Chủ nhật , 24/09/2023, 01:49 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Kia Morning – chặng đường chinh phục khách hàng Việt

Kia Morning – chặng đường chinh phục khách hàng Việt
(Tieudung.vn) - Từ khi được giới thiệu vào thị trường Việt Nam năm 2007 đến nay, Kia Morning đã giao gần 70.000 xe đến khách hàng và dẫn đầu phân khúc hatchback A tại Việt Nam trong suốt 10 năm liền.

Kia Morning – chặng đường chinh phục khách hàng Việt

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.10951 sec| 769.539 kb