Thứ 6, 19/04/2024, 23:25 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tai nạn xe Mercedes E200: cú đâm 2 tỷ đồng

Tai nạn xe Mercedes E200: cú đâm 2 tỷ đồng
(Tieudung.vn) - Thông tin tràn ngập mạng xã hội sáng nay 30-5 ghi nhận vụ va chạm tai nạn trên quốc lộ đoạn Linh Trung, Thủ Đức với hình ảnh một chiếc Mercedes E200 2017 bị đâm nát

 5h sáng nay 30/5 trên quốc lộ 1 đoạn qua phường Linh Trung, quận Thủ Đức, chiếc xe Mercedes chạy trên QL1 hướng Sóng Thần đi Suối Tiên khi đang dừng đèn đỏ tại Đại Học Nông Lâm, đã bị xe container biển số 51C-359.73 chạy cùng chiều sau đuôi húc mạnh, ép vào xe đầu kéo chặn ngay phía trước.

(Cách đây đúng 2 năm, ngày 31-5-2015 cũng tình huống tương tự trên đường này khi một chiếc sedan hiệu Toyota Altis đã bị vo tròn làm 5 người thiệt mạng)

Bị ép giữa xe đầu kéo và xe container, chiếc sedan hạng trung của Mercedes Benz thất thủ. Hi vọng là chủ nhân chiếc xe này đang đi đúng làn và có thể không mất 2 tỷ đồng thiệt hại do chiếc xe đã bị phá huỷ hầu như hoàn toàn.

Chất lượng Mercedes đã nói lên tất cả dù trong một tình huống bi quan cho bất cứ ai gặp phải. Chiếc xe hạng sang bóng bẩy hầu như còn mới tinh đã bị phá nát do bị đâm dồn toa trên quốc lộ. Cả phần khoang máy lẫn cốp xe đều bị đâm nát.

Chiếc xe đầu kéo phía sau thậm chí đã chèn cả bánh trước lên cốp sau và uy hiếp khoang lái. Các ảnh chụp cho thấy các túi khí đã bung và khoang lái vẫn là nơi cuối cùng còn giữ được hình hài, để người lái xe thoát ra vô sự.

Mercedes Benz gần đây liên tục được nhắc tới trên truyền thông bởi các sự cố giao thông. Cách đây 2 hôm trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cũng xảy ra vụ tai nạn của một xe C300-AMG đâm vào đuôi xe tải. 3 người trong xe Mercedes đã chết do điều khiển mất kiểm soát.

Mô tả ảnh
Cốp xe khoang lái phía sau đã bị chiếc xe container đè nghiến, do phía trước xe Mercedes đã bị chặn.
Mô tả ảnh
2 tỷ đồng là con số ước lượng thiệt hại tối thiểu cho vụ này và đó là phần việc của các bên Bảo hiểm
Mô tả ảnh
Mặt ca-lăng đã biến mất, máy nghi bị vỡ và dầu chảy lênh láng phía trước, dưới gầm xe Mercedes 
Mô tả ảnh
Mercedes Benz E200 2017 hiện đang có giá bán tại các đại lý là 2,1 tỷ đồng

Mercedes Benz E200 hoàn toàn mới ra mắt ở Việt Nam trang bị nhiều công nghệ mới và tiêu chuẩn an toàn của Mercedes Benz toàn cầu. Đặc điểm nổi bật của E200 2017 đó là thiết kế hoàn toàn mới với những cảm nhận từ trực giác bởi các cải tiến vượt bậc.

Cụm đèn truớc dùng công nghệ Led toàn bộ, camera lùi, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động, hệ thống tự động bảo vệ Pre- Safe, màn hình màu TFT 8,4 inch, hệ thống dẫn đường định vị toàn cầu. Ngoài ra còn có thêm:

- Hệ thống âm thanh vòm Burmester đảm bảo chất lượng âm thanh qua 13 loa hiệu suất cao và gói Air-BALANCE, 
- Điều hòa không khí 3 vùng
- Nút điều khiển cảm ứng tay lái.
- Cụm điều khiển DYNAMIC SELECT ở vị trí trung tâm. 
- N
ội thất có thể điều chỉnh được 64 màu, màn hình hiển thị hoàn toàn mới, xe trang bị hộp số 9 cấp, động cơ 2.0L sinh công suất cực đại 184hp. 

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.83064 sec| 779.18 kb