Thứ 6, 26/07/2024, 03:17 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

6 kiểu áo len cực hot trong mùa đông 2017

6 kiểu áo len cực hot trong mùa đông 2017
(Tieudung.vn) - Chị em hãy sắm ngay áo len mới để chuẩn bị chào đón mùa đông

áo len
Những mẫu áo len phong cách Hàn cổ cao, màu sắc pastel vẫn "lên ngôi" năm nay. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn: dáng thụng, dáng ôm hay croptop thời thượng.
áo len
Áo len lông với màu sắc nhã nhặn và phần tay rộng điệu đà giúp bạn thêm vẻ trẻ trung, nữ tính. Với item này, bạn có thể mix cùng chân váy hoặc quần skiny cực thời thượng.
áo len
Chiếc áo len với họa tiết hoa nhỏ, tinh tế cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho cô nàng chuộng gu nữ tính, "bánh bèo".
áo len

Kiểu áo này vốn chẳng xa lạ, nhưng năm nay, dưới sự lăng xê của các thương hiệu cùng nhiều tín đồ thời trang, nó bỗng trở lại hot hơn bao giờ hết. Thật dễ dàng để tỏa sáng cùng kiểu áo cổ điển, đó là mặc nó bên ngoài áo sơ mi, trong đó sơ mi trắng được chọn lựa nhiều nhất.

Bạn cũng có thể phối item đơn giản này với các mẫu sơ mi điệu hơn nếu muốn, bởi chính đặc điểm không tay lại giúp cho áo vô cùng linh hoạt trong việc mix match.

áo len

Áo khoác len (cardigan) thì đúng là năm nào cũng phải có, nhưng năm nay, nếu bỏ qua kiểu áo dáng dài thì có lẽ bạn chưa biết thế nào là bắt kịp xu hướng rồi!

Áo khoác len dáng dài không chỉ tạo ra vẻ ngoài vô cùng thời trang mà còn giúp bạn xử lý rất 'ngọt' nhiều kiểu trang phục mà không lo mình trông vô vị nữa.

áo len
Tương tự như len cổ lọ, những chiếc áo len họa tiết cũng không phải món đồ mới nổi. Thế nhưng với sự hài hòa của những họa tiết mang đậm xu hướng cổ điển đầy nhã nhặn và có chút mị hoặc này, những chiếc áo len họa tiết vẫn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các tín đồ.
Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
6.20720 sec| 772.008 kb