Thứ 6, 22/11/2024, 02:58 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Panasonic tập trung 3 chiến lược mở rộng kinh doanh tại Việt Nam

Panasonic tập trung 3 chiến lược mở rộng kinh doanh tại Việt Nam
(Tieudung.vn) - Ngày 12/7, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Panasonic Electric Works Việt Nam tổ chức họp báo để công bố việc tăng tốc và mở rộng phát triển tại thị trường Việt Nam. Theo đó, Panasonic sẽ tăng cường phát triển sản phẩm, sản xuất, bán hàng và hợp tác với các đối tác địa phương.

Panasonic tập trung 3 chiến lược mở rộng kinh doanh tại Việt Nam

Đại diện Công ty Electric Works về kế hoạch kinh doanh tại Việt Nam trong buổi công bố thông tin ngày 12/7. Ảnh: Huy Chương

Theo đánh giá của Panasonic, nền kinh tế Việt Nam đã tăng trưởng ổn định trong hơn 30 năm qua kể từ khi chuyển sang nền kinh tế vào năm 1986, và dự kiến sẽ tiếp tục đạt mức tăng trưởng trung bình khoảng 6% mỗi năm đến năm 2024. Với dân số trẻ và tốc độ tăng trưởng kinh tế khả quan, số lượng xây dựng nhà ở và tòa nhà cao tầng dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong những năm tới.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường nhà ở và xây dựng tại Việt Nam, công ty Electric Works (Thuộc tập đoàn Panasonic) xây dựng 3 chiến lược “Xây dựng hệ thống phát triển sản phẩm địa phương”, “Tăng cường năng lực sản xuất thiết bị nối dây và thiết bị IAQ tại địa phương” và “Đề xuất giải pháp cho các danh mục sản phẩm thông qua hợp tác đồng sáng tạo với các doanh nghiệp trong nước”.

Hiện tại Công ty Electric Works đang mở rộng hệ thống sản xuất và xây dựng một toà nhà mới ngay trong nhà máy tại tỉnh Bình Dương, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào năm tài chính 2023 cho sản xuất và kinh doanh thiết bị nối dây và cầu dao tại Việt Nam.

Ngoài việc mở rộng cơ sở sản xuất, công ty cũng tối ưu hóa dây chuyền sản xuất hiện có bằng cách tích hợp với giải pháp từ nhà máy “Tsu”, nhà máy sản xuất thiết bị dây dẫn điện và cầu dao chủ lực tại Nhật Bản. Việc tối ưu hóa này kỳ vọng sẽ giúp tăng 1,8 lần sản lượng từ mức hiện tại lên tới 150 triệu đơn vị cho thiết bị nối dây vào năm tài chính 2029.

Ngoài ra, nhà máy thiết bị IAQ sẽ tăng cường cơ sở sản xuất nhằm mục tiêu nâng cao năng lực và quy mô sản xuất các thiết bị IAQ lên đến khoảng 3 triệu sản phẩm mỗi năm vào năm tài chính 2025, tương đương mức tăng trưởng 1,5 lần so với năm tài chính 2020 (chỉ tính riêng cho thị trường Đông Nam Á).

Panasonic tập trung 3 chiến lược mở rộng kinh doanh tại Việt Nam

Panasonic giới thiệu các sản phẩm về làm sạch không khí tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Huy Chương

“Chúng tôi coi Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm vì vậy chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm ngày càng đa dạng nhằm phục vụ và đóng góp vào sự phát triển mạnh mẽ của Việt Nam”- ông Wataru Matsumoto - Chủ tịch khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương Công ty Electric Works - chia sẻ.

Ông Kazuhiro Takeuji – Tổng giám đốc Công ty TNHH Panasonic Electric Works Việt Nam cho biết thêm: "Trong thời gian qua chúng tôi tập trung nhiều vào các thiết bị nối dây, nhằm tạo ra môi trường điện an toàn cho khách hàng và đã được thị trường đón nhận đối với nhiều sản phẩm tại Việt Nam. Trong tương lai, chúng tôi sẽ đa dạng hóa danh mục sản phẩm hơn nữa thông qua tăng cường cơ cấu sản xuất hiện tại và xây dựng các trung tâm phát triển sản phẩm cho các sản phẩm khác nhau như thiết bị chiếu sáng.... Ngoài ra, chúng tôi sẽ đồng bộ hóa toàn bộ quy trình từ phát triển sản phẩm, sản xuất đến bán hàng nhằm tiếp tục mang lại cuộc sống an toàn, tiện nghi cho người Việt Nam." 

Trong thời gian tới, Panasonic sẽ tiếp tục triển khai một loạt các giải pháp ở mỗi quốc gia, tập trung vào lĩnh vực kinh doanh vật tư - thiết bị xây dựng điện; góp phần hiện thực hóa mục tiêu tiết kiệm năng lượng và mang lại một cuộc sống thoải mái, tốt đẹp hơn.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...
 
Nhiều dự án độc đáo tranh tài tại Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Sáng 9/11, tại Hội trường Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh, vòng Chung kết cuộc thi ý tưởng/dự...

Thương hiệu

Phân bón Cà Mau được vinh danh đến ba giải cao về: Quản trị Công ty và Báo cáo phát triển bền vững
(Tieudung.vn) Ngày 16/11/2024, tại Đà Lạt, Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company...
 
Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á
(Tieudung.vn) Mới đây, Vinpearl được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, số 1 Việt...
 
Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
(Tieudung.vn) Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024,...

Tin Doanh nghiệp

Mỹ khởi xướng điều tra chống bán phá giá vỏ viên nhộng cứng nhập khẩu từ Việt Nam
(Tieudung.vn) Theo thông tin từ Cục Phòng vệ thương mại thuộc Bộ Công Thương, ngày 13/11/2024, Bộ Thương mại...
 
Áp thuế suất GTGT 5%, giá phân bón có dư địa giảm
(Tieudung.vn) Làm rõ băn khoăn về lo ngại đưa phân bón chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT) 5%...
 
HDBANK đạt ba giải thưởng tại cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2024
(Tieudung.vn) HDBank đã xuất sắc đạt ba giải thưởng danh giá tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.46583 sec| 847.078 kb