Thứ 6, 21/11/2025, 12:35 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Panasonic tập trung 3 chiến lược mở rộng kinh doanh tại Việt Nam

Panasonic tập trung 3 chiến lược mở rộng kinh doanh tại Việt Nam
(Tieudung.vn) - Ngày 12/7, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Panasonic Electric Works Việt Nam tổ chức họp báo để công bố việc tăng tốc và mở rộng phát triển tại thị trường Việt Nam. Theo đó, Panasonic sẽ tăng cường phát triển sản phẩm, sản xuất, bán hàng và hợp tác với các đối tác địa phương.

Panasonic tập trung 3 chiến lược mở rộng kinh doanh tại Việt Nam

Đại diện Công ty Electric Works về kế hoạch kinh doanh tại Việt Nam trong buổi công bố thông tin ngày 12/7. Ảnh: Huy Chương

Theo đánh giá của Panasonic, nền kinh tế Việt Nam đã tăng trưởng ổn định trong hơn 30 năm qua kể từ khi chuyển sang nền kinh tế vào năm 1986, và dự kiến sẽ tiếp tục đạt mức tăng trưởng trung bình khoảng 6% mỗi năm đến năm 2024. Với dân số trẻ và tốc độ tăng trưởng kinh tế khả quan, số lượng xây dựng nhà ở và tòa nhà cao tầng dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong những năm tới.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường nhà ở và xây dựng tại Việt Nam, công ty Electric Works (Thuộc tập đoàn Panasonic) xây dựng 3 chiến lược “Xây dựng hệ thống phát triển sản phẩm địa phương”, “Tăng cường năng lực sản xuất thiết bị nối dây và thiết bị IAQ tại địa phương” và “Đề xuất giải pháp cho các danh mục sản phẩm thông qua hợp tác đồng sáng tạo với các doanh nghiệp trong nước”.

Hiện tại Công ty Electric Works đang mở rộng hệ thống sản xuất và xây dựng một toà nhà mới ngay trong nhà máy tại tỉnh Bình Dương, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào năm tài chính 2023 cho sản xuất và kinh doanh thiết bị nối dây và cầu dao tại Việt Nam.

Ngoài việc mở rộng cơ sở sản xuất, công ty cũng tối ưu hóa dây chuyền sản xuất hiện có bằng cách tích hợp với giải pháp từ nhà máy “Tsu”, nhà máy sản xuất thiết bị dây dẫn điện và cầu dao chủ lực tại Nhật Bản. Việc tối ưu hóa này kỳ vọng sẽ giúp tăng 1,8 lần sản lượng từ mức hiện tại lên tới 150 triệu đơn vị cho thiết bị nối dây vào năm tài chính 2029.

Ngoài ra, nhà máy thiết bị IAQ sẽ tăng cường cơ sở sản xuất nhằm mục tiêu nâng cao năng lực và quy mô sản xuất các thiết bị IAQ lên đến khoảng 3 triệu sản phẩm mỗi năm vào năm tài chính 2025, tương đương mức tăng trưởng 1,5 lần so với năm tài chính 2020 (chỉ tính riêng cho thị trường Đông Nam Á).

Panasonic tập trung 3 chiến lược mở rộng kinh doanh tại Việt Nam

Panasonic giới thiệu các sản phẩm về làm sạch không khí tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Huy Chương

“Chúng tôi coi Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm vì vậy chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm ngày càng đa dạng nhằm phục vụ và đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ của Việt Nam”- ông Wataru Matsumoto - Chủ tịch khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương Công ty Electric Works - chia sẻ.

Ông Kazuhiro Takeuji – Tổng giám đốc Công ty TNHH Panasonic Electric Works Việt Nam cho biết thêm: "Trong thời gian qua chúng tôi tập trung nhiều vào các thiết bị nối dây, nhằm tạo ra môi trường điện an toàn cho khách hàng và đã được thị trường đón nhận đối với nhiều sản phẩm tại Việt Nam. Trong tương lai, chúng tôi sẽ đa dạng hóa danh mục sản phẩm hơn nữa thông qua tăng cường cơ cấu sản xuất hiện tại và xây dựng các trung tâm phát triển sản phẩm cho các sản phẩm khác nhau như thiết bị chiếu sáng.... Ngoài ra, chúng tôi sẽ đồng bộ hóa toàn bộ quy trình từ phát triển sản phẩm, sản xuất đến bán hàng nhằm tiếp tục mang lại cuộc sống an toàn, tiện nghi cho người Việt Nam." 

Trong thời gian tới, Panasonic sẽ tiếp tục triển khai một loạt các giải pháp ở mỗi quốc gia, tập trung vào lĩnh vực kinh doanh vật tư - thiết bị xây dựng điện; góp phần hiện thực hóa mục tiêu tiết kiệm năng lượng và mang lại một cuộc sống thoải mái, tốt đẹp hơn.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hội thảo nhân tài Nova Group lần 2: Khẳng định sức hút và cơ hội nghề nghiệp tại tập đoàng lớn đa ngành
(Tieudung.vn) Ngày 15/11/2025 tại Galleria Center 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, TP Hồ Chí Minh, NovaGroup tiếp tục...
 
36 dự án xuất sắc tranh tài tại chung kết cuộc thi khởi nghiệp Xanh 2025
(Tieudung.vn) Cuộc thi năm nay đã thu hút 220 ý tưởng và dự án, qua ba vòng thi khu vực...
 
Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...

Thương hiệu

Nestlé trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ
(Tieudung.vn) Nestlé Việt Nam chính thức khởi động Chương trình Giáo dục dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận...
 
Haskoning: 40 năm đồng hành và kiến tạo tương lai bền vững cho Việt Nam
(Tieudung.vn) Việt Nam – Haskoning, công ty tư vấn kỹ thuật độc lập hàng đầu thế giới, hôm nay...
 
Thạch dừa GC Food được công nhận là sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2025
(Tieudung.vn) Ba dòng thạch dừa non của GC Food được vinh danh “Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu Đồng...

Tin Doanh nghiệp

Phát triển kinh tế số - Động lực mới trong kỷ nguyên chuyển đổi số toàn cầu
(Tieudung.vn) Ngày 21/11, Báo Kinh tế Đô thị tổ chức Diễn đàn “Phát triển kinh tế số: Cơ...
 
Nestlé trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ
(Tieudung.vn) Nestlé Việt Nam chính thức khởi động Chương trình Giáo dục dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận...
 
Diễn đàn “Phát triển kinh tế số”: Kết nối cơ hội, kiến tạo tương lai
(Tieudung.vn) Ngày 21/11, tại Hà Nội, Báo Kinh tế Đô thị tổ chức Diễn đàn “Phát triển kinh...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.44968 sec| 848.188 kb