Thứ 6, 27/09/2024, 22:27 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tim và Trương Quỳnh Anh đã 'bí mật' ly hôn

Tim và Trương Quỳnh Anh đã 'bí mật' ly hôn
(Tieudung.vn) - Thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn đã không ít fan phải nuối tiếc.

từ tòa án nhân dân quận 10, được biết Trương Quỳnh Anh là người chủ động nộp đơn ly hôn. Sau đó tòa án đã tiến hành hòa giải nhưng không thành. Vào ngày 16/5, Trương Quỳnh Anh ủy quyền cho người thân ra tòa. Sau khi nghe các bên trình bày tòa đã quyết định chấp nhận đơn thuận tình ly hôn của Trương Quỳnh Anh.

trương quỳnh anh
Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn khiến nhiều người nuối tiếc.

Về lý do ly hôn, thông tin từ tòa án cũng chỉ cho biết một lý do chung như nhiều cặp đôi khác: “Trong quá trình chung sống xảy ra nhiều mâu thuẫn nên dẫn đến ly hôn...”, tuy nhiên chi tiết về sự việc phía tòa án không thêm. Thông tin dân sự về quyền trai - bé Sushi phía tòa cũng từ chối tiết lộ thông tin.

Tuy nhiên, khi liên lạc với Tim, anh khẳng định hoàn toàn không có chuyện ly hôn. Tim cũng nói thêm, anh sẽ liên lạc lại phía tờ báo để làm rõ việc đưa thông tin gây ảnh hưởng đến mình. Riêng Trương Quỳnh Anh, khi liên hệ cô cho biết không muốn nói thêm về thông tin này.

tim trường quỳnh anh
Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh quen biết nhau khi đóng chung trong phim Bóng ma học đường năm 2010.

Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh quen biết nhau khi đóng chung trong phim Bóng ma học đường năm 2010. Đến năm 2012, Trương Quỳnh Anh và không bao lâu sau thì sinh con đầu lòng. Cả hai sống chung như vợ chồng nhưng chưa làm đám cưới. Giữa họ từng có nhiều mâu thuẫn, thậm chí Trương Quỳnh Anh còn từng bế con ra khỏi nhà vì Tim quá vô tâm. Sau đó, Tim thể hiện sự chân thành, chín chắn, quan tâm đến vợ con hơn. Trương Quỳnh Anh cũng vì chồng con và vun vén cho gia đình nhỏ và quyết định hàn gắn.

Hồi cuối năm 2016, Tim và Trương Quỳnh Anh được nhìn thấy đến tham dự một triển lãm cưới để “tham khảo” trước khi lên xe hoa vào năm 2017. Lúc đó, nữ cũng khẳng định vợ chồng cô sẽ tổ chức đám cưới bí mật: “Khi nào cưới xong mọi người biết mới thú vị”.

Tags:
4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.07731 sec| 780.117 kb