Thứ 7, 27/04/2024, 12:00 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Về nhà đi con tập 42: Vũ bị bắt quả tang khi lên giường với gái

Về nhà đi con tập 42: Vũ bị bắt quả tang khi lên giường với gái
(Tieudung.vn) - Tập 42 Về nhà đi con với nội dung tình tiết được đẩy lên cao trào sẽ được phát sóng vào 21h tối nay trên VTV1. Đang tuần trăng mật Vũ đã bị bắt quả tang khi chuẩn bị lên giường với vợ người khác.

Trong tập 41 'Về nhà đi con' phát sóng tối 10/6, Vũ (Quốc Trường) nhắn tin qua lại và đột ngột bỏ đi với cô nàng mới quen (Cao Diệp Anh) trong chuyến trăng mật với Thư (Bảo Thanh) trước mặt Dũng (Anh Đức). 

về nhà đi con tập 42, phim về nhà đi con tập 42,
 

Tập 42 'Về nhà đi con' Mặc dù chỉ mới quen cô gái lạ được mấy ngày nhưng Vũ (Quốc Trường) đã bị rủ rê lên giường. Trong lúc đang "hành sự", cặp đôi bị chồng của cô gái này đến tận phòng bắt quả tang. Tuy nhiên, Vũ cố gắng giải thích do cô gái này chủ động nên mới có sự việc này xảy ra

Tuy nhiên với dáng vẻ hùng hổ của người tự xưng chồng cô gái này cùng đồng bọn đi cùng, rất có thể Vũ đã bị đám giang hồ này cài bẫy nhằm tống tiền.

Trong một tình huống khác, gia đình nạn nhân bị Khải (Trọng Hùng) đâm trong vụ tai nạn đến tận nhà đòi đền bù. Không biết xoay tiền , Khải đến tìm ông Sơn (NSƯT Trung Anh).

"Bố giúp con chuyện này, con sẽ ký vào đơn ly hôn, không làm phiền gia đình này nữa. Còn không thì...", Khải nói trước sự ngỡ ngàng của ông Sơn.

Liệu Vũ có phải đang bị lừa để tống tiền? Ông Sơn có chấp nhận lời đề nghị trao đổi quá đáng của Khải? Tất cả sẽ có trong tập 42 Về nhà đi con được phát lúc 21h hôm nay (11/6) trên kênh VTV1.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.80580 sec| 767.141 kb