Thứ 7, 20/04/2024, 10:22 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 6/6/2022 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 6/6/2022 của 12 cung hoàng đạo
(Tieudung.vn) - Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 6/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp bối rối khi bị người khác từ chối sự giúp đỡ của mình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 6/6/2022 của 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương luôn khiến người khác thấy thích thú và tò mò bởi những suy nghĩ và hành động vô cùng nhạy bén và sáng tạo. Các nhiệm vụ được giao đều được bạn hoàn thành một cách xuất sắc.

Nếu bạn bè ngỏ ý muốn góp vốn đầu tư, tốt nhất chòm sao này nên nhanh chóng gật đầu đồng ý. Đây là cơ hội hiếm có mà bạn có thể giành được vào thời điểm này, chính vì thế nên tận dụng. Tuy nhiên nếu lĩnh vực mà bạn chưa từng nghe qua cũng chưa hiểu thì nên suy xét cẩn trọng.

Bạn luôn thích được nửa kia của mình che chở và cảm thấy người ấy là chỗ dựa vững chắc cho mình. Mỗi khi ở bên cạnh, bạn như được là chính bản thân mình, có thể mọi vui buồn, khó khăn, thử thách trong công việc và cuộc sống, chẳng còn bận tâm đến điều gì khác nữa.

Con số may mắn của Bạch Dương là 10

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có cơ hội phô bày năng lực xuất chúng của mình. Sự tỏa sáng bất ngờ này khiến đồng nghiệp và cấp trên không ngừng tán thưởng. Kim Ngưu tự tin vào khả năng của mình, nhanh chóng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Cơ hội thăng tiến đầy hứa hẹn đang mở ra trước mắt chòm sao này.

Trong chuyện tình cảm, vì mải mê công việc mà có vẻ Kim Ngưu đang bỏ bê chuyện gia đình. Hãy tranh thủ dành thời gian để ở bên những người thân yêu.

Về phương diện sức khỏe, không có vấn đề gì đáng lo ngại với sức khỏe của Ngưu Nhi vào lúc này. Tuy nhiên, bạn cũng đừng vì thế mà chủ quan bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo trên cơ thể.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 92

Song Tử (21/5 – 20/6)

Có đôi lúc Song Tử trở nên quá tự tin với bản thân mình, đến mức thành ra kiêu ngạo. Bạn ương bướng không muốn nghe theo sự góp ý hoặc can ngăn của bất cứ ai cả. Hãy biết lắng nghe mọi người hơn nhé!

Tình cảm của bạn phát triển tốt trong ngày hôm nay. Bạn luôn là điểm tựa của người ấy, cho dù có vấn đề gì xảy ra đi chăng nữa. Ngược lại, đối phương cũng đối xử với bạn rất chân thành, chẳng bao giờ giấu giếm điều gì.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Nhân dịp đầu tuần, bạn cũng có thể thưởng cho mình một bữa ăn ngon hoặc một món đồ mình luôn muốn nào đấy!

Con số may mắn của Song Tử là 36

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 6/6/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Hoa Mai

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải đề cao cái tôi quá lớn. Bạn nên điềm đạm và hãy biết nhún nhường người khác nhé. Chòm sao này có nhận thấy rằng mọi chuyện đều vô nghĩa nếu bạn không yêu thích hay có đam mê một điều gì trên đời này. Vậy nên hãy tìm kiếm ra thứ mà bản thân yêu thích, để thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn nhé.

Bạn không nên kỳ vọng quá nhiều ở đối phương. Vì điều đó sẽ chỉ khiến cho bản thân bạn lại càng thấy thất vọng nhiều hơn mà thôi. Hãy nên nhớ, ai cũng đều có sự thiếu sót, và không thể hoàn hảo tất cả được đâu bạn nhé. 

Bạn hãy tập thể dục, và thể thao nhiều hơn nữa, và nên ăn rau quả thường xuyên, uống thật nhiều nước và có một chế độ tập luyện, nghỉ ngơi điều độ để duy trì tốt sức khỏe tốt nhất.

Con số may mắn của Cự Giải là 17

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc của Sư Tử đang rất tốt, đồng nghĩa bạn đã có bước tiến dài trên con đường sự nghiệp. Ban đầu bạn còn nghĩ đây chỉ là cơ hội để trau dồi cho bản thân, nhưng cuối cùng thì cung hoàng đạo này đã thực sự yêu thích và muốn phát triển thêm về lĩnh vực đó.

Sự nghiệp tăng tiến cũng mang lại nguồn thu nhập không tồi cho cung hoàng đạo này. Không có gì khó hiểu khi bạn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và được cấp trên tăng lương thưởng cả. Tuy nhiên đừng ngủ quên trên chiến thắng nhé, nỗ lực và phấn đấu không ngừng mới có được sự ổn định bền lâu.

Dường như bạn đang có khá nhiều nỗi buồn chất chứa trong trái tim mình vì những người mình thân yêu nhất lại chẳng thể hòa hợp nổi với nhau. Gia đình bạn không mấy ủng hộ mối quan hệ giữa bạn và người ấy, dù không ra mặt ngăn cản nhưng cũng tỏ ý không hài lòng.

Con số may mắn của Sư Tử là 52

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ trở nên nóng nảy bất thường. Bạn chẳng muốn nghe lời bàn ra tán vào của bất cứ ai và sẵn sàng đáp trả bất cứ lúc nào. Cuộc sống luôn đa dạng, phức tạp và biến động không ngừng. Học cách chấp nhận thất bại sẽ giúp bạn trưởng thành hơn. Vì thế, đừng sợ thất bại, hãy xem xét tất cả các trở ngại như một bước tiến tới thành công.

Ở phương diện tình cảm, bạn trở nên căng thẳng mỗi khi có bất đồng ý kiến với nửa kia. Hai người vốn là hai cá thể riêng biệt, vậy nên chuyện bất đồng cũng là rất hiển nhiên thôi. Hãy bình tĩnh trao đổi với người ấy nhé.

Trên phương diện sức khỏe, đừng chủ quan khi bạn cảm thấy sức khỏe đang tốt, bạn nên duy trì việc tập luyện và điều chỉnh các bữa ăn của bạn có tính khoa học nhiều hơn để tăng cường sức đề kháng.

Con số may mắn của Xử Nữ là 18

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình chớ làm việc quá sức, bạn chăm chỉ nhưng cũng cần phải xem trọng sức khỏe của mình chứ. Hôm nay bạn rất biết cách tiếp thu ý kiến của người khác và từ đó có thể cải thiện được chất lượng công việc trong thời gian ngắn.

Về vấn đề sức khỏe, bạn nên tránh suy nghĩ nhiều khiến tâm tư mệt mỏi, làm việc gì cũng khó an. Tâm bệnh cũng quan trọng như thân bệnh, bạn không thể bỏ qua được. Hãy chú ý hơn đến cả sức khỏe và tâm trạng của bản thân nhé.

Trong chuyện tình cảm, muốn của hai bạn có thể được bền chặt hơn thì cả hai nên chia sẻ những sở thích, đam mê cho đối phương nhiều hơn nữa. Có như vậy hai người mới có cảm giác được tôn trọng và thấu hiểu.

Con số may mắn của Thiên Bình là 90

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có phần bối rối khi bị người khác từ chối sự giúp đỡ của mình. Bạn chỉ muốn tốt cho mọi người mà lại chẳng được chấp nhận. Lòng tốt bị từ chối khiến cho cung hoàng đạo này chán nản và thất vọng, ảnh hưởng phần nào đến tinh thần làm việc.

Bạn cần phải suy nghĩ lạc quan hơn, có thể đối phương đơn giản chỉ muốn tự mình giải quyết mà thôi. Tình yêu giữa Bọ Cạp và người ấy vẫn đang tiến triển rất tốt. Mối quan hệ giữa hai người được mọi người ủng hộ, gia đình bạn cũng hài lòng khi con cháu mình có được người yêu thương và thấu hiểu.

Về phương diện tài chính, trong ngày hôm này cung hoàng đạo này nên chú ý chi tiêu cho hợp lý, đừng vì chán nản mà mua sắm, ăn chơi vô tội vạ, chẳng mấy chốc mà rơi vào cảnh túng thiếu đâu. Bạn sẽ thấy tác hại của việc đầu tháng ăn thả ga, cuối tháng ăn mì tôm là thế nào.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 42

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có khả năng lãnh đạo tuyệt vời, mọi người rất tin tưởng, nghe theo bạn. Bạn có nét đặc biệt thu hút người khác, cho dù bạn khó tính nhưng sự lạc quan và tiếng cười của bạn lan tỏa, mang lại sự tin yêu đến cho mọi người.

Về phương diện tài chính, vừa tiết kiệm nhưng bạn cũng cần biết mua sắm cho bản thân, đừng tiếc rẻ những món tiền nho nhỏ để rồi ôm những suy nghĩ nghèo nàn, trở nên nhỏ nhặt, kém hấp dẫn trong mắt người khác.

Trong vấn đề về sức khỏe, thuốc lá và rượu chứa những chất gây kích thích không tốt, nhất là thời gian dịch bệnh này bạn nên tìm cách ngưng sử dụng những đồ gây hại cho sức khỏe.

Con số may mắn của Nhân Mã là 8

Tử vi hàng ngày - Thứ Hai 6/6/2022 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thanh Hoa Mai

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có khả năng trí tuệ tuyệt vời, bạn nên dùng nó cho công việc hơn là tham gia vào việc người khác. Đôi khi bạn hay bốc đồng, hành động thiếu suy nghĩ nên gây ra không ít thị phi. Đừng để những điều này khiến bạn đánh mất đi cái nhìn tốt đẹp của đồng nghiệp cũng như cấp trên nhé.

Chuyện sai lầm đã xảy ra rồi thì hãy tìm cách mà sửa chữa, đừng tái phạm thêm. Đừng vì chuyện quá khứ mà làm khó bản thân bằng gương mặt u tối, tâm trạng dằn vặt mỗi ngày. Hãy nghĩ thông, nhìn thoáng, buông bỏ những điều chẳng thể thay đổi được nữa mà an nhiên với hiện tại và hướng về tương lai.

Chòm sao này nên dành nhiều thời gian quan tâm tới nửa kia của mình. Đừng suy nghĩ quá đơn giản và cho rằng, đã yêu nhau lâu rồi thì mọi chuyện đều có thể lơ là được. Tình cảm nếu không được vun vén, bồi dưỡng thì chẳng mấy mà phai nhạt đâu, sự vô tâm của bạn có thể khiến mối quan hệ đổ vỡ.

Con số may mắn của Ma Kết là 21

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy loại bỏ dần những thù hận trong lòng. Chúng chỉ là thuốc độc gây hại cho bạn. Hãy xem nhẹ việc thắng thua, thiệt hơn vì những căng thẳng của những suy nghĩ liên quan sẽ không thể thúc đẩy bạn hoàn thành được nhiệm vụ khó khăn.

Trong chuyện tình cảm, yêu một người là điều tốt, tuy nhiên, bạn cần có nguyên tắc cho chính bản thân mình. Không ai được phép làm tổn hại hay xâm phạm đến giới hạn mà bạn có thể chấp nhận được.

Về phương diện sức khỏe, các chiên và nướng ở nhiệt độ cao sẽ khiến chúng tạo nên những loại chất gây ung thư. Do đó đồ nướng dù là món yêu thích của bạn cũng nên hạn chế ăn.

Con số may mắn của Bảo Bình là 5

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư phải khiêm tốn hơn. Bạn đã đi quá xa gây ra những ảnh hưởng xấu bằng cách hành động ngạo mạn và kiêu ngạo rồi đó. Chớ nên đánh giá sự việc qua bề ngoài của nó, nếu bạn đủ điềm tĩnh quan sát, đánh giá thì bạn sẽ thấy việc gì cũng có mặt tốt và mặt xấu của nó.

Tình hình tài chính của bạn lúc này rất tốt, tiền bạc đang có dấu hiệu về tay bạn trong thời gian này. Hãy kiên nhẫn hơn chút nữa bạn sẽ có nhiều tiền hơn.

Về phương diện tình cảm, hãy để đàn ông phải trân trọng, thấy được tầm quan trọng của bạn chứ không phải mải miết lo được lo mất trong tình yêu. Đấy cũng là một cách khiến cho giá trị con người bạn được nâng cao hơn nữa.

Con số may mắn của Song Ngư là 14

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: Các thông tin trong chuyên mục Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Pháp luật

Phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả ở Thành phố Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Để sản xuất tân dược giả, các đối tượng thu gom các loại thuốc sắp hết hạn sử...
 
Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Khởi tố ông Lê Tùng Vân tội loạn luân 
(Tieudung.vn) Ngày 19/4, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An ra quyết định khởi tố...
 
Phú Xuyên: thông tin từ chủ đầu tư dự án (Bài 2)
(Tieudung.vn) Làm việc với PV Báo Kinh tế Đô thị, ông Nguyễn Hữu Chi, Phó Trưởng ban QLDA...

Muôn màu

Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh chuẩn bị kỷ niệm 35 năm thành lập
(Tieudung.vn) Hội Đồng hương Thanh Hóa tại TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức cuộc họp Ban chấp hành...
 
Epson Việt Nam phối hợp triển khai chương trình “Sắc màu yêu thương”
(Tieudung.vn) Công ty TNHH Epson Việt Nam vừa phối hợp cùng dự án “Phòng tin học cho em”, Tỉnh...
 
Lời chúc ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 hay, ý nghĩa nhất năm 2024
(Tieudung.vn) Ngày 20/3 hàng năm được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc.Vào ngày này, ngoài...

Du lịch - Ẩm thực

Người trẻ chia sẻ cách giữ cơ thể tươi mát ngày nắng nóng
(Tieudung.vn) Trước áp lực công việc và thời tiết ngột ngạt vì nắng nóng, dạo một vòng mạng xã...
 
Resort Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh: Nơi tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 trọn vẹn
(Tieudung.vn) Tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 1/5 trọn vẹn tại Wyndham Grand KN Paradise (Bãi Dài, Cam...
 
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại triển lãm quốc tế Food & Hotel Vietnam 2024 tại SECC
(Tieudung.vn) Từ ngày 19 đến ngày 21/3/2024 – Informa Markets Việt Nam tổ chức Triển lãm Quốc tế lần...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.96448 sec| 918.18 kb