![]() |
Nhiều thương hiệu mỹ phẩm ngoại được trưng bày tại triển lãm. |
Quan sát tại triển lãm này sẽ thấy hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm từ Hàn Quốc, Singapore, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Ý, Malaysia. Các DN ngoại trưng bày tại đây rất đa dạng, từ các nhà sản xuất, xuất khẩu đến nhà cung cấp, phân phối độc quyền, nhà cung cấp có liên quan đến lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm.
Sự góp mặt của nhiều thương hiệu mỹ phẩm ngoại diễn ra trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam trong năm 2018 được dự báo sẽ đạt 2,35 tỷ USD, được đánh giá là có tỷ suất tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Trong đó, khối ngoại (từ những thương hiệu bình dân cho đến cao cấp) đang chiếm đến khoảng 90% thị phần béo bở này.
Ông Cp Saw, nhà sáng lập Cosmobeauté, cho biết triển lãm Cosmobeauté Việt Nam 2018 sẽ tiếp đón khoảng 13.500 lượt khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới và tìm hiểu những cải tiến cũng như các thiết bị trong ngành làm đẹp.
Đây cũng là điểm hẹn hàng đầu cho các chuyên gia trong ngành làm đẹp tìm kiếm cơ hội kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp, mỹ phẩm, tóc, móng và spa. Song song đó, triển lãm còn tổ chức các hội thảo chuyên đề về các kỹ thuật chăm sóc da, các bí kíp làm đẹp của giới nghệ thuật…