Thứ 7, 20/04/2024, 21:47 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phùng Đức Luân hạnh phúc đón sinh nhật giản dị bên vợ

Phùng Đức Luân hạnh phúc đón sinh nhật giản dị bên vợ
(Tieudung.vn) - Thư Kỳ đăng một bức ảnh trên trang cá nhân chúc mừng sinh nhật chồng Phùng Đức Luân. Hình ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng làm tan chảy trái tim người hâm mộ.

0h ngày 10/8, Thư Kỳ đăng một bức ảnh trên trang cá nhân chúc mừng sinh nhật chồng Phùng Đức Luân, sinh nhật của nam là ngày 9/8. Thư Kỳ viết: "Mong anh mỗi ngày đều vui vẻ". 

Nữ diễn viên đăng 3 bức ảnh. Một bức hình Phùng Đức Luân đang âu yếm nhìn vợ cạnh bàn tiệc do hai vợ chồng chuẩn bị. Bức ảnh thứ hai chụp cận cảnh chồng nấu mà Thư Kỳ từng tiết lộ cô rất thích.

Bức ảnh cuối chụp lại chiếc bánh sinh nhật nữ diễn viên chuẩn bị cho chồng. Trên bánh có bức tượng mô phỏng Phùng Đức Luân đang chơi trống, kèm dòng chữ "đạo diễn đẹp trai nhất".

Phùng Đức Luân hạnh phúc đón sinh nhật giản dị bên vợ

Phùng Đức Luân cùng vợ đón sinh nhật giản dị.

Phùng Đức Luân và Thư Kỳ bất ngờ tuyên bố kết hôn năm 2016. Hai người nổi tiếng với tình bạn đẹp 20 năm trong giới Hoa ngữ, bắt đầu từ lần hợp tác trong phim điện ảnh Tình yêu tuổi trẻ tươi đẹp năm 1997.

Là mỹ nhân vạn người mê nhưng có quá khứ không đẹp khi đóng phim cấp 3, Thư Kỳ từng có mối tình với Lê Minh. Hai người hẹn hò và chia tay do áp lực từ dư luận. Phùng Đức Luân cũng là một diễn viên đào hoa, hẹn hò và vướng phải tin đồn tình cảm với nhiều như Mạc Văn Úy, Thái Y Lâm, Trương Vũ Kỳ…

Phùng Đức Luân hạnh phúc đón sinh nhật giản dị bên vợ

Sau khi kết hôn 2 vợ chồng sống khá kín tiếng.

Sau 4 năm kết hôn, Thư Kỳ và chồng sống kín đáo và ít khi công khai xuất hiện cùng nhau hay thể hiện tình cảm trên các phương tiện truyền thông. Cặp cũng từng dính tin đồn ly hôn do không sinh con hoặc rạn nứt tình cảm, ít tương tác.

Tuy nhiên, hai vợ chồng chưa từng lên tiếng đính chính. Sự tương tác ngọt ngào vào sinh nhật lần này của Phùng Đức Luân như một câu trả lời cho tất cả.

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.42123 sec| 771.867 kb