Thứ 6, 26/04/2024, 09:53 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

'Cảm xúc cực đoan' Mercedes G-Class ra mắt thêm 2 phiên bản đặc biệt

'Cảm xúc cực đoan' Mercedes G-Class ra mắt thêm 2 phiên bản đặc biệt
(Tieudung.vn) - Chiếc xe hút hồn giới Offroad chuyên nghiệp nhất - G-Class vừa có thêm hai phiên bản mới mang thiết kế đặc biệt ở nội-ngoại thất, với giá bán chính thức tương đương 2,7 tỷ tại thị trường Đức.

Mercedes Benz AMG G63 Exclusive Edition2 phiên bản đặc biệt mới của dòng G-Class được đặt tên là "Designo manufaktur Edition" và "Exclusive Edition". Thực chất đây hoàn toàn không hẳn là 2 phiên bản khác biệt, cái tên Designo manufaktur dành cho những dòng xe khác nhau thuộc hạng G "chuẩn" của Mercedes-Benz. Còn các phiên bản đặc biệt phát triển từ AMG G-Class có tên Exclusive Edition. Cả 2 phiên bản này chính thức ra mắt vào ngày 2/5 và những chiếc xe đầu tiên sẽ tới tay chủ nhân vào tháng 9/2017.

Hai phiên bản đặc biệt designo manufaktur Edition và Exclusive Edition của dòng G-Class nổi tiếng.
Hai phiên bản đặc biệt Designo manufaktur Edition và Exclusive Edition của dòng G-Class nổi tiếng

Mercedes-Benz G-Class Designo manufaktur Edition có các thiết kế mang tính tuỳ biến cá nhân về những trang bị nội-ngoại thất đặc biệt được triển khai trên hai bản G350d và G500.

Các phiên bản này sẽ bao gồm 3 màu sơn ngoại thất hoàn thiện mang tông: đỏ magie, đen obsidian hoặc trắng mystic. Xe sử dụng vành hợp kim của AMG kích thước 19-inch sơn đen, nẹp ngang thân bố trí quanh xe và nẹp mui cũng được sơn đen cùng màu.

Mercedes G-Class designo manufaktur Edition.
Mercedes G-Class designo manufaktur Edition.

Bên trong cabin, là nội thất đậm tính thể thao với da bọc Nappa màu đen chủ đạo trên ghế lái với chỉ khâu đỏ nổi bật. Vô-lăng xe là loại thể thao của AMG Performance, các chi tiết trang bị trên tap-lo ốp gỗ đen và dây an toàn cũng mang sắc đỏ thể thao.

Mô tả ảnh
Nội thất đầy cảm hứng của phiên bản Designo Manufaktur

Mercedes-Benz G 350d designo manufaktur được bán với giá 109.878 euro (hơn 2,7 tỷ đồng) tại thị trường Đức, phiên bản G500 có giá đắt hơn - 121.683 euro (tương đương 3 tỷ đồng).

Mercedes Benz AMG G63 Exclusive Edition là phiên bản đặc biệt thứ 2 vừa ra mắt cũng sở hữu những chi tiết độc, lạ và có thiết kế độc quyền được phát triển dựa theo nền tảng AMG G-Class. 

Mercedes Benz AMG G63 Exclusive Edition
Mercedes Benz AMG G63 Exclusive Edition

Phiên bản AMG G63 Exclusive Edition có giá 163.125 euro còn AMG G65 Exclusive Edition được bán với giá 287.658 euro. Như vậy, G65 Exclusive Edition là mẫu xe đắt thứ 2 của Mercedes G-Class sau chiếc G650 Landaulet vừa ra mắt.

Mô tả ảnh
Nội thất của phiên bản G-Class Exclusive Edition.

G-Class Exclusive Edition sở hữu bộ vành kích thước 21-inch, 5 chấu kép thiết kế độc quyền của AMG. Cản trước ngay dưới mũi xe làm bằng thép không gỉ sáng loáng. Ngoài ra khách cũng có thể chọn vành cùng kích thước được sơn đen bóng khác với kiểu sơn đen gốm tiêu chuẩn và thêm 1 lựa chọn màu ngoại hình AMG Monza Grey Magno.

Như nội thất của các phiên bản đặc biệt từ G-Class "thường", G-Class Exculusive Edition cũng có vô-lăng 2 tông đặc trưng của AMG Performance, ghế bọc da thêu hoạ tiết hình kim cương tỉ mỉ trông sang trọng và thượng lưu hơn.

Phát triển từ G65, chiếc Mercedes-AMG G65 Exclusive Edition trang bị động cơ V12, dung tích 6.0L sản sinh công suất cực đại 630 mã lực, mô-men xoắn tối đa 1.000 Nm. Chiếc xe nặng hơn 2,7 tấn AMG G65 tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,3 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 230km/h.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.04714 sec| 788.531 kb