Thứ 6, 22/11/2024, 18:55 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Woosung Việt Nam 15 năm gắn bó với người chăn nuôi

Woosung Việt Nam 15 năm gắn bó với người chăn nuôi
(Tieudung.vn) - Nhân kỷ niệm 50 năm thành lập tập đoàn Woosung và 15 năm Woosung VietNam, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ông SeoK-Man Hong, Tiến sỹ dinh dưỡng vật nuôi, Giám đốc Viện nghiên cứu và phát triển Công nghệ của Woosung, tại Hàn Quốc nhân chuyến thăm Việt Nam hồi tháng 5 vừa qua, với nội dung liên quan đến những công nghệ mới nhất mà Woosung toàn cầu sẽ ứng nói chung và ứng vào Việt Nam từ nay đến năm 2020.

Thưa TS. SeoK-Man Hong, ông có thể giới thiệu đôi nét về chuyến thăm Việt Nam lần này và đây đã lần thứ mấy ông đến Việt Nam?

Từ năm 2012 đến nay, cứ mỗi năm tôi đều đến thăm Việt Nam 3-4 lần, nhưng lần thăm vào tháng 5 năm 2018 mang lại một ý nghĩa đặc biệt đối với tôi. Để vượt qua những khó khăn trong kinh doanh do giá nguyên vật liệu tăng cũng như những cạnh tranh với đối thủ, tôi đã tham khảo rất kỹ ý kiến từ công ty thành viên ở Việt Nam để đưa vào sản phẩm của chúng tôi. Mặc dù hoạt động kinh doanh ở Việt Nam chưa bao giờ dễ dàng nhưng đó cũng là động lực để chúng tôi luôn hướng tới để cải thiện.

Woosung Việt Nam 15 năm gắn bó với người chăn nuôi
Ông SeoK-Man Hong trong một lần công tác tại Việt Nam


Ông có thể giới thiệu đôi nét về hoạt động của viện nghiên cứu nơi ông đang làm việc và những thành tựu nỗi bật trong 3 năm qua?

Viện Nghiên cứu Thức ăn chăn nuôi của Woosung gồm có 3 chuyên gia thuộc các lĩnh vực khác nhau, 3 nhà nghiên cứu công thức và 5 nhà nghiên cứu phân tích. Chúng tôi đang nỗ lực để phát triển những sản phẩm cạnh tranh cũng như cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao. Chúng tôi đang nghiên cứu phát triển chương trình quản lý kỹ thuật khoa học thông qua liên kết công nghệ với các viện nghiên cứu, các trường đại học ở những quốc gia phát triển. Hiện nay, các sản phẩm mới được tung ra ở Việt Nam đã chứng minh tính hiệu quả của sản phẩm đạt được ở Hàn Quốc đó là sản phẩm có tính hiệu quả cao, nghĩa là lợi nhuận cho khách hàng được nâng cao thông qua những công thức phù hợp với Việt Nam.

Ông đánh giá thế nào về tiềm năng của thị trường thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam, đồng thời cho biết đâu là điểm giống và khác nhau giữa Hàn Quốc và Việt Nam?

Tôi cho rằng khả năng phát triển ngành chăn nuôi ở Việt Nam là rất lớn. Tiềm năng thị trường nội địa và thị trường xuất khẩu thuộc hàng cao nhất thế giới, nên giá trị đầu tư đáp ứng được mục đích yêu cầu. Nếu thị trường chăn nuôi ở Hàn Quốc đã phát triển và được ví như “Đại dương đỏ” (đại dương đỏ là thị trường mà các công ty đang cạnh tranh một cách khắc nghiệt), đó là lý do tại sao đại dương có màu đỏ. Khi mức độ cạnh tranh cao, mọi thứ đều bị hạn chế trong nội tại thị trường đó, thì thị trường chăn nuôi Việt Nam được ví như “Đại dương xanh” đang phát triển với tốc độ rất nhanh (Đại dương xanh là những thị trường chưa có sẵn và trống). Việt Nam cũng tương tự như Hàn Quốc trong quá khứ, sản xuất nhiều loại thức ăn chăn nuôi khác nhau. Về điều này, tôi tin rằng việc đầu tư của Công ty Thức Ăn Chăn nuôi Woosung có lịch sử 50 năm chắc chắn sẽ thành công.

Mô tả ảnh
Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi Woosung Việt Nam tại Đồng Nai.

Năm 2018 Woosung kỹ niệm 50 năm thành lập công ty mẹ tại Hàn Quốc và 15 năm Woosung tại Viêt Nam, Woosung sẽ tiếp tục triển khai những kết quả nghiên cứu mới liên quan đến dinh dưỡng cho vật nuôi tại thị trường Việt Nam và Trung Quốc. Ông có thể các lợi ích mang lại cho người chăn nuôi Việt Nam khi các ứng dụng trên được triển khai?

Năm 2018 đánh dấu 50 năm thành lập Công ty Thức ăn Chăn nuôi Woosung và 15 năm thành lập công ty ở Việt Nam. Viện Phát triển Thức ăn chăn nuôi Woosung sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường ở Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Chúng tôi sẽ cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để mang đến sự hài lòng và lợi nhuận cho khách hàng Việt Nam.

Xin cám ơn ông!

 

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...
 
Nhiều dự án độc đáo tranh tài tại Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Sáng 9/11, tại Hội trường Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh, vòng Chung kết cuộc thi ý tưởng/dự...

Thương hiệu

Phân bón Cà Mau được vinh danh đến ba giải cao về: Quản trị Công ty và Báo cáo phát triển bền vững
(Tieudung.vn) Ngày 16/11/2024, tại Đà Lạt, Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company...
 
Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á
(Tieudung.vn) Mới đây, Vinpearl được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, số 1 Việt...
 
Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
(Tieudung.vn) Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024,...

Tin Doanh nghiệp

Đề xuất doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh thương mại điện tử phải nộp thuế
(Tieudung.vn) Sáng 22/11, thừa ủy quyền Thủ tướng, Phó thủ tướng Lê Thành Long trình dự thảo Luật Thuế...
 
Mỹ khởi xướng điều tra chống bán phá giá vỏ viên nhộng cứng nhập khẩu từ Việt Nam
(Tieudung.vn) Theo thông tin từ Cục Phòng vệ thương mại thuộc Bộ Công Thương, ngày 13/11/2024, Bộ Thương mại...
 
Áp thuế suất GTGT 5%, giá phân bón có dư địa giảm
(Tieudung.vn) Làm rõ băn khoăn về lo ngại đưa phân bón chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT) 5%...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.22995 sec| 847.719 kb