Thứ 3, 07/02/2023, 22:27 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Panasonic tập trung 3 chiến lược mở rộng kinh doanh tại Việt Nam

Panasonic tập trung 3 chiến lược mở rộng kinh doanh tại Việt Nam
(Tieudung.vn) - Ngày 12/7, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Panasonic Electric Works Việt Nam tổ chức họp báo để công bố việc tăng tốc và mở rộng phát triển tại thị trường Việt Nam. Theo đó, Panasonic sẽ tăng cường phát triển sản phẩm, sản xuất, bán hàng và hợp tác với các đối tác địa phương.

Panasonic tập trung 3 chiến lược mở rộng kinh doanh tại Việt Nam

Đại diện Công ty Electric Works về kế hoạch kinh doanh tại Việt Nam trong buổi công bố thông tin ngày 12/7. Ảnh: Huy Chương

Theo đánh giá của Panasonic, nền kinh tế Việt Nam đã tăng trưởng ổn định trong hơn 30 năm qua kể từ khi chuyển sang nền kinh tế vào năm 1986, và dự kiến sẽ tiếp tục đạt mức tăng trưởng trung bình khoảng 6% mỗi năm đến năm 2024. Với dân số trẻ và tốc độ tăng trưởng kinh tế khả quan, số lượng xây dựng nhà ở và tòa nhà cao tầng dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong những năm tới.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường nhà ở và xây dựng tại Việt Nam, công ty Electric Works (Thuộc tập đoàn Panasonic) xây dựng 3 chiến lược “Xây dựng hệ thống phát triển sản phẩm địa phương”, “Tăng cường năng lực sản xuất thiết bị nối dây và thiết bị IAQ tại địa phương” và “Đề xuất giải pháp cho các danh mục sản phẩm thông qua hợp tác đồng sáng tạo với các doanh nghiệp trong nước”.

Hiện tại Công ty Electric Works đang mở rộng hệ thống sản xuất và xây dựng một toà nhà mới ngay trong nhà máy tại tỉnh Bình Dương, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào năm tài chính 2023 cho sản xuất và kinh doanh thiết bị nối dây và cầu dao tại Việt Nam.

Ngoài việc mở rộng cơ sở sản xuất, công ty cũng tối ưu hóa dây chuyền sản xuất hiện có bằng cách tích hợp với giải pháp từ nhà máy “Tsu”, nhà máy sản xuất thiết bị dây dẫn điện và cầu dao chủ lực tại Nhật Bản. Việc tối ưu hóa này kỳ vọng sẽ giúp tăng 1,8 lần sản lượng từ mức hiện tại lên tới 150 triệu đơn vị cho thiết bị nối dây vào năm tài chính 2029.

Ngoài ra, nhà máy thiết bị IAQ sẽ tăng cường cơ sở sản xuất nhằm mục tiêu nâng cao năng lực và quy mô sản xuất các thiết bị IAQ lên đến khoảng 3 triệu sản phẩm mỗi năm vào năm tài chính 2025, tương đương mức tăng trưởng 1,5 lần so với năm tài chính 2020 (chỉ tính riêng cho thị trường Đông Nam Á).

Panasonic tập trung 3 chiến lược mở rộng kinh doanh tại Việt Nam

Panasonic giới thiệu các sản phẩm về làm sạch không khí tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Huy Chương

“Chúng tôi coi Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm vì vậy chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm ngày càng đa dạng nhằm phục vụ và đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ của Việt Nam”- ông Wataru Matsumoto - Chủ tịch khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương Công ty Electric Works - chia sẻ.

Ông Kazuhiro Takeuji – Tổng giám đốc Công ty TNHH Panasonic Electric Works Việt Nam cho biết thêm: "Trong thời gian qua chúng tôi tập trung nhiều vào các thiết bị nối dây, nhằm tạo ra môi trường điện an toàn cho khách hàng và đã được thị trường đón nhận đối với nhiều sản phẩm tại Việt Nam. Trong tương lai, chúng tôi sẽ đa dạng hóa danh mục sản phẩm hơn nữa thông qua tăng cường cơ cấu sản xuất hiện tại và xây dựng các trung tâm phát triển sản phẩm cho các sản phẩm khác nhau như thiết bị chiếu sáng.... Ngoài ra, chúng tôi sẽ đồng bộ hóa toàn bộ quy trình từ phát triển sản phẩm, sản xuất đến bán hàng nhằm tiếp tục mang lại cuộc sống an toàn, tiện nghi cho người Việt Nam." 

Trong thời gian tới, Panasonic sẽ tiếp tục triển khai một loạt các giải pháp ở mỗi quốc gia, tập trung vào lĩnh vực kinh doanh vật tư - thiết bị xây dựng điện; góp phần hiện thực hóa mục tiêu tiết kiệm năng lượng và mang lại một cuộc sống thoải mái, tốt đẹp hơn.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Chiến dịch “Crazy but not stupid
(Tieudung.vn) Ngày 18/11/2022, Công ty cổ phần Comic One ra mắt chiến dịch phá kỷ lục livestream thế giới...
 
Cựu sinh viên ĐH Bách Khoa đem công nghệ Mỹ về chế tạo máy lọc nước siêu tinh khiết cho người Việt
(Tieudung.vn) Sau 5 năm trong phòng thí nghiệm của trường ĐH Florida, 8 năm sản xuất và ứng dụng...
 
Chuyện anh kỹ sư cơ khí làm giàu từ... trồng rau sạch
(Tieudung.vn) Chỉ với diện tích 150m2 do Hội Nông dân phường hỗ trợ, hàng năm, Hợp tác xã (HTX)...

Thương hiệu

Tập đoàn Trung Nguyên Legend với khát vọng “Hành trình để cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu”
(Tieudung.vn) Ngày 3/2/2023, UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức họp báo tại TP Hồ Chí Minh nhằm thông tin...
 
“Đế chế” bán lẻ trên thị trường nội địa
(Tieudung.vn) Với chiến lược Point of Life, Tập đoàn Masan đã làm thay đổi bộ mặt ngành bán lẻ...
 
Khó khăn vẫn đang phía trước
(Tieudung.vn) Năm 2022, DN nhiều ngành sản xuất chủ lực của nền kinh tế phải đối mặt với những...

Tin Doanh nghiệp

Đứng trong “tâm bão” nhắc lại kiến nghị của các đơn vị đăng kiểm xe cơ giới
(Tieudung.vn) Sau bài “Lá đơn từ Hải Phòng…và “cái chết” của các trung tâm đăng kiểm xe cơ giới?”...
 
Bộ Công Thương đề nghị rà soát quy trình cấp giấy chứng nhận đại lý, cửa hàng bán lẻ xăng dầu
(Tieudung.vn) Bộ Công thương vừa có văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương về...
 
Trong năm 2022 Tập đoàn Xây dựng Ricons báo lãi 13% nhưng nợ phải trả tăng 49%
(Tieudung.vn) Bất chấp sự trầm lắng của thị trường Bất động sản trong năm 2022, nhưng CTCP Tập đoàn...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.27615 sec| 848.648 kb