Thứ 7, 28/09/2024, 14:22 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Thiết bị định vị giúp tìm kiếm ô tô, vật dụng

Thứ 3, 01/11/2016, 14:03 PM

Thiết bị định vị giúp tìm kiếm ô tô, vật dụng (Tiêu Dùng TV) - Trong một bãi giữ ô tô cả ngàn chiếc, lỡ mà quên chỗ đậu thì chỉ có khóc ròng!

Loading the player...

Số lượng bị đánh cắp ở Việt Nam ngày càng gia tăng với tỷ lệ trên 15% trong năm vừa qua. Tuy nhiên, hiện nay, những tiến bộ trong lĩnh vực công nghệ có thể giúp chúng ta tìm ra kẻ trộm.

Khóa xe vẫn là cần thiết nhưng hôm nay tôi sẽ giới cho các bạn biết về một thiết bị nhỏ gọn có thể dễ dàng cài đặt với dịch vụ theo dõi rất hiệu quả.

Mô tả ảnh
 

Thiết bị đó là gì?

Đó là TrackR, một thiết nhỏ gọn và có kích thước chỉ bằng một đồng xu mà đang làm mưa làm gió trên thế giới và hiện đã có mặt tại Việt Nam.

Rất đơn giản! Thiết bị có thể được khởi động chỉ trong vòng chưa đến năm phút. Bạn chỉ cần kết nối nó với của bạn và tải về ứng dụng miễn phí này, sau đó nó sẽ giúp bạn xác định vị trí bất kỳ khi nào cần thiết.

Sau khi đã hoàn thành, bạn chỉ cần giấu thiết bị này trên ô tô của bạn, trong chùm chìa khóa, trong ví hay trong bất kỳ phương tiện nào mà bạn muốn xác định vị trí.

Mô tả ảnh

Theo dõi được gắn với chìa khóa ô tô.

Lúc này, bạn chỉ cần mở ứng dụng trên điện thoại di động là có thể xác định được vị trí của thiết bị. Nếu bạn bị mất ô tô, bạn chỉ cần chọn “tìm thiết bị” để có thể nhận được tọa độ vị trí mới của phương tiện.

Giá bao nhiêu?

Có thể bạn sẽ cho rằng thiết bị này sẽ có giá rất đắt nhưng sự thật thì không phải như vậy. Bạn có thể sở hữu thiết bị này chỉ với 29$ (640.000 VNĐ).. Đây là mức giá không hề cao so với việc biết chiếc ô tô của bạn đang bất cứ lúc nào.

Mô tả ảnh
Ứng dụng TrackR trên bảng.

Theo Amazingnewtech.com/
Tags:
Logo Phutoday Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
Mã hiển thị
 
(Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu)

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.04455 sec| 766.977 kb