Thứ 4, 26/06/2024, 17:11 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi ngày 14/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết nên thận trọng trong chuyện tiền nong

Tử vi ngày 14/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết nên thận trọng trong chuyện tiền nong
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ sáu ngày 14/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết nên thận trọng trong chuyện tiền nong. Bạn nên nhanh chóng giải quyết các khoản nợ, không nên cho vay hay đầu tư mạo hiểm để tránh tiền mất tật mang.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tình cảm: Tình yêu của cả hai sẽ thăng hoa khi mối quan hệ hài hòa và có sự thấu hiểu. Đối phương cũng cần được bạn vỗ về và an ủi khi tâm trạng không tốt, vậy nên hãy để tâm tới cảm xúc của người ấy hơn nhé.

Sự nghiệp: Hôm nay là một ngày thú vị với bạn, sẽ có nhiều ý tưởng mới nảy ra trong đầu khiến bạn có cảm hứng làm việc.

Tài chính: Tiết kiệm một khoản kha khá bạn đang nghĩ tới chuyện đầu tư. Thế nhưng đừng vội đầu tư mạo hiểm, bạn đang còn thiếu kiến thức về lĩnh vực này quá.

Sức khỏe: Hãy giúp đỡ người khác, nhưng đừng giúp quá nhiều vì nó có thể khiến trái tim và khối óc của bạn mệt mỏi.

Con số may mắn trong ngày: 30, 89

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tình cảm: Về phương diện tình cảm, nếu có hiểu nhầm thì cả hai nên sớm gặp nhau và nói chuyện thẳng thắn để có thể đưa ra quyết định nên tiếp tục hay chấm dứt mối quan hệ này.

Sự nghiệp: Có người nói bạn đang đi sai hướng nhưng chỉ đơn giản là bạn đi lối của riêng mình nên người ta không hiểu. Dù ai nói gì đi chăng nữa thì bạn vẫn cần phải kiên định với lý tưởng của mình.

Tài chính: Hôm nay cũng là một ngày tài chính khá dư dả của bạn. Mọi người thường đánh giá bạn là vừa có khả năng kiếm tiền lại vừa biết quản lý tiền bạc nên chẳng có gì phải lo lắng.

Sức khỏe: Bạn sẽ không gặp vấn đề gì về sức khỏe trong ngày hôm nay, ngoại trừ những cơn đau đầu thường xuyên do căng thẳng.

Con số may mắn trong ngày: 22, 31

Tử vi ngày 14/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết nên thận trọng trong chuyện tiền nong

Ảnh minh họa. (Nguồn ảnh: Internet)

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình cảm: Về phương diện tình cảm, hãy yêu thương và quan tâm người khác thật lòng. Nếu với ai bạn cũng giữ một mối quan hệ xã giao, hời hợt thì đừng trách tại sao mọi người không mặn mà với bạn.

Sự nghiệp: Bạn nên tha thứ cho lỗi lầm nhỏ của ai đó, nếu bạn cứ tập trung mãi vào đó sẽ chẳng làm cho mọi việc tốt lên. Ngay lúc này hãy tìm giải pháp thay vì chỉ trích bạn nhé.

Tài chính: Chòm sao này không quá quan tâm tới chuyện tiền nong vì mọi thứ đang tạm ổn. Tuy nhiên, có những người nhắc nhở để bạn biết rằng nên cố gắng kiếm nhiều tiền hơn nữa để còn giúp đỡ được người khác.

Sức khỏe: Chòm sao này nên uống nhiều nước hơn để cơ thể có năng lượng.

Con số may mắn trong ngày: 58, 90

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tình cảm: Về phương diện tình cảm, nỗi đau cũ sẽ sớm qua nếu bạn bao dung với chính mình và người ấy. Bạn nên tìm cách để mở rộng vòng tay đón nhận những mối quan hệ mới.

Sự nghiệp: Để không cảm thấy tiếc nuối vì điều mình chưa thử thì hôm nay bạn nên liều lĩnh hơn. Hãy chủ động thử sức ở nhiệm vụ mà bạn đang cảm thấy tò mò.

Tài chính: Không có nhiều đầu tư tốt, bạn hãy chờ đợi và tránh hành động bốc đồng.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Bạn chớ nên xem thường và chủ quan, bạn cần thăm khám bác sĩ sớm để tìm ra nguyên nhân.

Con số may mắn trong ngày: 35, 62

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình cảm: Về phương diện tình cảm, nếu bạn vẫn thấy buồn vì chuyện tình cũ và cho họ cơ hội quay lại để làm bạn đau thêm lần nữa thì quả là ngốc nghếch. Bạn nên quên nó đi và đứng dậy bước tiếp về phía trước.

Sự nghiệp: Một số người góp ý cho công việc của bạn nhưng có thể đó là ý tốt, do đó bạn nên ghi nhận thay vì cố gắng bác bỏ đi.

Tài chính: Cung hoàng đạo này cảm thấy vô cùng khó khăn với số tiền nhỏ nhoi còn lại trong túi. Lúc này bạn càng cảm thấy quý trọng từng đồng tiền, quý cả sức lao động của mình nữa.

Sức khỏe: Hôm nay nguồn năng lượng của Sư Tử khá dồi dào giúp bạn có thể làm được nhiều việc trong ngày.

Con số may mắn trong ngày: 11, 28

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tình cảm: Người ấy cho bạn cảm giác tin tưởng và an toàn mà bạn cần. Vì thế, đừng bỏ lỡ những người này bạn nhé.

Sự nghiệp: Tranh giành ở nơi công sở sẽ khiến môi trường làm việc không còn lành mạnh nữa. Chính điều này sẽ khiến mỗi ngày đi làm của bạn càng trở nên nặng nề, mệt mỏi.

Tài chính: Mặc dù có thể gặp phải một số tổn thất nhỏ trong việc đầu tư, nhưng vẫn trong khả năng kiểm soát của Xử Nữ.

Sức khỏe: Chòm sao này cảm thấy hay mệt mỏi, đau lưng cũng chỉ vì do lười vận động rồi đấy. Bạn nên lưu ý phương diện này nhiều hơn một chút nhé.

Con số may mắn trong ngày: 50, 96

Tử vi ngày 14/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết nên thận trọng trong chuyện tiền nong

Ảnh minh họa. (Nguồn ảnh: Internet)

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tình cảm: Về phương diện tình cảm, có dấu hiệu cho thấy bạn sắp chuyển sang bước tiếp theo trong mối quan hệ của mình, chẳng hạn như hoặc bắt đầu sinh thêm em bé.

Sự nghiệp: Có vẻ như, bạn đã tìm được mục tiêu mới cho thời gian tới và đang sẵn sàng thực hiện nó.

Tài chính: Để cải thiện tình hình tài chính, người thuộc cung này nên thêm về các dự án mới.

Sức khỏe: Những chuyến đi chơi, dã ngoại hoặc đạp xe, chạy bộ… giúp tinh thần của bạn trở nên sảng khoái hơn, giấc ngủ sâu hơn, hồi phục tinh thần tốt hơn.

Con số may mắn trong ngày: 35, 62

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tình cảm: Người có đôi không vui với cách hành xử có phần ngốc nghếch của đối phương. Người độc thân đang vượng vận đào hoa, bạn có sức hút kỳ lạ ở bất cứ nơi nào mình đi qua.

Sự nghiệp: Mọi việc có vẻ đang suôn sẻ, bạn hãy tận hưởng thành quả sau khi làm việc chăm chỉ, bạn xứng đáng nhận được điều đó.

Tài chính: Chòm sao này nên tự hào với khả năng tiết kiệm tiền bạc của mình. Bạn cảm thấy an tâm với khoản dự phòng và đã đến lúc học hỏi thêm cách để đầu tư giúp tiền sinh sôi.

Sức khỏe: Những bạn đang bị nhớ ăn sáng đúng giờ để không bị cơn đau hành hạ mình.

Con số may mắn trong ngày: 77, 82

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tình cảm: Về phương diện tình cảm, nhưng người độc thân đang có những dấu hiệu tích cực khi tìm hiểu người khác giới. Bạn có cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ những người thú vị để sớm thành đôi.

Sự nghiệp: Hôm nay để có thể hoàn thành mọi chuyện đúng thời hạn thì bạn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của người khác nhé, có như vậy thì bạn mới có thời gian để cho cơ thể nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng.

Tài chính: Bọ Cạp dễ rơi vào tình trạng mất kiểm soát trong đầu tư, hãy tránh hành động bốc đồng.

Sức khỏe: Vấn đề của bạn nằm ở tinh thần và bạn phải cải thiện ở khía cạnh này thì mới mong sức khỏe tốt lên. Không nên trốn tránh nếu không bạn luôn trong tình trạng căng thẳng và mệt mỏi.

Con số may mắn trong ngày: 18, 92

Tử vi ngày 14/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết nên thận trọng trong chuyện tiền nong

Ảnh minh họa. (Nguồn ảnh: Internet)

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tình cảm: Về phương diện tình cảm, nửa kia của bạn có vẻ quý mến và muốn bật đèn xanh với bạn. Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình nhé, chớ nên bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này.

Sự nghiệp: Chăm chỉ thôi chưa đủ, bạn phải học cách chọn nơi phù hợp để nỗ lực, nếu không công sức của bạn sẽ bị phí hoài mà thôi. Hãy cho mình thêm thời gian để cân nhắc.

Tài chính: Ngày này bạn nên thận trọng trong chuyện tiền nong. Bạn nên nhanh chóng giải quyết các khoản nợ, không nên cho vay hay đầu tư mạo hiểm để tránh tiền mất tật mang.

Sức khỏe: Ma Kết có thể thực hiện một số bài tập nhẹ nhàng để giúp cơ thể và tinh thần thư giãn.

Con số may mắn trong ngày: 39, 89

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình cảm: Về phương diện tình cảm, mâu thuẫn giữa bạn và người ấy không phải là quá nghiêm trọng, nhưng cả hai đều đang chần chừ. Đừng để cái tôi khiến cho bạn mất đi nhé.

Sự nghiệp: Mặc cho người ta nói ra nói vào, hôm nay bạn cứ tập trung vào công việc của mình. Hoàn thành thật tốt nhiệm vụ, đừng để người ta tác động tới bạn vì những lời nói không hay.

Tài chính: Khi bạn cảm thấy hứng thú với một dự án nào đó, đừng ngần ngại mà hãy bắt đầu thực hiện ngay.

Sức khỏe: Nếu ai đang bị bệnh thì có dấu hiệu cho sự phục hồi. Sức khỏe của bạn nói chung sẽ tăng tiến trong thời gian này.

Con số may mắn trong ngày: 30, 61

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tình cảm: Về phương diện tình cảm, Song Ngư và người ấy có vẻ như khó hợp khi mà có quá nhiều sự ngăn cản từ bên ngoài. Thay vì bỏ ngoài tai, bạn nên cân nhắc thêm một chút nữa xem sao.

Sự nghiệp: Cung hoàng đạo này không nên vội vàng bỏ cuộc khi thấy những khó khăn nhỏ. Việc nghi ngờ bản thân cũng là lúc bạn cần tìm thông tin để củng cố lại niềm tin của mình đấy.

Tài chính: Chòm sao này đang mắc kẹt trong một công việc với mức lương an toàn? Hãy suy nghĩ thoáng ra hoặc chọn một con đường sự nghiệp độc đáo giúp tăng thu nhập nếu đó là điều bạn thích làm.

Sức khỏe: Song Ngư hãy tập thể dục thường xuyên để duy trì sức khỏe tốt.

Con số may mắn trong ngày: 88, 96

(*) chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tags:
4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Vụ 214 chủ căn hộ chung cư Phú Thạnh bỗng dưng bị xiết nợ: Chủ đầu tư có dấu hiệu lừa đảo, Ngân hàng Việt Á có vô can?
(Tieudung.vn) Nhận định hành vi của Công ty CP xây dựng công trình 585 là có dấu hiệu lừa...
 
Đồng Nai: khởi tố vụ án liên quan dự án khu dân cư thác Giang Điền
(Tieudung.vn) Công an tỉnh Đồng Nai vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Lừa đảo chiếm...
 
Khởi tố nguyên Chủ tịch Tập đoàn Asanzo tội trốn thuế
(Tieudung.vn) Ông Phạm Văn Tam nguyên Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Asanzo và 1 lãnh đạo tập đoàn...

Muôn màu

Tử vi ngày 26/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử không nên làm việc quá sức
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ tư ngày 26/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử không nên...
 
Tử vi ngày 25/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử công việc ổn định
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ ba ngày 25/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Công việc thời gian...
 
Tử vi ngày 24/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải gặp phải khó khăn về tiền bạc
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ hai ngày 24/6/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đang gặp...

Du lịch - Ẩm thực

Du khách hào hứng khám phá bộ môn mã thuật tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên
(Tieudung.vn) Thông qua loạt hoạt động khám phá bộ môn mã thuật phong phú, Vinpearl Horse Academy Vũ Yên...
 
Những vitamin cần thiết nên bổ sung trong mùa hè
(Tieudung.vn) Dưới đây là một số chất bổ sung vitamin dành riêng cho mùa hè mọi người nên bổ...
 
Việt Nam đề xuất Úc nới lỏng thủ tục xin thị thực
(Tieudung.vn) Thông tin từ Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam cho hay, mới đây Việt Nam đã có...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.81773 sec| 907.195 kb