Chủ nhật , 22/12/2024, 12:45 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Cosmobeauté Vietnam 2019 thu hút 200 doanh nghiệp trong nước và quốc tế

Cosmobeauté Vietnam 2019 thu hút 200 doanh nghiệp trong nước và quốc tế
(Tieudung.vn) - Ngày 18/4, tại TP.HCM đã khai mạc Cosmobeauté Vietnam 2019 (Triển lãm quốc tế chuyên ngành Thẩm mỹ, Làm đẹp, Mỹ phẩm, Chăm sóc móng, Tóc và Spa tại Việt Nam) chính thức trở lại với phiên bản lần thứ 12.

Mô tả ảnh
Đại diện các Tổng lãnh sự quán các nước và quan khách cắt băng khai mạc triển lãm.

Đây là triển lãm chuyên ngành làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam, được tổ chức bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo & Triển lãm Minh Vi (VEAS - Việt Nam), Công ty Informa Exhibitions (Anh), UBM Asia (Hong Kong) và ECMI Asia Sdn Bhd (Malaysia). 
Năm nay, triển lãm quy tụ hơn 200 doanh nghiệp từ 10 quốc gia bao gồm Nhật Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Bồ Đào Nha, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Hoa Kỳ và Việt Nam đến tham gia trưng bày. Các doanh nghiệp sẽ quảng bá thương hiệu của họ với các sản phẩm và công nghệ làm đẹp đa dạng . Các sản phẩm trưng bày bao gồm nước hoa, mỹ phẩm và sản phẩm vệ sinh cá nhân, sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên, bổ sung, thực phẩm chức năng, thiết bị chế biến và đóng gói, sản xuất theo hợp đồng và làm nhãn hiệu riêng, thiết bị và giải pháp chuyên dụng cho spa, salon…
Với quy mô triển lãm ngày càng lớn mạnh, Cosmobeauté Vietnam 2019 dự kiến đón tiếp khoảng 15,000 khách tham quan trong 3 ngày triển lãm (từ ngày 18 đến 20/04/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn ‘SECC’, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh), sự kiện hứa hẹn sẽ là tâm điểm của làm đẹp Việt Nam và là địa điểm hấp dẫn để kiến tạo nhiều cơ hội kinh doanh cho doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế. 
So với các kỳ triển lãm trước, năm nay Cosmobeauté Vietnam tập trung khai thác nhiều hoạt động mới mang tính định hướng học hỏi và thúc đẩy giao thương thiết thực cho ngành làm đẹp Việt Nam. Các hoạt động giúp doanh nghiệp không chỉ cập nhật kiến thức vềtiềm năng phát triển của thị trường làm đẹp đầy sôi động hiện nay, mà còn tạo điều kiện để họ mở rộng kinh doanh với đối tác quốc tế. Một số sự kiện và chương trình tiêu biểu như: "Xem & Học cùng Steven Sunny", "Cosmobeauté Tóc Nghệ Thuật 2019”, chương trình Hội thảo chuyên đề, chương trình Beauté Meeting kết nối doanh nghiệp…

Mô tả ảnh
Nhiều công nghệ làm đẹp được giới thiệu tại triển lãm.

Trong số đó, hai sự kiện sân khấu mới là "Xem & Học cùng Steven Sunny" và "Cosmobeauté Tóc Nghệ Thuật 2019” được mong đợi sẽ trở thành tiêu điểm trong khuôn khổ triển lãm năm nay. Chuyên gia trang điểm nổi tiếng Steven Sunny sẽ một số mẹo, thủ thuật về kỹ năng trang điểm và có màn biểu diễn khiến người xem mãn nhãn cùng Nguyễn Giáng Hương để thể hiện tác động trực quan của các kỹ thuật trang điểm khác nhau. Không kém phần thu hút, các chuyên gia hàng đầu từ các hiệp hội tóc trong và ngoài nước cũng sẽ trình diễn tài năng của họ để mang đến những màn tạo mẫu tóc tuyệt vời ngay trên sân khấu. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ cho những cá nhân và doanh nghiệp muốn trau dồi thêm kiến thức, học hỏi kỹ năng, bắt kịp xu hướng quốc tế, nâng cao tay nghề cũng như đang tìm kiếm nguồn cảm hứng mới. 
Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp có cơ hội học hỏi, giao lưu và thúc đẩy hợp tác trong ngành làm đẹp thông qua các chủ đề nổi bật như “Khám phá bí mật Hàn Quốc để có khuôn mặt đẹp” - Hye-Won Lee và SeoEun Park, “Duy trì khuôn mặt trẻ trung với AestheFill” - Lin Chuan-yuan và Lin Jui Yu, “Trẻ hơn 5 tuổi chỉ trong 2 tuần” - Matteo Annini, đặc biệt là chủ đề “Spa Wellness Talk” do tiến sĩ Bas (Chủ tịch Hiệp hội Sức khỏe & Spa Malaysia - MAWSpa) và bà Trương Thị Ngọc Ánh (Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam) trình bày.
Cosmobeauté Vietnam 2019 luôn là điểm đến lý tưởng cho nhà nhập khẩu, nhà bán lẻ, nhà sản xuất, nhà phân phối, chủ thẩm mỹ viện & spa, siêu thị,… để tham quan và trải nghiệm hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm, công nghệ làm đẹp chất lượng tại các khu gian hàng quốc tế. Bên cạnh Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan và Singapore là 4 khu gian hàng lớn nhất, triển lãm còn quy tụ nhiều thương hiệu làm đẹp có tiếng từ Việt Nam, Nhật Bản, Malaysia, Bồ Đào Nha, Thái Lan và Hoa Kỳ. Với hàng loạt sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc móng, chăm sóc cơ thể, mỹ phẩm, các thiết bị làm đẹp, thẩm mỹ an toàn và chất lượng, những nền công nghiệp làm đẹp phát triển và được người trên toàn cầu lựa chọn tin dùng này hứa hẹn sẽ không làm các khách tham quan thất vọng.
Được đánh giá là quốc gia có tỷ suất tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong ngành công nghiệp mỹ phẩm và có thị trường mỹ phẩm cán mốc 2,35 tỷ USD vào năm 2018 (theo Mintel), Việt Nam tự hào là điểm sáng trong khu vực về thu hút đầu tư thẩm mỹ và làm đẹp. Đã và đang sát cánh cùng sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam trong 12 năm qua, Ban tổ chức Cosmobeauté Vietnam 2019 tin rằng triển lãm là điểm hẹn lý tưởng cho các cơ hội kinh doanh có giá trị giữa doanh nghiệp trong ngành làm đẹp và là sự kiện chuyên ngành không thể bỏ lỡ dành cho khách tham quan trong và ngoài nước. 

 

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.94497 sec| 785.172 kb