Thứ 6, 19/04/2024, 12:26 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hạ Vi "buồn bã" nhắn nhủ Cường Đôla trước "nghi án" chia tay

Hạ Vi "buồn bã" nhắn nhủ Cường Đôla trước "nghi án" chia tay
(Tieudung.vn) - Sau khi chia tay Cường Đôla Hạ Vi thường xuyên chia sẻ những trạng thái tình cảm trên trang cá nhân.

Mới đây, công chúng lại bắt gặp Hạ Vi một mình lái xe 3 tỷ đồng của mua tặng đi cà phê với bạn. Điều này khiến ai ai cũng cho rằng cả hai vẫn đang yêu nhau.

Tuy nhiên, chưa kịp vui mừng cho cặp đôi thì Hạ Vi lại gây xôn xao với dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Những gì cần thấy đã thấy!“. Ngay khi vừa đăng tải, “status” của Hạ Vi đã thu hút nhiều sự chú ý, không ít người cho rằng cô đang ghen bóng ghen gió trước thông tin Cường Đô la và vợ cũ cùng nhau đóng MV của Đàm Vĩnh Hưng.

hạ vi
Hạ Vi trên trang cá nhân.

Trước đó, Hạ Vi cũng chia sẻ: "Khi yêu, cho đi được bao nhiêu thì sẽ cố gắng cho nhau hết... Sau , không còn cho nhau được thì cũng không dám giữ bất cứ điều gì. Buổi sáng ngủ dạy , chuyện đã cũ năm mới xin đừng nhắc!"

hạ vi
Sau khi chia tay Cường Đôla Hạ Vi gầy hơn trông thấy.

Chuyện tình giữa đại gia phố núi cùng Hạ Vi được dư luận 'đổ dồn' khi cả hai bị phát hiện đăng ảnh đôi trên instagram vào tháng 10 năm ngoái.

Dường như trong suốt khoảng thời gian từ nghi vấn hẹn hò đến khi cả hai công khai tình cảm thì nhất cử nhất động của Hạ Vi hay Cường Đô la đều trở thành tâm điểm chú ý. Từ một status tâm trạng đến hình ảnh úp mở trên mạng của cặp đôi nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận. Không giống nhiều đôi yêu nhau ở Vbiz luôn phải đối mặt với những lời gièm pha, dị nghị hay phản đối từ gia đình đến công chúng thì Cường Đô la – Hạ Vi lại nhận được sự ủng hộ hết mình từ mọi người.

Tuy nhiên, thời gian gần đây Cường Đôla và Hạ Vi vướng nghi án chia tay khiến khán giả không khỏi tiếc nuối cho cặp đôi.

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.48721 sec| 771.297 kb