Thứ 4, 17/04/2024, 02:30 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Đón thu với chân váy midi nhẹ nhàng, nữ tính

Đón thu với chân váy midi nhẹ nhàng, nữ tính
(Tieudung.vn) - Chị em hãy học cách kết hợp chân váy midi dưới đây để trở nên đẹp hơn bất kỳ ai nhé.

chân váy
Bộ đôi chân váy midi đen mix cùng sơ mi trắng là xu hướng được nhiều bạn gái ưa chuộng. Giày cao gót và túi hand bag là những phụ kiện thích hợp nhất.
chân váy
Một trong những kiểu áo phải có, cần có trong tủ đồ của quý cô công sở trong tiết trời mùa thu này là những chiếc áo len mỏng. Và dường như chiếc áo này sinh ra là để cho mùa thu bởi áo len có độ mỏng vừa phải giúp bạn vừa tránh được tiết trời se lạnh lại làm bạn không quá nóng bức như áo len dày. Vì vậy, một chiếc áo len mỏng mix với chân váy này là điều cần thiết nếu bạn muốn trở thành cô nàng công sở vừa sành điệu lại thanh lịch nữa.
chân váy
Chẳng khó đẻ bạn nhận ra rằng, denim cũng là một trong những chất liệu chủ đạo của mùa thu cùng với ren. Nếu bạn là một cô nàng ưa thịch sự phóng khoáng, có chút bụi băm của denim thì một chiếc áo sơ mi cũng vô cùng hợp khi bạn mix cùng chân váy này. 
chân váy
Mùa thu này sao có thể thiếu áo thun cho được, nhất là những chiếc áo thun kẻ. Áo thun mang lại cho người mặc sự trẻ trung năng động mà tràn đầy sức sống. Với một chiếc áo thun cotton dài tay hoặc tay lỡ, bạn sẽ có một set đồ đẹp đi làm cũng như đi chơi trong những ngày se lạnh của mùa thu.
chân váy
Những đôi giày thể thao đơn giản và cách phối đồ nhẹ nhàng tạo ra nét thanh thoát dễ chịu
chân váy
Kiểu váy midi xòe vàng chanh quyến rũ sẽ khiến bạn không thể rời mắt nhìn. Mix cùng áo crop-top đen cùng vòng cổ kim loại, bạn sẽ vô cùng quyến rũ.
Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.29150 sec| 770.531 kb