Rạng sáng ngày 12/5, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV Chạy ngay đi. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu trở lại đường đua Vpop của anh sau hơn 1 năm tập trung chuẩn bị. Ngay sau khi ra mắt, MV lập tức “làm mưa làm gió” thị trường âm nhạc khi liên tiếp đạt được thành tích khủng như 1 triệu lượt xem sau 18 phút, 22 triệu lượt sau 1 ngày hay từng giữ vị trí top 1 những video được xem nhiều nhất trên thế giới chỉ trong 24h.
Sơn Tùng tung bằng chứng xác nhận của YouTube về những kỷ lục mà Chạy ngay đi thiết lập sau khi ra mắt. |
Mới đây, phía Sơn Tùng M-TP cung cấp bằng chứng xác nhận của YouTube về những thành tích mà Chạy ngay đi đạt được sau 6 ngày ra mắt. Theo đó, sản phẩm âm nhạc mới của giọng ca Em của ngày hôm qua thống trị các bảng xếp hạng khi thu hút đến 17,6 triệu lượt xem chỉ sau 24 giờ có mặt trên YouTube và đến thời điểm hiện tại đã vượt qua mốc 45 triệu lượt xem.
Không chỉ tạo ra sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc đình đám nhất của nghệ sĩ Việt, Chạy ngay đi còn đạt lượt view lớn nhất ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương sau một ngày xuất hiện trên YouTube và trở thành video âm nhạc thu hút lượt xem lớn thứ hai trên toàn cầu.
Với những con số ấn tượng đó, Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên phá vỡ các kỷ lục trên YouTube và mở rộng đối tượng người xem của mình vượt ra ngoài biên giới. MV Chạy ngay đi không chỉ đứng đầu trong danh sách xu hướng xem của thị trường Việt Nam mà còn nằm trong top của các quốc gia/vùng lãnh thổ như: Úc, Canada, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan…