Thứ 6, 29/03/2024, 00:37 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phim của Chi Pu, Lý Hải đoạt giải thưởng ở Hàn Quốc

Phim của Chi Pu, Lý Hải đoạt giải thưởng ở Hàn Quốc
(Tieudung.vn) - Hai nghệ sĩ bất ngờ khi phim online và tác phẩm điện ảnh của họ được vinh danh tại WebTV Asia Awards diễn ra ở Hàn Quốc, tối 26/11.

Mô tả ảnh
 

Lễ trao giải diễn ra ở thành phố Seoul, quy tụ hơn 700 , , khách mời đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ ở châu Á. Chi Pu góp mặt trong vai trò lên trao giải, đồng thời seri phim ngắn "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" của cô thắng giải "Phim online được yêu thích nhất" ("Most popular online drama"). Trên sân khấu, Chi Pu (trái) cô xúc động vì đầu tư tâm huyết của mình và êkíp gần một năm qua gây chú ý, không chỉ với khán giả trong nước mà còn ở khu vực.

Mô tả ảnh
 

"Chúng tôi làm việc vất vả mới có được thành quả. Giải thưởng này là một trong những động lực thúc đẩy tôi thực hiện thêm các nội dung trực tuyến trong tương lai", Chi Pu nói. Cô là nhà sản xuất, đồng biên kịch, diễn viên chính và thể hiện ca khúc nhạc phim trong loạt phim ngắn online bảy tập. Ra mắt từ ngày 27/9, đến nay, phim có hơn sáu triệu lượt xem.

Cùng được vinh danh ở hạng mục "Most popular online drama" với tác phẩm của Chi Pu còn có phim đến từ Ấn Độ và Trung Quốc.

Mô tả ảnh
 

Người đẹp sinh năm 1993 còn sánh đôi diễn viên Hàn Quốc Choi Jin Hyuk lên sân khấu trao danh hiệu quan trọng nhất của giải thưởng là "Freaking awesome video of the year" ("Video xuất sắc của năm"). Choi Jin Hyuk được khán giả biết đến qua phim "The Heirs" ("Người thừa kế"), "Gu Family Book"....

Mô tả ảnh
 

Diễn viên hài người Nhật Bản - Piko Taro (trái) - nhận giải thưởng "Freaking awesome video of the year" cho single "Pen Pineapple Apple Pen".

Mô tả ảnh
 

Piko Taro đã sáng tác và trình diễn bài hát cực ngắn kèm những vũ điệu hài hước, ngộ nghĩnh. Từ khi phát hành ngày 25/6 trên Youtube, video nhạc này đón nhận gần 100 triệu lượt xem, tạo hiệu ứng lớn với nhiều ý kiến khen chê trái chiều.

Mô tả ảnh
 

Chi Pu và Piko Taro ngồi cạnh trong lễ trao giải. Hai nghệ sĩ trò chuyện thân thiết và cùng tìm hiểu về công việc của nhau.

Mô tả ảnh
 

Trước đó, sinh năm 1993 diện thiết kế của Đỗ Long trên thảm đỏ.

Mô tả ảnh
 

Chi Pu nằm trong số những nghệ sĩ trẻ đang tích cực hướng hình ảnh ra châu Á. Dù vậy, cô cho biết không áp lực về việc phải tạo tên tuổi mà chỉ cố gắng làm hết sức có thể và kiên trì theo đuổi các lĩnh vực mình yêu thích.

Mô tả ảnh
 

Trong buổi giao lưu ngắn ở thảm đỏ, Chi Pu (thứ hai từ trái qua) tự tin trò chuyện bằng tiếng Anh với các , nghệ sĩ Hàn Quốc về cảm xúc, trải nghiệm của cô những ngày lưu lại đất nước này. Hôm 26/11, nữ diễn viên cũng nhận giải "Rising star" ("Nghệ sĩ triển vọng") trong lĩnh vực điện ảnh do Asia Artist Awards lần đầu tổ chức ở Hàn Quốc.

Mô tả ảnh
 

Nhiều hạng mục đề cử khác có sự góp mặt của các nghệ sĩ Việt như diễn viên Lý Hải, ca sĩ Sơn Tùng M-TP, ST.319... Trong ảnh: Đạo diễn Lý Hải (trái) lên sân khấu nhận giải "Vietnam most popular online movie" ("Phim điện ảnh được yêu thích nhất trên mạng tại Việt Nam") cho dự án đầu tư 10 tỷ đồng mang tên "Lật mặt" (phần 1). Minh Hà - vợ của nam diễn viên - đại diện chồng chia sẻ cảm xúc nhận giải thưởng.

Mô tả ảnh
 

Lý Hải - Minh Hà nghịch ngợm tạo dáng bày tỏ niềm vui nhận giải thưởng. Lý Hải cho biết anh và vợ đến dự lễ trao giải trong tâm thế khách mời, không nghĩ sẽ được xướng tên.

Mô tả ảnh
 

Ở sự kiện này, ca sĩ Sơn Tùng M-TP được trao giải "Most popular video in Vietnam" ("Video được yêu thích nhất tại Việt Nam") cho MV gây tranh cãi "Chúng ta không thuộc về nhau". Tuy vậy, nam ca sĩ và êkíp đều bận nên không đến Hàn Quốc tham dự lễ trao giải. Các giải thưởng trao cho Lý Hải hay Sơn Tùng M-TP được dựa trên số lượt truy cập online của khán giả trong nước với các sản phẩm của họ và hiệu ứng mà sản phẩm tạo ra.

Mô tả ảnh
 

Từ trái qua: Trần Xuân Vinh, Nguyễn Thị Thủy, Quỳnh Trân và Nguyễn Việt Anh Thư - bốn bạn trẻ là khách mời của giải thưởng nhờ hoạt động nổi bật trong lĩnh vực tạo nội dung trực tuyến ở Việt Nam.

WebTV Asia Awards là giải thưởng thường niên được tổ chức ở châu Á (kể từ năm 2015) nhằm vinh danh sản phẩm, dự án online của những nghệ sĩ và gương mặt thuộc lĩnh vực - truyền thông kỹ thuật số ở khu vực.

Tags:
4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.29608 sec| 803.438 kb