Thứ 7, 28/09/2024, 00:16 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Giá xe ôtô hôm nay 12/4: Mitsubishi Attrage có giá 375-460 triệu đồng

Giá xe ôtô hôm nay 12/4: Mitsubishi Attrage có giá 375-460 triệu đồng
(Tieudung.vn) - Theo ghi nhận, giá xe Mitsubishi Attrage tháng 4/2020 không thay đổi so với tháng trước, hiện đang dao động trong khoảng 375 triệu đồng - 460 triệu đồng.

Trong xe hạng B vốn là mảnh đất "tranh đấu" của hơn 10 mẫu xe đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật, Hàn, Mỹ gồm: Toyota Vios, Honda City, Ford Fiesta, Mitsubishi Attrage, Kia Rio,... xe Mitsubishi Attrage có lợi thế cạnh tranh khi mang thương hiệu Nhật, sản xuất tại Thái Lan và hưởng thuế nhập khẩu 0%.

Hiện Mitsubishi Attrage 2020 đang được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản: Mitsubishi Attrage MT có giá 375 triệu và Mitsubishi Attrage CVT 460 triệu đồng. Cả 2 phiên bản đều được khuyến mại gói bảo hiểm vật chất trị giá lên tới 7 triệu đồng.

Giá xe ôtô hôm nay 12/4: Mitsubishi Attrage có giá 375-460 triệu đồng

Giá xe ôtô hôm nay 12/4: Mitsubishi Attrage có giá 375-460 triệu đồng.

Mitsubishi Attrage 2020 đang bán ở Việt Nam sở hữu nhiều chi tiết đắt giá nhằm giúp xe có sức cạnh tranh hơn trong phân khúc. 

Ngoại thất xe Mitsubishi Attrage 2020

Mitsubishi Attrage 2020 sở hữu phong cách ngoại thất mạnh mẽ, nam tính hơn trước. Đầu xe nổi bật với 2 thanh trang trí mạ crom hình chữ X, riêng bản CVT còn có thêm 2 đường viền màu đỏ giúp gia tăng nét trẻ trung, hiện đại cho chiếc xe. 

Hệ thống chiếu sáng được xem là chi tiết nâng cấp đáng giá nhất ở phiên bản 2020 với trang bị đèn Bi-LED cho cả đèn pha/cos, kết hợp dải LED chiếu sáng ban ngày nhằm gia tăng hiệu quả chiếu sáng và tính thẩm mỹ cho đầu xe. 

Dọc thân xe là gương chiếu hậu tích hợp đèn xi-nhan LED, bộ la zăng hợp kim 15 inch có thiết kế mới với 8 chấu kép mạnh mẽ và khóa thông minh tích hợp trên cánh cửa. Phía đuôi xe xuất hiện ăng ten vây cá mập thay cho dạng que trông hiện đại hơn. Ngoài ra còn có thêm cụm đèn hậu LED có họa tiết mới mẻ, cánh lướt gió tích hợp đèn báo phanh, cản sau góc cạnh hơn ở 2 bên, đèn phản quang nằm dọc ở vị trí cao và bộ khuếch lưu khí động học. 

Nội thất xe Mitsubishi Attrage 2020

Nội thất của Mitsubishi Attrage 2020 ghi nhận nhiều chi tiết nâng cấp nhất bên trong một không gian rộng rãi. Theo đó, nâng cấp mới trên nội thất của Attrage 2020 có thể kể đến như giao diện bảng đồng hồ mới, gương gập điện (CVT), cổng kết nối USB bên người lái, ghế da mới (CVT), tựa đầu 3 vị trí cho ghế sau (MT), bệ tỳ tay cho ghế lái (CVT),... 

Riêng bản CVT còn có thêm hệ thống màn hình 7 inch kết nối Android Auto/Apple Car Play với khả năng kết nối 2 cùng lúc, đạt chuẩn Hi-Res Audio. 

Hệ thống an toàn xe Mitsubishi Attrage 2020

Mitsubishi Attrage 2020 sở hữu loạt trang bị an toàn như chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, camera lùi, túi khí đôi.... Ngoài ra, phiên bản nâng cấp còn sở hữu hệ thống kiểm soát hành trình giúp người lái điều khiển xe thoải mái hơn. 

Động cơ xe Mitsubishi Attrage 2020

Trái tim trên Mitsubishi Attrage 2020 đến từ khối động cơ 3 xi lanh 1.2L sử dụng công nghệ MIVEC, giúp sinh ra công suất 78 mã lực và đạt 100 Nm mô men xoắn. Đi cùng trang bị này là tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp CVT INVECS-III. 

Ưu nhược điểm xe Mitsubishi Attrage

Ưu điểm

- Mitsubishi Attrage CVT với vẻ đẹp lôi cuốn, phong thái lịch lãm, đẳng cấp

- Thiết kế nhỏ gọn nhưng không gian nội thất bên trong vô cùng rộng rãi, tiện nghi thoải mái cho cả gia đình

- Hệ thống ghế ngồi bọc da cao cấp không bị đau lưng. Ghế ngồi êm ái người lái xe sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi điều khiển chiếc xe. Đây là điểm cộng rất lớn cho mẫu xe

- Bán kính quay xe nhỏ có thể luồn lạch trong khu phố đông đúc trật hẹp

- Gầm xe cáo ráo giúp chiếc xe thỏa sức đi lại ở những địa hình ngập nước hay gồ ghề

- Mức tiết kiệm nhiên liệu tối ưu được chứng nhận bởi cục đăng kiểm

- Với động cơ xăng 3 xylanh 1.2l khách hàng sẽ nghĩ Mitsubishi Attrage CVT bị yếu thế hơn so với đối thử. Nhưng với sự kết hợp hộp số tự động vô cấp INVEC và van biến thiên MIVEC. Mitsubishi Attrage CVT đã trở thành đối thủ đáng gờm cho dù dung tích động cơ hơi nhỏ.

Nhược điểm 

- Vô lăng thiếu nhiều chức năng điều khiển.

- Chỉ thích hợp đi lại trong nội ô thành phố, rất khó di chuyển đường trường.

- Không phù họp với người đam mê tốc độ

- Khả năng cách âm của xe. Khi vận hành tiếng lốp vọng vào trong xe khá lớn. Nhưng đây là những nhược điểm mà các dòng cùng phân khúc khác cũng vậy.

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.86942 sec| 797.625 kb