Thứ 7, 19/10/2024, 01:20 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

"Thay giáp" doanh nghiệp thời đại số với ERP

"Thay giáp" doanh nghiệp thời đại số với ERP
(Tieudung.vn) - Ngày 23/10, tại TP Hồ Chí Minh, 1C Việt Nam sẽ tổ chức hội thảo "Thay giáp" doanh nghiệp thời đại số với ERP: Tạo đà khai phá tiềm năng mới cùng nền tảng Low-code, với kỳ vọng mang đến cho doanh nghiệp cơ hội trang bị "bộ giáp" công nghệ mới nhất để nâng cao hiệu quả hoạt động.

Với sự tham gia của 350 khách mời là các nhà quản lý cấp cao, hội thảo hứa hẹn mang đến những thực tiễn, những giải pháp công nghệ tiên tiến, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và bứt phá trong kỷ nguyên số.

Hội thảo sẽ có sự tham gia các nhiều diễn giả, chuyên gia giàu quốc tế trong lĩnh vực chiến lược quản trị, tư vấn chuyển đổi số cho doanh nghiệp như:

Ông Phí Anh Tuấn - Chủ tịch Công ty Tư vấn P.A.T, Đồng sáng lập và Phó chủ tịch cộng đồng CIO Việt Nam, Uỷ viên Ban Chấp Hành VINASA, Phó Chủ tịch Hội Tin học Hồ Chí Minh.

Ông Vương Quân Ngọc - Giám đốc tư vấn chuyển đổi số FPT Digital, chuyên môn sâu rộng về thiết lập các chiến lược chuyển đổi số toàn diện cho các Tổng công ty, tập đoàn hàng đầu Việt Nam, đặc biệt trong ngành Tài chính Ngân hàng và khối Chính phủ.

Ông Trần Quốc Khánh - Nhà sáng lập VietSuccess, không gian kết nối với các khách mời là những nhân vật có tầm ảnh hưởng, những doanh nhân thành công trong nhiều lĩnh vực.

Ông Alexander Evchenko - Giám đốc 1C Việt Nam: Gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển đổi số và phát triển kinh doanh công nghệ, với kinh nghiệm quốc tế và hiểu biết sâu sắc về Việt Nam

Ông  Alexey Kislov - Trưởng 1C:ERP: 20 năm kinh nghiệm giám sát triển khai và phát triển hệ thống ERP cho các tập đoàn thuộc đa dạng lĩnh vực, ngành nghề; triển khai hệ thống ERP lớn nhất trong ngành cơ khí tại Đông Âu

Ông Dmitry Shitov - Kiến trúc sư giải pháp triển khai dự án Vietjet Air: 23+ năm phát triển và triển khai các giải pháp chuyển đổi số và ERP cho doanh nghiệp lớn, tập đoàn hàng đầu trên thế giới thuộc đa dạng lĩnh vực, ngành nghề: Hành không, Sản xuất, Năng lượng…

"Thay giáp" doanh nghiệp thời đại số với ERP

Hội thảo "Thay giáp" doanh nghiệp thời đại số với ERP: Tạo đà khai phá tiềm năng mới cùng nền tảng Low-code, sẽ diễn ra vào ngày 23/10 tại GEM CENTER (số 8 Nguyễn Bình Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP Hồ Chí Minh)

Triển khai hệ thống ERP (Enterprise Resource Planning) là một cuộc hành trình đầy thách thức, đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng về cả chiến lược kinh doanh và công nghệ. Người lãnh đạo cần có một tầm nhìn rõ ràng và một kế hoạch chi tiết để đảm bảo sự thành công của dự án này. Quyết định triển khai ERP không chỉ đơn thuần là thay đổi một phần mềm, mà là một cuộc cách mạng toàn diện, tác động đến mọi khía cạnh hoạt động của doanh nghiệp.

Chuyển đổi sang ERP là một bước ngoặt quan trọng, mở ra cánh cửa cho doanh nghiệp chuyển mình và vươn lên dẫn đầu. Tuy nhiên, con đường này đầy chông gai. Để thành công, doanh nghiệp cần chuẩn bị kỹ lưỡng và xây dựng một lộ trình triển khai rõ ràng.

Thị trường ERP tại Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể trong những năm gần đây, song song với xu hướng chuyển đổi số mạnh mẽ của các doanh nghiệp. Ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của việc ứng dụng ERP để nâng cao hiệu quả hoạt động, tối ưu hóa quy trình và đưa ra quyết định kinh doanh chính xác hơn. Tuy nhiên, việc triển khai ERP vẫn còn gặp nhiều thách thức, đặc biệt đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

1C Việt Nam với kinh nghiệm dày dặn và nền tảng low-code mạnh mẽ, đã hỗ trợ hàng ngàn doanh nghiệp triển khai ERP thành công. Không chỉ là đơn vị cung cấp phần mềm, 1C còn đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng một hệ thống quản lý toàn diện, từ đó khai thác nền tảng dữ liệu lớn (Big Data), đưa ra quyết định kinh doanh sáng suốt và nâng cao năng suất làm việc.

Với hệ sinh thái các giải pháp phần mềm của 1C cùng nền tảng low-code linh hoạt, Doanh nghiệp có thể thêm các “mảnh ghép” vào công cuộc chuyển đổi số bằng cách tích hợp các giải pháp, thiết bị phần cứng khác để xây dựng một hệ thống quản lý số hoàn chỉnh, từ sản xuất, kế toán đến thương mại….

Vì vậy, hội thảo "Thay giáp" doanh nghiệp thời đại số với ERP: Tạo đà khai phá tiềm năng mới cùng nền tảng Low-code vào ngày 23/10 tới đây sẽ  là dịp để các doanh nghiệp tiếp cận những giải pháp toàn diện cho quá trình chuyển đổi số.

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Con đường khởi nghiệp và những điều cần biết
(Tieudung.vn) Khởi nghiệp luôn là một giấc mơ cháy bỏng của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên,...
 
Thêm 9 dự án vào chung kết cuộc thi ý tưởng, dự án khởi nghiệp xanh
(Tieudung.vn) Vòng bán kết Cuộc thi Ý tưởng/Dự án khởi nghiệp xanh Phát triển bền vững lần 10...
 
Lộ diện 13 dự án đầu tiên vào chung kết cuộc thi ý tưởng, dự án khởi nghiệp
(Tieudung.vn) Vòng bán kết Cuộc thi Ý tưởng/Dự án khởi nghiệp xanh Phát triển bền vững lần 10...

Thương hiệu

Tân Hiệp Phát và hành trình 3 thập kỷ kiến tạo giá trị, phụng sự xã hội
(Tieudung.vn) Ngày 14 và 15/10/2024, Công ty Tân Hiệp Phát đã tổ chức chuỗi các hội nghị và sự...
 
Biti’s Hunter thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu, tiên phong cùng thế hệ trẻ
(Tieudung.vn) Ngày 11/10, Biti’s Hunter chính thức “chuyển mình”, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh...
 
Hướng tới Net Zero: Nhiều doanh nghiệp Việt tạo đột phá với sản xuất xanh
(Tieudung.vn) Nhiều doanh nghiệp Việt đang tạo đột phá nhờ đầu tư công nghệ cao vào sản xuất và...

Tin Doanh nghiệp

Phân Bón Cà Mau được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh - Tăng Trưởng Xanh 2024
(Tieudung.vn) Tại Lễ Công bố và Vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam lần thứ 21 ngày 16/10 vừa...
 
Sắp khai trương Đại lý Vinfast của SAMCO tại Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
(Tieudung.vn) Ngày 19/10 tới đây sẽ diễn ra Lễ khai trương Đại lý Vinfast của SAMCO tại địa chỉ...
 
Ngân Hàng quản trị rủi ro tốt nhất Việt Nam 2024
(Tieudung.vn) Nam A Bank vừa được Global Banking and Finance Review (GBAF) vinh danh là Ngân Hàng quản trị...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.27959 sec| 851.344 kb