1. Kawasaki Ninja H2
Được bán thông qua các đại lý Kawasaki của Mỹ vào năm 1978, Z1R-TC thực sự là một sản phẩm đặc biệt do Kawasaki sản xuất sau khi tung ra bộ kit Turbo-Pak dành cho chiếc Z1R. Động cơ tăng áp 4 xi-lanh, thẳng hàng, dung tích 1.016 cc, cho sức mạnh đạt 130 mã lực tại 8.500 vòng/phút.
3. Kawasaki GPz750 Turbo
Honda tung ra chiếc CX500 Turbo vào năm 1982. Sức mạnh động cơ của CX500 Turbo là động cơ V-Twin đặt ngang nổi tiếng, nhưng được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử PGM-FI và kèm theo một tăng áp với áp suất 19 psi, đạt công suất 83 mã lực. Tuy nhiên do có giá thành sản xuất cao, Honda cũng đã “khai tử” chiếc xe vào năm 1983.
5. Honda CX650 Turbo
Suzuki XN85 không phải là chiếc xe động cơ turbo nổi tiếng nhất của thập niên 80, nhưng nó là một chiếc máy gọn gàng với kiểu dáng Katana và một hệ thống turbo gọn gàng. Dung tích chỉ là 673 cc, và con số 85 trong tên xe đến từ công suẩt được công bố của xe.
7. Peugeot Jetforce Compressor
Yamaha đã gia nhập cuộc đua turbo khá sớm, đó là thời điểm vào năm 1982. Động cơ làm mát bằng không khí giúp XJ650 Turbo tăng tốc lên đến 90 mã lực, đây là công suất khủng đối với chiếc xe 650 cc vào thời điểm đó. Tuy nhiên, khung gầm XJ650 không được đánh giá cao, khiến xe giống một chiếc tourer hơn là một chiếc xe thể thao.
9. Vyrus 987 C3 4V Supercharged
Với 52 chiếc được sản xuất, Icon Sheene trang bị động cơ hàng “khủng”, tăng áp turbo 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1400 cc của hãng Suzuki. Công suất 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 180 Nm. Và chỉ có đúng 52 chiếc xe đã được sản xuất.