Thứ 7, 27/04/2024, 18:31 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

KungFu Panda 4 vừa ra rạp đã lập kỷ lục phòng vé

KungFu Panda 4 vừa ra rạp đã lập kỷ lục phòng vé
(Tieudung.vn) - KungFu Panda 4 đã trở thành top 1 phim hoạt hình có số vé bán trước cao nhất lịch sử ở rạp chiếu trong nước.

Theo Box Office Vietnam, ngày 8/3, ngôi vương phòng vé đã chính thức thuộc về Kung Fu Panda 4. Đáng chú ý, phim chỉ mới ra mắt vào ngày 8/3, nhưng đã nhận được sự hưởng ứng lớn, thu về hơn 12.7 tỷ đồng tính đến 16h cùng ngày, bỏ xa Mai của Trấn Thành và Dune 2: Hành Tinh Cát. Phim Quý Cô Thừa Kế 2, do Hoàng Duy cầm trịch, Trang Nhung diễn chính đang đứng thứ 4 trên BXH.

KungFu Panda 4 vừa ra rạp đã lập kỷ lục phòng vé

Kung Fu Panda 4 có thành tích mở màn ấn tượng tại Việt Nam. Nguồn ảnh: thebusiness

từ nhà phát hành, Kung Fu Panda 4 cũng trở thành phim hoạt hình có số vé bán trước cao nhất lịch sử tại Việt Nam. Sức nóng của gấu trúc Po khiến fan hâm mộ “đứng ngồi không yên”, rất nhiều suất chiếu được phủ kín ngay từ khi mở bán.

Bộ phim do đạo diễn Mike Mitchell cầm trịch, tập trung vào chương mới trong cuộc đời của gấu trúc Po khi lên đường tìm kiếm hậu duệ riêng cho mình. Phim được dãn nhãn P (dành cho mọi lứa tuổi), phù hợp với đa dạng đối tượng khán giả khi ra rạp dịp cuối tuần.

Âm nhạc cũng là yếu tố quan trọng làm nên thành công của cả loạt phim "Kung Fu Panda", và tất nhiên không thể thiếu ở phần 4 lần này.

Giống với 3 phần trước, huyền thoại trong giới soạn nhạc Hans Zimmer trở lại cùng người cộng sự nổi tiếng, nhạc sĩ Steve Mazzaro.

Ngoài ra, "Kung Fu Panda 4" còn chiêu đãi người xem ở phút cuối với bản cover từ hit Baby One More Time của Britney Spears, được trình bày bởi Tenacious D, ban nhạc do nam chính lồng tiếng cho Po - Jack Black thành lập cùng với đồng nghiệp Kyle Gass.

"Kung Fu Panda 4" được đầu tư công phu, tỉ mỉ về phần hình ảnh và kỹ xảo, với nhiều chi tiết chưa từng có trong các phần phim trước đây.

Phía sản xuất của "Kung Fu Panda 4" đã mời cả tổ đóng thế thường xuyên cộng tác với Marvel để hỗ trợ các cảnh hành động trong phim.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.67173 sec| 770.961 kb