Thứ 3, 18/11/2025, 02:55 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Vincom Retail nhận giải Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

Vincom Retail nhận giải Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam
(Tieudung.vn) - Ngày 17/12/2020, Công ty CP Vincom Retail nhận giải Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020 tại lễ vinh danh của Tạp chí Forbes Việt Nam. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Vincom Retail nằm trong bảng xếp hạng này với giá trị thương hiệu được Forbes “định giá” lên tới gần 170 triệu USD.

Vincom Retail nhận giải Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

“Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” được Forbes Việt Nam lựa chọn theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo, sản phẩm của thương hiệu có độ phủ và mức độ nhận biết cao với người .

Trong năm 2020, Vincom Retail đã tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam. Mặc dù có nhiều biền động, tuy nhiên, Vincom Retail đã bứt tốc về giá trị thương hiệu khi được Forbes định giá tăng 13,2 triệu USD so với năm 2019, đạt mức 168,8 triệu USD trong năm 2020.

Năm 2020 đã ghi dấu mốc TTTM thứ 80 Vincom Mega Mall Ocean Park (Hà Nội) đi vào hoạt động. Riêng trong 3 ngày đầu khai trương, trung tâm thương mại “bên bờ biển” duy nhất giữa trung tâm Hà Nội này đã chứng minh uy tín và sức hấp dẫn khi thu hút gần 80.000 lượt khách tham quan, mua sắm.

Vincom Retail nhận giải Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

Vincom Retail cũng khẳng định vai trò là đối tác chiến lược lớn khi luôn đồng hành cùng khách thuê. Tháng 3/2020 khi dịch Covid-19 mới bùng phát, công ty đã công bố các gói hỗ trợ dành cho đối tác bị ảnh hưởng kinh doanh trên toàn hệ thống, phần lớn áp dụng cho việc tiền thuê mặt bằng. Tính đến hết quý III, Vincom Retail đã hỗ trợ hàng trăm tỷ đồng cho các khách thuê, khẳng định uy tín và sự bền vững trong quan hệ hợp tác.

Đến nay, Vincom Retail đang quản lý và vận hành 80 trung tâm thương mại (TTTM), hiện diện tại 43 tỉnh, thành phố trên cả nước với tổng diện tích mặt bằng bán lẻ đạt khoảng 1,6 triệu m2. Bên cạnh việc tổ chức hoạt động kinh doanh hiệu quả, xây dựng các chương trình Marketing và kích cầu mua sắm hấp dẫn nổi bật, Vincom Retail còn là đơn vị tiên phong dẫn đầu các xu hướng tiêu dùng mới. Vincom hiện đang hợp tác với hơn 1.000 đối tác trong nước và quốc tế, trong đó có rất nhiều các thương hiệu lớn được yêu thích toàn cầu như Zara, Mango, H&M, UNIQLO, Haidilao Hot Pot… Sau hơn 16 năm hoạt động, Vincom Retail đã trở thành điểm đến vui chơi – mua sắm - ẩm thực đẳng cấp nhất, “tất cả trong một” hoàn hảo cho giới trẻ và gia đình Việt.

Vincom Retail nhận giải Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

Dự kiến trong năm 2021, Vincom sẽ khai trương 2 đại TTTM tại Vinhomes Smart City (Hà Nội) và Vinhomes Grand Park (Quận 9, TP Hồ Chí Minh), tiếp tục cung cấp thêm cho thị trường hơn một trăm nghìn m2 diện tích thương mại. Tất cả các này đều đang trong giai đoạn tăng tốc với tỷ lệ khách thuê đã gần như phủ kín, nhằm đón đầu xu hướng hồi phục của thị trường Việt Nam và thế giới.

Với nhiều kế hoạch lớn khả thi trong năm 2021, Vincom Retail chắc chắn sẽ không chỉ giữ vững vị trí dẫn dắt thị trường bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tiên phong trong việc mang tới các xu hướng tiêu dùng hiện đại và trải nghiệm mới dành cho khách hàng, mà còn sẽ tiếp tục có sự tăng tốc bứt phá về giá trị thương hiệu mới, xứng đáng là thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hội thảo nhân tài Nova Group lần 2: Khẳng định sức hút và cơ hội nghề nghiệp tại tập đoàng lớn đa ngành
(Tieudung.vn) Ngày 15/11/2025 tại Galleria Center 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, TP Hồ Chí Minh, NovaGroup tiếp tục...
 
36 dự án xuất sắc tranh tài tại chung kết cuộc thi khởi nghiệp Xanh 2025
(Tieudung.vn) Cuộc thi năm nay đã thu hút 220 ý tưởng và dự án, qua ba vòng thi khu vực...
 
Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...

Thương hiệu

Thạch dừa GC Food được công nhận là sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2025
(Tieudung.vn) Ba dòng thạch dừa non của GC Food được vinh danh “Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu Đồng...
 
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2025
(Tieudung.vn) Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1...
 
Đại Tam Long đạt chuẩn bảo hành sơn PVDF AAMA 2605 theo chứng nhận của PPG (Mỹ)
(Tieudung.vn) Sau gần 6 tháng kiểm định nghiêm ngặt, Công ty Đại Tam Long chính thức nhận chứng nhận...

Tin Doanh nghiệp

PVCFC và chiến lược đầu tư cho thế hệ lao động trình độ cao
(Tieudung.vn) Trong bối cảnh kinh tế thế giới đang chuyển dịch mạnh mẽ dưới tác động của khoa học...
 
PVCFC – Nhà tài trợ kim cương giải Marathon Cà Mau 2025
(Tieudung.vn) Là đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam),...
 
Cải cách mạnh mẽ môi trường kinh doanh, tạo tiền đề cho tăng trưởng 2 con số
(Tieudung.vn) Cải cách môi trường kinh doanh, cải cách thể chế để các nguồn lực tăng trưởng được khơi...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »
Liên kết hữu ích

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.37755 sec| 848.195 kb