Thứ 6, 29/03/2024, 05:07 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Đừng nói khi yêu" tập 17: Linh cho rằng Ly lợi dụng Quy

"Đừng nói khi yêu" tập 17: Linh cho rằng Ly lợi dụng Quy
(Tieudung.vn) - Linh cho Tú xem bằng chứng việc Ly xin ứng trước 1 năm tiền lương.

Trong tập 17 Đừng nói khi yêu, Quy và Ly không ngại ngần công khai bày tỏ tình cảm ở ngay khu bếp của nhà hàng. San đi tới đã chứng kiến tất cả. 

"Đừng nói khi yêu" tập 17: Linh cho rằng Ly lợi dụng Quy

Linh không hài lòng vì Ly. Nguồn ảnh: VTV

Tú cho rằng Quy tán tỉnh Ly là có mục đích cả, thậm chí là Quy đang định lừa Ly. Nhưng Linh cho rằng Quy là người đàng hoàng, quân tử, chứ không phải là kẻ lưu manh đầu đường xó chợ. Ly thậm chí còn không xứng với Quy thì không việc gì Quy phải đi lừa Ly cả. 

Tú vẫn cay Quy là người đâm sau lưng mình để lấy mặt bằng. Linh thì cho rằng Quy không phạm pháp, không sai luật còn chính Tú mới đi làm ăn với loại người mà lại phản mình như thế. Linh còn cho rằng nếu người ta đểu giả thì do Tú không có mắt nhìn người, còn nếu không đểu thì do Tú vô dụng. 

Linh một mực cho rằng Ly đang lợi dụng, đòi tiền của Quy vì chính Ly đã xin tạm ứng trước một năm lương, hơn 100 triệu đồng. Tú khá bất ngờ khi biết được thông tin này.

Ngoài ra, bố mẹ Ly cũng không chấp nhận nổi chuyện con gái bị David ức hiếp ở nhà hàng. Mẹ Ly nói rằng trong ngành này, chẳng biết ai giỏi hơn ai. Bà trách Ly đã không "vùng lên" bảo vệ cho mình. Ở một phân cảnh, bố mẹ Ly đã hiên ngang xông tới nhà hàng để "giải cứu" con gái. Lúc này, Ly đang đối đầu với David. Có vẻ như David không bằng lòng với những nguyên liệu tạo màu mà Ly sử dụng.

Tại bếp bánh, San khuyên Ly làm theo lời David và sử dụng những nguyên liệu quản lý cung cấp. Nhưng Ly không đồng tình và khuyên San nên làm tốt việc của mình.

Tập 17 bộ phim Đừng nói khi yêu lên sóng lúc 21h40 ngày 7/3.

Tags:
4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.93762 sec| 770.453 kb