Thứ 6, 19/04/2024, 22:49 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Danh sách những chàng trai từng bỏ rơi Taylor Swift

Danh sách những chàng trai từng bỏ rơi Taylor Swift
(Tieudung.vn) - Hầu như các cuộc tình tan vỡ của Taylor đều do bạn trai nói lời chia tay bởi tất cả họ đều không chịu đựng nổi tính cách đời thực của cô.

nổi tiếng Taylor Swift đã xác nhận về việc "đường ai nấy đi" với bạn trai Calvin Harris, và điều này một lần nữa khiến cô bị "bồ đá" sau không ít lần nếm trải mùi vị của cảm giác này.

Những người là fan hâm mộ của "Công chúa nhạc đồng quê" một thời hẳn biết rõ ca khúc Forever and always chính là một bức thư tình đầy lãng mạn mà Taylor sáng tác riêng cho Joe Jonas - một thành viên trong ban nhạc nổi tiếng Jonas Brothers.

Danh sách những chàng trai từng bỏ rơi Taylor Swift

Taylor bị Joe phũ phàng nói lời từ biệt trước

Ở thời điểm năm 2008, mãi đến khi chia tay rồi Taylor mới thú nhận về câu chuyện tình này trên đài phát thanh. Nữ ca sĩ khi trò chuyện với người dẫn chương trình nổi tiếng Ellen cùng tiết lộ rằng cô đã bị Joe "đá" qua một cuộc chỉ kéo dài 27 giây. Về phía Joe, anh chàng ngay lập tức "đổ" nguyên nhân chấm dứt chuyện tình cảm này là do Taylor. Cuộc chiến truyền thông giữa 2 người sau đó cũng chấm dứt khi mà Joe cũng đã yêu chính cô bạn thân Gigi Hadid của Taylor.

Danh sách những chàng trai từng bỏ rơi Taylor Swift

Joe Jonas và Taylor Swift đều hạnh phúc bên người mới

Chàng trai đang tình tứ bên cạnh Taylor trong bức hình trên cũng chính là một trong những người đã chủ động "đá" Taylor trong một chuyện tình bắt đầu từ lễ trao giải BRIT Award năm 2015 - anh chàng DJ Calvin Harris. Thậm chí có cả tin đồn cả hai sẽ đi đến . Nhưng chỉ sau 1 năm hẹn hò, mới đây cặp đôi này đã tuyên bố "đường ai nấy đi"

Danh sách những chàng trai từng bỏ rơi Taylor Swift

Taylor Swift và Calivin Harris bất ngờ chia tay sau 15 tháng hẹn hò

Trang E!News cho biết, cặp đôi đã chia tay và chính DJ Calvin Harris là người chủ động chấm dứt tất cả. Không có bất cứ cuộc khẩu chiến hay những phất ngôn truyền thông gây sốc, song sự thật này có vẻ như đã được cả hai chuẩn bị tinh thần từ trước.

Do đó người ta lại càng có lí do để nhìn lại vì sao Taylor Swift, một nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng và giàu có lại luôn bị người yêu "bỏ". Tháng 12 năm 2012, Taylor khiến người hâm mộ như "phát sốt" sau khi công khai hẹn hò với Harry Styles của One Direction.. Chuyện tình với chàng ca sĩ điển trai này cũng không kéo dài được bao lâu khi bản thân Harry sau khi chia tay với Taylor đã tiết lộ với lí do họ chia tay. Đó là bởi Taylor quá nhàm chán trong… chuyện . Thậm chí khi đầu gối tay ấp, Taylor cũng chỉ bán tán về những món đồ cô thích khiến Harry thực sự ngán ngẩm.

Danh sách những chàng trai từng bỏ rơi Taylor Swift

Harry Styles và Taylor 

Trước đó 5 tháng, Taylor cũng từng gây xôn xao khi công khai hẹn hò với Conor Kennedy là cháu của cố Tổng thống Mỹ John F.Kennedy. Trang Radar cho biết, Conor còn quá trẻ so với cô bạn gái và không có lí do gì để tin anh chàng này sẽ nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Khi hẹn hò, nữ ca sĩ được cho là đã mua hẳn một ngôi nhà gần nhà bạn trai Connor. Chính thứ tình cảm "quá sức" mãnh liệt này đã khiến cậu trai Connor sợ hãi và chỉ sau 3 tháng đã chủ động nói lời chia tay với Taylor.

Danh sách những chàng trai từng bỏ rơi Taylor Swift

Taylor thuở còn "cặp kè" với cháu trai cựu Tổng thống Mỹ

Danh sách bồ chủ động "đá" cô ca sĩ này còn được kéo dài thêm bởi những tên tuổi thực sự nổi bật trong làng - điện ảnh. Nam Jake Gyllenhaal là một cái tên như vậy. Tháng 10 năm 2010, cả hai chính thức hẹn hò song chỉ sau vài tháng, người ta lại được biết The last time là ca khúc mà cô nàng viết về mối tình đã kết thúc chóng vánh của mình với bạn trai. Jake được Taylor mô tả, rằng bạn sẽ không bao giờ biết khi nào anh ấy sẽ bỏ đi, khi nào quay lại…

Danh sách những chàng trai từng bỏ rơi Taylor Swift
Taylor Swift tình tứ bên Jake Gyllenhaal

Theo Nhật báo Us, Jake "đá" Taylor chỉ qua một cuộc điện thoại và nói rằng mối quan hệ này không thể tiếp tục. Taylor Swift khi ấy một lần nữa chìm trong đau khổ.

John Mayer - ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc thể loại pop rock nổi tiếng vào năm 2009 cũng "vướng lưới tình" cùng với Taylor. Song cũng chỉ đến tháng 2 năm 2010 John đường đột chia tay với cô nàng. Dear John là ca khúc mà Taylor sáng tác trong tâm trạng vô cùng tức giận và oán trách việc bạn trai đã đùa giỡn tình cảm với mình.

Danh sách những chàng trai từng bỏ rơi Taylor Swift
John Mayer là cái tên khá nổi bật trong danh sách bạn trai từng "phũ" với Taylor Swift.

Taylor Swift cũng từng trải qua thêm một số cuộc tình chóng vánh, song rốt cục chưa có ai sẵn sàng cùng cô đi tới cuối cùng. Điểm chung của những người đàn ông này là họ đều chia tay nữ ca sĩ bởi những tính cách đời thường bên ngoài sân khấu.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.02502 sec| 791.883 kb