Lexus LC 500
Chiếc xe được trình làng lần đầu ở triển lãm xe hơi Bắc Mỹ hồi tháng 1 vừa qua và được đánh giá là phiên bản nối tiếp sự thành công của mẫu thiết kế LF – LC concept năm 2012. Lexus LC 500 được trang bị động cơ V8 hút khí tự nhiên, dung tích 5 lít với công suất 471 mã lực, mô men xoắn cực đại ở mức 527Nm, cùng hộp số tự động 10 cấp giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Không chỉ mạnh mẽ bên trong, Lexus LC 500 còn sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy đầy bắt mắt.
Không những vậy, Lexus LC500 sử dụng các vật liệu bền nhẹ cao cấp như sợi cacbon, khung nhôm kết hợp sợi các-bon gia cố bên trong, vật liệu composite. Gần như mọi chi tiết nội thất bên trong chiếc xe đều được phủ da hoặc Alcantara và khách hàng còn được phép lựa chọn màu cho lớp sơn phủ bên ngoài của Lexus LC 500 từ bảng màu kim loại hấp dẫn. Được biết, giá khởi điểm của chiếc xe tại thị trường Mỹ sẽ là 92.000 USD
Mercedes–AMG GT C Roadster
Mặc dù cùng được trang bị động cơ 4 xi lanh biturbo V-8 550 mã lực tương tự như phiên bản coupe, nhưng chiếc xe Mercedes GT C Roadster lại vượt trội hơn về vô số mặt từ thiết kế cho tới khả năng vận hành. Đây được đánh giá là một siêu phẩm không dành cho những tay lái mới vào nghề bởi dòng xe GT được thiết kế hoàn toàn tự động bởi AMG (bộ phận nâng cao hiệu suất của Mercedes), ngoài 4 chế độ lái thông thường như dòng coupe, Mercedes C Roadster còn được nâng cấp thêm chế độ lái Đường Đua (race).
Với sự trợ giúp từ hộp số truyền động kép 7 tốc độ giúp truyền lực từ động cơ xuống cặp bánh sau, Mercedes AMG GT C Roadster có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 3.7 giây. Chưa kể, chiếc xe còn được thừa hưởng các công nghệ từ dòng AMG GT R bao gồm công nghệ bẻ lái bánh sau, khóa vi sai để tăng độ bám đường của xe.
Ghế ngồi của Mercedes GT C Roadster khá thấp so với mặt bằng chung, nhưng điều này lại khiến cho người cầm lái cảm thấy thích thú vì được “kết nối” với mặt đất hơn. Nội thất trong xe sang trọng và được bọc da tỉ mỉ với chất lượng tốt nhất. Không có gì đáng ngạc nhiên khi đây là một trong những mẫu xe hút hồn nhất năm nay.
Chiếc xe nổi bật với thiết kế độc đáo kiểu mui trần thời thượng, thiết kế lưới tản nhiệt Panamerican rộng giúp nâng cao tính khí động học. Mui trần của xe được chế tạo từ thép không gỉ, nhôm siêu bền nhưng rất nhẹ có khả năng đóng mở khi đang chạy ở vận tốc 50km/h.
Porsche 718 Boxster S
Đây là chiếc xe thuộc dòng thể thao mui mềm có khả năng gấp gọn thông qua nút bấm bên trong xe. Porsche 718 Boxster S có thiết kế tinh tế nhẹ nhàng nhưng có công suất lớn 350 mã lực, được trang bị loại động cơ đặt giữa vốn phổ biến trên các dòng xe đua: động tăng áp 4 xi lanh đối đỉnh, dung tích 2.5L có khả năng tiết kiệm nhiên liệu 13% so với thông thường.
Ở phiên bản này, hộp số tự động PDK vẫn được sử dụng nhưng người lái hoàn toàn có thể yêu cầu Porsche trang bị thêm hệ thống lái 6 cấp độ. Ngoài ra đối với những tay chơi muốn tối đa hiệu suất của Porsche 718 Boxster S, hãng Porsche còn gợi ý hạ chiều cao của xe xuống khoảng 20mm nhờ khả năng tùy biến của hệ thống treo thể thao PASM.