Ông Dmitry Mosolov có 23 năm kinh nghiệm trong ngành tài chính và ngân hàng bán lẻ tại Nga với 15 năm kinh qua nhiều vị trí quản lý cấp cao tại Home Credit. Ông đã làm việc tại Home Credit từ những ngày đầu tiên tập đoàn này đi vào hoạt động tại Nga vào năm 2002.
Trước khi được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam, ông Dmitry giữ chức vụ Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Home Credit tại Nga, phụ trách kinh doanh và hỗ trợ kinh doanh toàn quốc. Ông đồng thời cũng đảm nhiệm nhiều vị trí khác như Giám đốc Khối cho vay doanh nghiệp, Giám đốc Hoạch định & Kiểm soát tài chính và Phó Tổng giám đốc Tài chính, góp phần quan trọng trong sự phát triển bền vững của Home Credit tại Nga.
Ông Dmitry Mosolov làm Tổng giám đốc Công ty tài chính Home Credit Việt Nam. |
Trước khi gia nhập Home Credit, ông Dmitry đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý cấp cao tại các ngân hàng Gazprombank, ngân hàng MENATEP và ngân hàng FABA của Nga.
Ông Dmitry tốt nghiệp Thạc sĩ Kinh tế và Ngân hàng, Viện Kinh tế và thống kê Maxcova và có bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) do Học viện Công nghệ Rochester cấp.
Ông Dmitry tham gia Home Credit Việt Nam tại thời điểm công ty bắt đầu thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu. Hình ảnh thương hiệu mới thể hiện vai trò trọng tâm của khách hàng trong hoạt động kinh doanh của Home Credit. Trên cơ sở đó, công ty khẳng định một lần nữa sứ mệnh của mình là giúp cho khách hàng có thể sở hữu được những sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống của mình thông qua các giải pháp tài chính đơn giản và thuận tiện.
Ông Dmitry chia sẻ: “Đây là thời điểm sôi động của ngành tài chính tiêu dùng nói chung và Home Credit nói riêng. Chúng ta đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong ngành tài chính tiêu dùng khi ngày càng có nhiều tập đoàn nước ngoài đầu tư vào thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam thông qua các thương vụ mua bán và sáp nhập. Sự bùng nổ tín dụng tiêu dùng tạo ra một thị trường cạnh tranh hơn, mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn dịch vụ và sản phẩm tài chính đa dạng.
Với dịch vụ tài chính sáng tạo và công nghệ mới liên tục được áp dụng vào hoạt độngk kinh doanh, chúng tôi mong muốn được trở thành đối tác đáng tin cậy, giúp khách hàng có thể sở hữu được những sản phẩm cần thiết trong cuộc sống của họ. Đồng thời, chúng tôi vẫn tiếp tục mang đến những trải nghiệm tốt nhất, đảm bảo tối ưu quyền lợi cho khách hàng để níu chân họ quay lại nhiều lần sau nữa. Tôi rất hân hạnh có được cơ hội tiếp tục áp dụng những giá trị cốt lõi vào chiến lược tương lai, vốn đã được chứng minh là khá thành công cho đến nay”.
Về Home Credit Việt Nam: Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam với ưu điểm vượt trội: nhanh gọn và đơn giản. Home Credit hiện có hội sở chính ở Thành phố Hồ Chí Minh, chi nhánh ở Hà Nội và 9 văn phòng đại diện tại các tỉnh/thành phố lớn cả nước. Tại thị trường Việt Nam, Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp. Sau 9 năm hoạt động, công ty đã xây dựng mạng lưới gần 9.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Với hơn 11.000 nhân viên hiện diện trên khắp cả nước, Home Credit đã và đang phục vụ 7 triệu khách hàng với 03 sản phẩm chính: Cho vay trả góp xe gắn máy; Cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và Cho vay trả góp tiền mặt. Thông tin thêm về Home Credit Việt Nam có thể tham khảo tại www.homecredit.vn |
Về Tập đoàn Home Credit B.V About Home Credit B.V: Home Credit B.V. (“HCBV” hay “Tập đoàn”) là tập đoàn tài chính tiêu dùng quốc tế có hoạt động tại 11 quốc gia với tiềm năng phát triển cao. Thành lập năm 1997, HCBV tập trung cho vay có trách nhiệm đến nhóm khách hàng có ít hoặc chưa từng có lịch sử tín dụng. Dịch vụ của HCBV đơn giản, dễ dàng, và nhanh chóng. Chúng tôi hiện đang hoạt động tại các thị trường vô cùng hấp dẫn, song cũng lắm thử thách. Chúng tôi hiện dẫn đầu trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng ở một số quốc gia. Hiểu biết cũng như kinh nghiệm hoạt động tại nhiều thị trường khác nhau đã giúp cho chúng tôi bứt phá trước các đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi định hình và mở rộng giải pháp tài chính toàn diện cho những người chưa từng có kinh nghiệm giao dịch ngân hàng bằng một trải nghiệm đi vay tích cực và an toàn – rất nhiều khách hàng của chúng tôi là người lần đầu đi vay. Chúng tôi xúc tiến việc nâng cao chất lượng cuộc sống và đáp ứng các nhu cầu tài chính của người dân. Với 148.000 nhân viên đang phục vụ 83,7 triệu khách hàng toàn cầu thông qua một mạng lưới rộng khắp bao gồm 364,735 điểm bán, văn phòng cho vay, chi nhánh, và các bưu cục. Tổng tài sản của HCBV đã đạt 15.9 tỷ Euro tính đến 31.06.2017 Thông tin thêm về HCBV có thể tham khảo tại www.homecredit.net |