Thứ 5, 08/06/2023, 12:04 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Phân bón Cà Mau tự hào Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp

Phân bón Cà Mau tự hào Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp
(Tieudung.vn) - Phục vụ nông nghiệp hiệu quả với chuỗi sản phẩm chất lượng cao ưu việt, nâng tầm thương mại Việt Nam trên đấu trường quốc tế, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) tiếp tục đạt giải thưởng “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022”.

Buổi lễ có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước gồm: Ủy viên Bộ Chính trị - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; Ủy viên Bộ Chính trị - Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Trần Tuấn Anh; Ủy viên Trung ương Đảng - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, cùng các đồng chí lãnh đạo các Bộ, Ban, ngành, cơ quan Trung ương, lãnh đạo các UBND tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương, địa phương và đại diện Lãnh đạo các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Ông Lê Đức Quang - Ủy viên HĐQT PVCFC tham dự Lễ công bố và nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”.

Phân bón Cà Mau tự hào Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp
Ông Lê Đức Quang - Ủy viên HĐQT PVCFC nhận danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia” 2022

Thu hút hơn 1.000 doanh nghiệp đủ mọi ngành nghề toàn quốc, “Thương hiệu Quốc gia” chủ đề “Kiến tạo tương lai” đã chọn lọc ra 172 đơn vị ưu tú nhất với 325 sản phẩm chất lượng, uy tín nổi trội trên . Bộ “Hạt Ngọc Mùa Vàng” của Phân bón Cà Mau xuất sắc đại diện cho nhóm ngành phân bón đón nhận danh hiệu này.

Đáp ứng tốt nhất những tiêu chí trao giải cùng thông điệp Ban tổ chức truyền tải, các dòng phân bón của Phân bón Cà Mau không ngừng khẳng định vị thế cạnh tranh khi thỏa mãn hầu hết các tiêu chí của một sản phẩm tốt nhất: hàm lượng dinh dưỡng tối ưu, giá thành hợp lý, hiệu quả trên cây trồng và môi trường, nâng cao năng suất canh tác và chất lượng nông sản…

Vận dụng thế mạnh nghiên cứu khoa học phát triển sản phẩm, Công ty tiên phong thử nghiệm, sáng tạo thêm chủng loại phân bón mới tối ưu giá trị cho nông nghiệp. Phân bón Cà Mau cho ra đời các sản phẩm phân bón chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu từng loại cây trồng mục tiêu, gồm các sản phẩm NPK Cà Mau, nhóm phân bón hữu cơ vi sinh OM CAMAU… trong mục tiêu hoàn thiện bộ giải pháp dinh dưỡng, nâng cao lợi ích người dùng và thiết thực chung tay phát triển nông nghiệp xanh bền vững.

Phân bón Cà Mau tự hào Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp

172 đơn vị ưu tú nhất với 325 sản phẩm chất lượng, uy tín nổi trội trên thị trường.

Phân bón Cà Mau chú trọng triển khai các hội thảo nhằm về kiến thức, kỹ thuật canh tác/bón phân cho bà con nông dân, cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cây trồng giúp nhà nông giảm đáng kể chi phí đầu tư (phân bón/thuốc BVTV/nhân công… ),  gia tăng lợi nhuận sản xuất. Phân bón Cà Mau cũng là đơn vị chú trọng triển khai công nghệ, kỹ thuật tiên tiến vào canh tác. Triển khai các chương trình tài trợ cho nông dân dùng Drone (thử nghiệm) trong tất cả các khâu, từ gieo sạ, bón phân đủ liều lượng, phun thuốc,… giải phóng sức lao động mà lại nâng cao năng suất, chất lượng nông sản.

Bên cạnh đáp ứng kịp thời các nhu cầu bà con trong nước, sản phẩm của Phân bón Cà Mau hiện đã vươn tầm thế giới và xâm nhập các thị trường lớn như: Ấn Độ, Brazil,… góp phần gia tăng uy tín, vị thế nông nghiệp Việt trên thị trường thế giới.

Phân bón Cà Mau tự hào Thương hiệu Quốc gia lần thứ 5 liên tiếp

Phân bón Cà Mau luôn được bà con nông dân tin dùng

Cùng với các doanh nghiệp đạt giải thưởng năm 2022, Phân bón Cà Mau tự hào và ý thức sâu sắc về trách nhiệm của một “Thương hiệu Quốc gia”, tạo giá trị cho cộng đồng, góp phần xây dựng đất nước. Phân bón Cà Mau cùng góp phần khẳng định một Việt Nam đầy uy tín, năng lực cạnh tranh sánh vai quốc tế bởi nguồn lực hàng hóa và dịch vụ chất lượng đạt nhiều chuẩn đánh giá trong và ngoài nước.

Thông qua “Hạt Ngọc Mùa Vàng” và hiệu quả hoạt động, Phân bón Cà Mau thể hiện sâu sắc trách nhiệm với cộng đồng . Góp phần gìn giữ môi trường, sát cánh hỗ trợ canh tác và san sẻ khó khăn. Doanh nghiệp nỗ lực cùng chính quyền cải thiện nhân dân và bộ mặt văn hóa xã hội tại địa phương.

Năm 2022 dù vẫn còn nhiều khó khăn vì tàn dư dịch bệnh, bất ổn chính trị thế giới tác động kinh tế toàn cầu, PVCFC với kế hoạch bài bản, ý chí kiên định, chiến lược vững chắc đã bảo toàn vị thế trong lẫn ngoài nước. Danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia 2022” hoàn toàn xứng đáng và động lực giúp Phân bón Cà Mau vững tiến trên hành trình bền vững thịnh vượng hơn.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

(Tieudung.vn) Bà Trần Thị Phương Lan, Quyền Giám đốc Sở Công thương Hà Nội cho biết, trong năm nay,...
 
Ra mắt PITO Cloud Canteen - Ứng dụng giúp nhân viên văn phòng giải quyết câu hỏi “Trưa nay ăn gì?”
(Tieudung.vn) Ngày 11/5, start-up có tên PITO Cloud Canteen công bố ra mắt, đây được xem là giải pháp...
 
Chiến dịch “Crazy but not stupid
(Tieudung.vn) Ngày 18/11/2022, Công ty cổ phần Comic One ra mắt chiến dịch phá kỷ lục livestream thế giới...

Thương hiệu

Diễn đàn Báo chí - Doanh nghiệp đồng hành vì sự phát triển bền vững: Truyền thông số là “vaccine danh tiếng” của doanh nghiệp
(Tieudung.vn) “Quan hệ hợp tác giữa báo chí và doanh nghiệp đúng đắn sẽ mang lại lợi ích cho...
 
AZ PETRO và cú bắt tay lịch sử sau hơn 3 thập kỷ đợi chờ
(Tieudung.vn) Vào ngày 6/6/2023 tới đây, AZ PETRO sẽ chính thức xuất hiện với tư cách là nhà phân...
 
Cà phê đen đá chuẩn gu Việt: Dễ hay Khó?
(Tieudung.vn) Ngày 16/05, số liệu của Euromonitor cho thấy Việt Nam có khoảng 19.000 quán cà phê lớn nhỏ...

Tin Doanh nghiệp

Bộ Công Thương và EVN cầu thị nhận lỗi vì cắt điện liên tục
(Tieudung.vn) Để xảy ra thiếu điện, cắt điện ảnh hưởng tới hoạt động mọi mặt đời sống xã hội...
 
Phân bón Cà Mau trao 80 căn nhà tình nghĩa tại Bạc Liêu
(Tieudung.vn) Ngày 06/6 vừa qua, tại Bạc Liêu đã diễn ra lễ khởi công xây dựng 80 căn nhà...
 
Sản xuất, kinh doanh khốn đốn vì thiếu điện
(Tieudung.vn) Tình trạng cắt điện luân phiên tại các địa phương đang khiến hoạt động sản xuất, kinh doanh...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.56175 sec| 860.594 kb