Thứ 6, 27/09/2024, 16:23 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Clip nóng: Gần 600 người cai nghiện tràn ra Quốc lộ 1 đập phá

Thứ 2, 24/10/2016, 09:30 AM

Clip nóng: Gần 600 người cai nghiện tràn ra Quốc lộ 1 đập phá (Tiêu Dùng TV) - Công an Đồng Nai đang ngăn chặn, bắt giữ những học viên cai nghiện vừa phá trại, tràn ra đường đập phá.

Loading the player...

Ông Hồ Văn Lộc, Phó giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội Đồng Nai cho biết, 23h ngày 23/10, hơn 500 học viên đập phá rào Trung tâm cai nghiện Đồng Nai (xã Xuân Phú, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) trước khi kéo nhau ra Quốc lộ 1A chặn xe, gây ách tắc giao thông.

Theo người dân, những người này đi thành từng đoàn, la hét khiến người đi đường và dân địa phương ai cũng khiếp sợ. Nhiều nhóm chặn xe người đi đường xin tiền, một số xông vào nhà dân đập phá đồ đạc. 

Mô tả ảnh
 

"Có khoảng 200 người cả nam và nữ cầm hung khí, gậy gộc, mã tấu, búa đập vỡ kính ôtô của tôi để xin tiền. Rất may tôi đã thoát được", chị Loan chạy ôtô từ TP HCM về Bình Thuận kể.

Mô tả ảnh
Các học viên trốn trại xông vào đập bể tủ lạnh của nhà dân. Ảnh: H.L

Gần 2 giờ sau, tình hình Quốc lộ 1 đã được xử lý ổn định. Hàng trăm cảnh sát đang được huy động chốt chặn các tuyến đường, đặc biệt là nội ô thị xã Long Khánh để vây bắt những học viên này.

Theo Công an tỉnh Đồng Nai, đến 1h ngày 24/10, hàng chục học viên đã được bắt giữ, đưa trở về lại trung tâm. Trong khi đó, phần lớn các học viên đã bỏ trốn qua nhiều hướng nên công tác truy tìm gặp nhiều khó khăn.

Mô tả ảnh
Đến 1h ngày 24/10, cảnh sát đã bắt được hàng chục học viên trốn trại. Ảnh: Phước Tuấn

Trung tâm cai nghiện Đồng Nai hiện có khoảng gần 1.500 học viên. Đa số những người được đưa vào trung tâm đều có tiền án, tiền sự và bị bệnh HIV, lao, tâm thần…

Trước đó, tối 25/9, 15 học viên của trung tâm này đã dùng khăn tắm cột vào khung lưới bảo vệ tại khu vệ sinh, kéo cong các song sắt rồi nhảy hàng rào trốn thoát ra ngoài. 7 người sau đó bị bắt lại.

Mô tả ảnh
Họ ùa ra quốc lộ 1 gần trung tâm chặn xe cộ và gây rối.
Mô tả ảnh
Ông Hồ Văn Lộc, Phó giám đốc Sở LĐTB-XH Đồng Nai, cho biết một nhóm đã thoát ra ngoài rồi kích động để tạo hiệu ứng. Những người này sau đó dùng vật cứng đục thủng tường các phòng khác rồi giải phóng học viên bên trong.
Mô tả ảnh
Khi tràn ra ngoài, những người nghiện lao vào phòng làm việc của cán bộ đập phá đồ dùng, tài sản. Trong ảnh: Chiếc tivi ở phòng cán bộ tại khu G bị ném vỡ màn hình.
Mô tả ảnh
Học viên sử dụng bình chữa cháy, gạch, đá.... đập vỡ các mảng tường phòng.
Mô tả ảnh
Lực lượng chức năng chốt chặn nhiều khu vực. Những tuyến xe khách, xe tải hay các phương tiện khác qua khu vực đều được rà soát. Trong ảnh: Lực lượng chức năng tìm thấy nhóm học viên chặn xe du lịch xin đi nhờ nên yêu cầu xuống và đưa về trung tâm.
Mô tả ảnh
Một nhóm học viên bị lực lượng chức năng đưa về trong đêm.

Tổng hợp từ Zing + VnExpress; Video: VnExxpress.
Tags:
Logo Phutoday Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
Mã hiển thị
 
(Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu)

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.72536 sec| 773.977 kb