Thứ 6, 27/09/2024, 20:27 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 6/10/2023 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 6/10/2023 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 6/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương không được tập trung trong công việc, bị phân tâm do tình cảm cá nhân đang có chuyện khúc mắc.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 6/10/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương không được tập trung cho lắm, bị phân tâm do tình cảm cá nhân đang có chuyện khúc mắc. Song cũng may bạn đã sớm nhận ra được điều này và tự nhắc nhở bản thân phải tập trung hơn trong công việc.

Chuyện tình cảm của các cặp đôi không còn bình yên như trước. Những mâu thuẫn giữa hai người từ lâu cứ tích tụ dần, bên nhau một cách khiên cưỡng, không hài lòng với đối phương nhưng cũng không nói ra, để rồi cách nhìn về nhau càng ngày càng lạ lẫm và mất đi cảm giác.

Còn với những bạn đang độc thân vẫn ôm mộng cô đơn tự nhủ rằng duyên chưa tới nhưng đôi khi có duyên hay không cũng là do chính bản thân bạn. Nếu không dám tiến tới, không dám mở lòng vì sợ tổn thương thì sao có thể tìm được người thực lòng yêu thương mình.

Con số may mắn của Bạch Dương là 51

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc vẫn rất tốt, Kim Ngưu luôn chăm chỉ và cố gắng hết mình. Đôi khi bạn tự đánh giá thấp khả năng của mình nhưng thực tế cho thấy bạn còn làm việc tốt hơn những người khác rất nhiều đấy. Hãy tự tin thể hiện bản thân, cống hiến hết mình cho công việc, sớm muộn cũng sẽ gặt được thành quả thôi.

Về phương diện tình cảm, bạn đừng suy nghĩ và so đo quá nhiều, cứ nghe theo sự lựa chọn của trái tim và tận hưởng hết mình những điều ngọt ngào mà mang lại. Miễn là bạn cảm thấy mình được yêu thương, quan tâm và tôn trọng thì chẳng có gì phải lăn tăn về mối quan hệ này.

Tình hình sức khỏe của Ngưu Nhi khá tốt, một tách trà thơm sẽ giúp các giác quan được đánh thức và thư giãn, giảm căng thẳng đầu óc cho bạn. Đặc biệt, trà hoa, trà quả... không chỉ giúp thư giãn mà còn giúp thanh nhiệt cơ thể rất tốt.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 39

Song Tử (21/5 – 20/6)

Ngày mới của Song Tử không được suôn sẻ cho lắm, đặc biệt là những vấn đề trong chuyện tình cảm khiến bạn vô cùng chán nản. Tâm trạng không tích cực dễ khiến bạn mất tập trung trong công việc. Hãy tranh thủ dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc.

Chuyện tình cảm đang đứng ở ngã ba đường. Người đã lập gia đình đang khổ sở vì không biết phải đối diện thế nào với mối quan hệ tình cảm hiện tại. Tình yêu này ngay từ đầu đã không mang đến cho bạn cảm giác an toàn, hạnh phúc như bạn vẫn hằng mong ước.

Tình hình tài chính có thể có chút rắc rối trong ngày hôm nay nhưng Song Tử cứ bình tĩnh, rồi mọi việc sẽ ổn thôi. Sự việc xảy ra nhắc nhở bạn phải cẩn thận hơn, phải chuẩn bị tiền bạc cho những tình huống bất ngờ.

Con số may mắn của Song Tử là 27

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 6/10/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Hoa Mai

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải đang ấp ủ khá nhiều tham vọng và hoài bão trên con đường sự nghiệp. Chính vì thế mà người ta luôn thấy ở cung hoàng đạo này tinh thần làm việc không ngừng nghỉ và quan trọng hơn là không dễ khuất phục trước khó khăn, thách thức.

Chuyện tình cảm tiến triển khá tốt. Cung hoàng đạo này còn độc thân không ngừng khao khát tìm kiếm tình yêu, còn những người đã có đôi có cặp vui vẻ đón nhận tình cảm chân thành từ nửa kia. Bạn hết lòng hết dạ với người bạn đời của mình và chỉ mong đợi được đáp lại một cách vừa đủ.

Sức khỏe xuất hiện những vấn đề tiêu cực liên quan đến mắt và tay chân. Cơ thể Giải Nhi mỏi nhừ do lúc ngủ đã nằm đổi tư thế liên tục, thậm chí bạn còn nằm sấp và đè lên cánh tay rất lâu nên tỉnh dậy đau ê ẩm, mắt bạn có dấu hiệu tăng độ cận vì làm việc nhiều với .

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày tương đối vui vẻ và thuận lợi của Sư Tử. Công việc trong ngày không gặp quá nhiều vấn đề phức tạp nên bạn sớm hoàn thành trong giờ hành chính và có thời gian hàn huyên với đồng nghiệp.

Cung hoàng đạo này thể hiện là người trí tuệ, sáng suốt và gần như luôn luôn có những góc nhìn mở rộng. Do đó, trong công việc bạn luôn có những ý tưởng mới lạ, được cấp trên đánh giá cao và được mọi người nể trọng. Hãy phát huy ưu điểm này, rồi bạn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Buổi tối bạn hãy thử bỏ thời gian để lấy lại sự bình yên trong tâm hồn. Thử thiền định giữa không gian dịu mát, âm nhạc du dương và quên đi hết sầu lo của đời thường. Một khi đầu óc thông thoáng, bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc đối với mọi vấn đề trong cuộc sống.

Con số may mắn của Sư Tử là 8

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày 6/10/2023 nói rằng Xử Nữ sẽ có cơ hội được làm công việc mình yêu thích và thể hiện năng lực bản thân một cách tối đa. Mọi việc tiến triển khá thuận lợi khiến cho bạn thấy thoải mái và vui vẻ vô cùng.

Tài chính của cung hoàng đạo này trong ngày rất khả quan. Bạn rất có duyên với công việc hiện tại nên tốt nhất hãy tranh thủ triển khai những quan trọng càng sớm càng tốt nhé. Sự nghiệp thuận lợi, nhờ vậy mà bạn không còn quá lo lắng về chuyện tiền bạc và chi tiêu nữa.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng rất êm đẹp. Bạn và người ấy vẫn khéo léo thu xếp thời gian và dành cho nhau một buổi hẹn hò lãng mạn và tình cảm nhất. Nhờ vậy mối quan hệ luôn được hâm nóng. Mọi người xung quanh sẽ phải ghen tị với bạn vì một tình yêu ngọt ngào và yên ấm đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thứ Sáu này, Thiên Bình phải bận tâm nhiều đến những lời đàm tiếu, nhận xét, đánh giá về bản thân của những người xung quanh, bạn khó mà tập trung làm việc được. Trong cuộc sống nếu cứ để ý quan tâm đến việc người ta nghĩ về mình như thế nào thì chỉ có mình là người chịu thiệt thòi thôi.

Tình hình tài chính có nhiều biến động. Bình Nhi đừng mong chờ việc ai đó sẽ giúp mình một khoản tiền bất ngờ nào đó. Bạn nên tự xây dựng kế hoạch tiền bạc cho chính mình và cố gắng hành động để đạt được nó.

Về phương diện tình cảm, các cặp đôi sẽ có cảm giác bị cô lập và bế tắc trong chính mối quan hệ hiện tại của mình. Ngược lại cung hoàng đạo này còn độc thân có nhiều cơ hội tiếp xúc với những đối tượng tiềm năng thông qua công việc hoặc các mối quan hệ xã giao khác.

Con số may mắn của Thiên Bình là 6

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng nếu có ai đó có thái độ hay cư xử không thiện cảm với Bọ Cạp thì bạn cũng chớ nên phản kháng thái quá nhé. Bỏ lơ những điều không xứng đáng đi, có như thế thì cuộc sống của bạn mới trong lành được.

Chuyện quá khứ đã khép lại rồi, vương vấn hay lưu luyến, dù chỉ là để trong lòng thôi cũng sẽ khiến cho người bên cạnh bạn hiện tại tổn thương đấy. Cung hoàng đạo này phải biết đâu mới là người đang cố gắng mang lại hạnh phúc cho bạn nhé, đừng để đến lúc hối hận thì đã muộn rồi.

Bạn cũng nên học cách cân đối giữa các mối quan hệ đồng nghiệp và bạn bè, gia đình. Sức khỏe có dấu hiệu sa sút, buổi tối bạn nên nghỉ ngơi sớm, tránh làm việc quá khuya hay làm việc quên ăn quên ngủ.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 24

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có ngày làm việc trẻ trung đầy sức sống, bạn thăng hoa hết mình trong công việc. Hơn thế nữa, bạn hành xử khá quyết liệt và dứt khoát nên trong ngày không có việc nào bị tồn đọng hay dang dở cả.

Phương diện tài chính đang đi xuống thấy rõ. Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là hạn chế cầm hoặc tiêu xài một lượng lớn tiền mặt. Bạn đang có tâm lí hưởng thụ hoặc mua sắm thả ga, có lẽ chỉ có nửa kia quản thúc bạn thật chặt chẽ thì may chăng mới cải thiện được.

Mỗi khi thức dậy, Mã Mã có thể thực hiện động tác vươn vai co giãn cơ thể để giúp quá trình tuần hoàn máu diễn ra nhanh hơn. Đồng thời lúc này, chân tay và các cơ khớp của bạn cũng sẽ được đánh thức để tràn đầy năng lượng và không còn cơn buồn ngủ nữa.

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

Tử vi hàng ngày - Thứ Sáu 6/10/2023 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Hà Lê

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là ngày cung hoàng đạo này bù đầu với công việc, thậm chí còn không có thời gian để ăn uống nghỉ ngơi. Mặc dù hơi mệt mỏi nhưng Ma Kết lại rất hứng thú với những nhiệm vụ đang đảm nhiệm. Kết thúc ngày làm việc bạn hài lòng với những gì mình đã thực hiện, tối nay chắc sẽ có một giấc ngủ ngon đây.

Tình hình vẫn được duy trì ở mức tốt, nhưng dường như chế độ sinh hoạt của bạn vẫn chưa thật sự điều độ. Bên cạnh đó, bạn nên cố gắng ăn nhiều rau xanh hơn vì da dẻ của bạn khá xanh xao, mắt trông cũng thiếu sức sống nữa.

Chuyện tình cảm của người độc thân không có gì rõ ràng cả. Có vẻ Kết Nhi cũng có vài đối tượng để ý nhưng họ cũng không hoàn toàn thể hiện thái độ của mình và cũng không bày tỏ tình cảm với bạn. Tuy rằng đôi lúc điều này sẽ khiến bạn băn khoăn nhưng có vẻ đây là sự lựa chọn tốt cho cả đôi bên.

Con số may mắn của Ma Kết là 18

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của cung hoàng đạo này sẽ có vài biến động nếu không cẩn thận có thể sẽ gặp rắc rối. Ngày hôm nay dù làm gì thì làm cũng phải tập trung hết cỡ nhé. Đừng để người khác phải khó chịu vì thái độ làm việc của bạn nữa.

Tình hình sức khỏe có phần bất ổn. Bạn thường xuyên thức khuya và tự ép mình làm việc quá sức nên cơ thể rơi vào tình trạng suy nhược, thiếu sức sống. Bạn cần nhanh chóng bổ sung chất dinh dưỡng và giấc ngủ đi nhé.

Chuyện tình cảm lứa đôi cũng có dấu hiệu phai nhạt. Người độc thân dù đã nỗ lực tìm kiếm tình yêu nhưng nhân duyên vẫn chưa mỉm cười. Tình cảm vợ chồng không còn quá mặn nồng, sắt son vì thời gian dành cho nhau của hai người còn bị hạn chế bởi công việc và các mối quan hệ .

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết công việc của Song Ngư không có nhiều vấn đề cần phải lo lắng. Bạn được nhiều người quan tâm giúp đỡ, các mối quan hệ xã giao tốt cũng mang về không ít nguồn lợi cho bạn tiến bước.

Trái với những thuận lợi trong công việc, chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này lại chẳng suôn sẻ như vậy. Dường như những chú Cá đang kiểm soát đối phương quá nhiều, điều này khiến mối quan hệ của bạn thêm căng thẳng.

Vì vẫn đang là đầu tháng nên tài chính của Ngư Nhih khá dư dả trong thời điểm này. Dù vậy, bạn đừng quên chuẩn bị một khoản tiết kiệm ngay sau khi nhận lương để đề phòng cho tương lai cần dùng nhé.

Con số may mắn của Song Ngư là 4

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ bảy ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải cần có...
 
Vụ tranh chấp căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển phải chờ tòa xét xử
(Tieudung.vn) Những người thừa kế căn nhà cổ của cụ Vương Hồng Sển kiện đòi nhà để bán, đã...
 
Bắt tạm giam cựu Giám đốc kinh doanh một công ty phân bón tham ô 2,7 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Ngày 26/9, thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh...

Muôn màu

Tử vi ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử hãy xua tan mọi suy nghĩ tiêu cực
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ sáu ngày 27/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Sư Tử hãy xua...
 
Người dân Thanh Hóa xa quê dâng hương tưởng nhớ Đức Thái tổ Cao Hoàng đế Lê Lợi
(Tieudung.vn) Trong không khí trang nghiêm, với tấm lòng thành kính, Đồng hương Thanh Hoá tại TP Hồ Chí...
 
Tử vi ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp sức khỏe không được tốt
(Tieudung.vn) Tử vi hàng ngày Thứ năm ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, Bọ Cạp sức khỏe...

Du lịch - Ẩm thực

Du lịch trang trại:
(Tieudung.vn) Mô hình kinh tế trang trại kết hợp du lịch sinh thái, hay du lịch sinh thái nông...
 
Văn hóa ''Quốc ẩm Việt Trà'' thúc đẩy kinh tế và ngoại giao quốc tế
(Tieudung.vn) Nếu như trong Diễn đàn kinh tế TP Hồ Chí Minh lần thứ 4 năm 2023, Trà đóng...
 
Cách chế biến măng tươi an toàn, tránh bị ngộ độc
(Tieudung.vn) Măng là món ăn được nhiều người yêu thích. Dù mang lại một số lợi ích nhưng măng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.59250 sec| 923.805 kb