Thứ 7, 20/04/2024, 16:16 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Bảo mẫu của Lavie quyết kiện ngược bố mẹ cố diễn viên Mai Phương

Bảo mẫu của Lavie quyết kiện ngược bố mẹ cố diễn viên Mai Phương
(Tieudung.vn) - Bảo mẫu của Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương khẳng định mình sẽ không nhân nhượng trong việc này.

Sau khi Mai Phương qua đời, những lùm xùm về đời tư của nữ vẫn gây tranh cãi quá nhiều. Đặc biệt, tương lai của con gái Mai Phương chiếm sự chú ý hơn cả. Chuyện cô bé được ai nuôi từng là chủ đề được cộng đồng mạng rất quan tâm. Những tưởng Phùng Ngọc Huy sẽ đón con gái sang Mỹ sinh sống sau khi dịch bệnh qua đi. Thế nhưng, mới đây bố mẹ của Mai Phương đã bất ngờ đổi ý.

Bảo mẫu của Lavie quyết kiện ngược bố mẹ cố diễn viên Mai Phương

Đoạn clip kéo dài 14 phút ghi nhận việc bố mẹ Mai Phương làm việc với để giành quyền nuôi cháu từ tay Phùng Ngọc Huy.

Cụ thể, hai người quyết định nhờ luật sư can thiệp để giành lại quyền nuôi cháu gái. Trong đoạn video mà bố mẹ Mai Phương còn tố hai cô bảo mẫu đang chăm sóc bé không tốt đẹp như mọi người nghĩ. Họ cho rằng hai cô giúp việc nuôi bé vì tiền bạc, được Mai Phương trả lương cao hơn so với những người khác. Thậm chí, bố mẹ nữ diễn viên quá cố còn kể lại rằng họ từng cãi vã với Mai Phương rồi bỏ đi, cầm theo xe máy con gái mình.

Bảo mẫu của Lavie quyết kiện ngược bố mẹ cố diễn viên Mai Phương

Cô bảo mẫu của Lavie khẳng định mình sẽ không nhân nhượng trong việc này.

Hiện tại, hai người bảo mẫu đang nuôi bé Lavie, song đáng nói là mỗi khi ông bà ngoại muốn gặp lại bị ngăn cản. Theo đó, ông bà cho biết sẽ nhờ đến pháp luật và công an can thiệp để đưa cháu gái về. Dù vậy trong sự việc này, nhiều khán giả và bạn bè Mai Phương đứng về phía hai cô bảo mẫu.

Đỉnh điểm, một trong hai cô bảo mẫu của bé Lavie - C.T.H.M đã có động thái mới. Cô chính thức gửi đơn tố cáo tới công an và các cơ quan liên quan để kiện bố mẹ nữ diễn viên cũng như luật sư M.T.L, người làm clip xâm phạm đời tư của cô. Trên Facebook, cô viết: "Tôi chỉ muốn nói rõ mọi việc một lần duy nhất để chấm dứt mọi chuyện đang diễn ra lúc này khi những sai trái ông bà đang làm ngày càng nghiêm trọng".

Bảo mẫu của Lavie quyết kiện ngược bố mẹ cố diễn viên Mai Phương

Đơn tố cáo do phía bảo mẫu bé Lavie cung cấp.

Ngoài ra, cựu quản lý và cũng là bạn thân Mai Phương - Trương Bảo Như cũng lên tiếng bênh vực hai chị em cô bảo mẫu.

Chia sẻ với truyền thông, Hoạ Mi tiết lộ Phùng Ngọc Huy đang rất lo cô sẽ buông tay Lavie lúc này: "Em, Huy và chị luật sư, hội luật gia đã trao đổi với nhau. Huy rất sợ em buông tay Lavie ngay lúc này. Huy bây giờ cũng cực kỳ áp lực, Huy động viên em bằng mọi cách. Cũng vì nhìn những điều Huy làm mà em cũng phải nỗ lực cố gắng chứ thực sự em cũng quá mệt mỏi, gần như muốn buông luôn".

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.05787 sec| 771.461 kb