Thứ 5, 18/04/2024, 18:03 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Tem chống hàng giả thông minh Vinacheck tích hợp công nghệ SMS 4.0 của Vina CHG được vinh danh 'Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TP.HCM 2019'

Tem chống hàng giả thông minh Vinacheck tích hợp công nghệ SMS 4.0 của Vina CHG được vinh danh 'Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TP.HCM 2019'
(Tieudung.vn) - Ngày 12/10/2019, tại Lễ tôn vinh được tổ chức tại Vinpearl Luxury Land Mark 81 nhân kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam, giải pháp Tem chống hàng giả thông minh Vinacheck tích hợp công nghệ SMS 4.0 của Vina CHG đã vinh dự được nhận danh hiệu “Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TP.HCM 2019”

Sau 2 tháng phát động (từ ngày 26/6/2019 đến 15/8/2019), cùng với sự tham gia của 285 doanh nghiệp với 147 sản phẩm, dịch vụ được công nhận, giải pháp Tem chống thông minh Vinacheck tích hợp công nghệ SMS 4.0 của Công ty CP Phát triển Khoa học Vi Na (Vina CHG) đã vinh dự nhận danh hiệu “Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TP.HCM 2019”.

Tem chống hàng giả thông minh Vinacheck tích hợp công nghệ SMS 4.0 được Vina CHG nghiên cứu, xây dựng và phát triển trong 2 năm qua. Sau nhiều thử nghiệm, đưa vào vận hành, giải pháp đã nhận được sự đánh giá cao từ các doanh nghiệp, cơ quan chức năng, bắt kịp xu hướng 4.0 đã và đang được Chính phủ khuyến khích đưa vào các hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp tại Việt Nam.

Giải pháp không chỉ giúp ngăn chặn nạn sao chép, làm giả nhái thương hiệu mà còn có khả năng giúp doanh nghiệp sản phẩm, quản trị lưu thông sản phẩm trên , tích hợp nhiều công cụ chăm sóc khách hàng, công cụ quản lý các chương trình khuyến mãi thông qua hệ thống phần mềm được lập trình và phát triển riêng bởi Vina CHG.

Theo ông Nguyễn Viết Hồng, Chủ tịch HĐQT – TGĐ Vina CHG, tem chống hàng giả thông minh Vinacheck tích hợp công nghệ SMS 4.0 không chỉ giúp doanh nghiệp ngăn chặn hàng giả, bảo vệ thuơng hiệu, tiết kiệm chi phí và tăng hiệu quả quản trị doanh nghiệp mà còn giúp cho các cơ quan Quản lý Nhà nước có thêm công cụ để dễ dàng phát hiện các sản phẩm giả, nhái, hỗ trợ công tác điều tra xử lý hàng giả trên thị trường. Bên cạnh đó, với nhiều công nghệ tích hợp, người có thể dễ dàng kiểm tra nguồn gốc sản phẩm, xác thực nhanh hàng thật, hàng giả và yên tâm hơn khi mua sắm, tiêu dùng.

Cũng theo ông Hồng, danh hiệu “Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TP.HCM 2019” là sự động viên rất lớn từ phía Hiệp Hội Doanh nghiệp TPHCM và lãnh đạo TPHCM dành cho giải pháp Tem chống hàng giả thông minh Vinacheck tích hợp công nghệ SMS 4.0, cho Vina CHG và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể công ty trong sứ mệnh chống hàng giả, , chống gian lận thương mại, bảo vệ uy thương hiệu doanh nghiệp và quyền lợi mà Vina CHG đã đề ra và đeo đuổi ngay từ những ngày đầu.

Để đạt được danh hiệu này, Ban tổ chức cho biết các doanh nghiệp phải đảm bảo các tiêu chí như đạt hiệu quả kinh tế về doanh thu, lợi nhuận, đóng góp ngân sách, không gây ô nhiễm môi trường, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và lao động, thực hiện tốt chính sách pháp luật về an toàn vệ sinh , an toàn lao động, phòng cháy và chữa cháy, thực hiện tốt trách nhiệm .

Ngoài ra, sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho người tiêu dùng phải đảm bảo tính năng sử dụng, an toàn, chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn công bố áp dụng, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia và các văn bản qui phạm pháp luật khác có liên quan. Doanh nghiệp cũng phải thiết lập, áp dụng và duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001, HACCP, GMP…

Trong những năm qua, với sự nỗ lực trong công tác đầu tư nâng cấp công nghệ, đổi mới và cải tiến phương thức sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, Vina CHG đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm, dịch vụ liên quan đến chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu, nhận được sự quan tâm đánh giá cao từ phía cơ quan Quản lý Nhà nước, các doanh nghiệp, đối tác và người tiêu dùng.

Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Tín dụng chính sách, điểm tựa lập nghiệp của thanh niên
(Tieudung.vn) Nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách, hàng nghìn thanh niên trên địa bàn Hà Nội có vốn...
 
Phát động cuộc thi dự án khởi nghiệp xanh lần thứ 10/2024
(Tieudung.vn) Ngày ngày 21/3, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN...
 
Người trẻ với hoài bão đem cà phê sạch tới người tiêu dùng
(Tieudung.vn) Với mong muốn đem cà phê sạch đến với người tiêu dùng, tăng giá trị nông sản của...

Thương hiệu

Cần Thơ: Khởi động Đề án một triệu hec ta lúa chất lượng cao
(Tieudung.vn) Ngày 5/4, tại Hợp tác xã Thuận Tiến, ấp H2, xã Thạnh An, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần...
 
Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort
(Tieudung.vn) Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập...
 
Xây dựng thương hiệu dựa trên các giá trị cốt lõi của sản phẩm
(Tieudung.vn) Hiện nay, số lượng nông sản được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam và nước ngoài còn...

Tin Doanh nghiệp

Điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu được lấy ý kiến phát triển
(Tieudung.vn) Bộ Công Thương vừa hoàn thiện dự thảo Nghị định Quy định về cơ chế, chính sách khuyến...
 
Vé máy bay tăng giá, du lịch nội địa mất khách
(Tieudung.vn) Chỉ còn ít ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 dự kiến sẽ được nghỉ...
 
Để doanh nghiệp không “ngại” đăng ký bảo hộ nhãn hiệu sản phẩm
(Tieudung.vn) Mặc dù Chính phủ và các bộ, ngành đã ban hành và triển khai nhiều chính sách thúc...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.64694 sec| 837.539 kb