Thứ 7, 20/04/2024, 04:00 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Những mẫu áo blouse cho mùa hè năng động

Những mẫu áo blouse cho mùa hè năng động
(Tieudung.vn) - Bên cạnh áo sơ mi thì áo blouse cũng là một item "chủ lực" trong tủ đồ của các cô nàng mỗi khi hè về.

Ngoài áo sơ mi và áo phông thì áo blouse cũng là một item rất được lòng các quý cô vào mùa hè. Lịch sự hơn áo phông mà lại nữ tính, điệu đà hơn áo sơ mi, áo blouse luôn là sự lựa chọn linh hoạt cả lúc đi làm hay khi đi chơi.

Áo blouse cũng khá dễ tính trong việc phối đồ. Các cô gái có thể mix item này với quần jeans, quần âu hay chân váy bút chì thì đều “auto” xinh đẹp cả. Trong mùa hè này, kiểu áo blouse có tần suất xuất hiện dày đặc với vô vàn những kiểu dáng, mẫu mã, phong cách khác nhau, từ đơn giản, thanh lịch cho đến “bánh bèo” điệu đà. Hãy cùng điểm qua những mẫu áo blouse hot đang được các nàng yêu thích nhất hiện nay nhé!

Những mẫu áo blouse cho mùa hè năng động

Dù đã bao mùa hè trôi qua  kiểu áo blouse nhấn eo đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu bị thất sủng. Đơn giản bởi thiết kế này mang nhiều ưu điểm nổi bật rất được lòng các quý cô công sở. Chi tiết nhấn nhá ở phần eo rồi bồng xòe ở phần thân dưới không chỉ đem lại nét nữ tính mà còn trợ thủ đắc lực giúp che khéo vòng 2 "màu mỡ". Thiết kế áo blouse nhấn eo sẽ tạo hiệu ứng cho vóc dáng trông thon gọn, cao ráo và thanh thoát hơn hẳn. Nhờ đó, chắc chắn kiểu áo này sẽ tiếp tục trendy dài dài trong thời gian tới.

Những mẫu áo blouse cho mùa hè năng động

Áo blouse tay bồng chính là thiết kế đáng sắm nhất trong mùa hè năm nay của các cô nàng công sở. Chi tiết tay bồng tạo nên ấn tượng về vẻ tiểu thư đài các, kiêu kỳ, mang đậm chất cổ điển, vintage. Với kiểu áo tay bồng, quý cô công sở sẽ nâng tầm style của mình trở nên thật nữ tính, điệu đà mà cũng không kém phần thời thượng, sành điệu. Đặc biệt, phần tay bồng còn là chi tiết "đắt giá" giúp che đi nhược điểm bắp tay thô to hoặc quá gầy guộc.

Những mẫu áo blouse cho mùa hè năng động

Cùng với tay bồng thì cổ áo cỡ đại cũng là một thiết kế hot hit nổi bật của xu hướng 2020. Với chi tiết cổ áo to bản giúp gây ấn tượng thị giác "cực mạnh" này thì dù thiết kế chiếc áo có đơn giản đến đâu vẫn sẽ tạo đủ sự nổi bật và bắt mắt.

Những mẫu áo blouse cho mùa hè năng động

Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của mọi kiểu áo dáng lửng đó chính là tôn dáng, hack chiều cao cực đỉnh. Chỉ cần mix&match đơn giản chiếc áo blouse dáng lửng với quần jeans cạp cao ống rộng hoặc ống đứng, bạn sẽ phải ngạc nhiên trước đôi chân như dài ra trông thấy, vóc dáng cũng trở nên cân đối, cao ráo một cách rõ rệt.

Những mẫu áo blouse cho mùa hè năng động

 Thay vì vẻ rực rỡ, nổi bật của họa tiết hoa cỏ mùa hè như mọi năm, họa tiết hoa kiểu Pháp lại mang hơi hướm retro, cổ điển, rất được lòng các cô gái theo đuổi phong cách vintage. Những chiếc áo blouse với kiểu họa tiết này vừa mang nét nhẹ nhàng và chút hơi thở xưa cũ, lại vừa mang tới sức sống tươi vui của ngày hè.

Những mẫu áo blouse cho mùa hè năng động

Ngoài kiểu tay bồng thì thiết kế cổ vuông cũng là chi tiết mang đậm hơi thở cổ điển, retro. Những chiếc áo blouse cổ vuông sẽ tạo cho bạn diện mạo thanh lịch và trang nhã. Với kiểu áo này, khi mix đồ bạn nên sơ vin gọn gàng thì sẽ đẹp mắt và sang trọng hơn đấy.

Những mẫu áo blouse cho mùa hè năng động

Thiết kế cổ bèo nhìn qua đã thấy rất nữ tính, xinh xắn và điệu đà rồi. Nhưng đôi khi chúng lại đem đến cảm giác hơi diêm dúa, sến sẩm quá đà. Vì vậy, để tiết chế cái sự điệu đà ấy lại, các cô gái nên mix kiểu áo blouse này với những chiếc quần, chân váy có thiết kế tối giản, đơn sắc. Sự kết hợp này sẽ làm tổng thể trang phục trở nên hài hòa, cân bằng hơn.

Những mẫu áo blouse cho mùa hè năng động

Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu áo vừa , vừa khỏe khoắn, trẻ trung thì thiết kế áo blouse bo chun chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Kiểu áo blouse thường được thiết kế với dáng crop – top, khi kết hợp với quần jeans hoặc quần quần shorts, bạn sẽ có một set trang phục xinh xắn, trẻ trung, rất phù hợp để diện đi dạo phố hoặc đi biển.

Những mẫu áo blouse cho mùa hè năng động

Đến hẹn lại lên, thiết kế trễ vai chưa bao giờ thôi hot hay vắng bóng mỗi khi hè về. Áo blouse kiểu trễ vai khi kết hợp với quần jeans hoặc chân váy thì vừa lịch sự, vừa xinh xắn. Còn khi kết hợp cùng quần shorts thì lại thật phóng khoáng và trẻ trung. Kiểu áo này luôn được các cô gái yêu thích vào mùa hè để có thể khoe khéo đôi vai trần gợi cảm.

Và nếu các nàng vẫn chưa thử trải nghiệm item xinh xẻo này trong mùa Hè thì có thể tham khảo những mẫu áo blouse trên để hoàn thiện tủ đồ mùa hè thời thượng của mình nhé!

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.13631 sec| 786.891 kb