Thứ 6, 22/11/2024, 10:54 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Ông Dmitry Mosolov làm Tổng giám đốc Công ty tài chính Home Credit Việt Nam

Ông Dmitry Mosolov làm Tổng giám đốc Công ty tài chính Home Credit Việt Nam
(Tieudung.vn) - Được sự chấp thuận từ Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam vào ngày 30/10/2017, Tập đoàn Home Credit chính thức bổ nhiệm ông Dmitry Mosolov vào vị trí Tổng Giám Đốc Công ty tài chính Home Credit Việt Nam.

Ông Dmitry Mosolov có 23 năm trong ngành tài chính và ngân hàng bán lẻ tại Nga với 15 năm kinh qua nhiều vị trí quản lý cấp cao tại Home Credit. Ông đã làm việc tại Home Credit từ những ngày đầu tiên tập đoàn này đi vào hoạt động tại Nga vào năm 2002.

Trước khi được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam, ông Dmitry giữ chức vụ Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Home Credit tại Nga, phụ trách kinh doanh và hỗ trợ kinh doanh toàn quốc. Ông đồng thời cũng đảm nhiệm nhiều vị trí khác như Giám đốc Khối cho vay doanh nghiệp, Giám đốc Hoạch định & Kiểm soát tài chính và Phó Tổng giám đốc Tài chính, góp phần quan trọng trong sự phát triển bền vững của Home Credit tại Nga.

Mô tả ảnh
Ông Dmitry Mosolov làm Tổng giám đốc Công ty tài chính Home Credit Việt Nam.

Trước khi gia nhập Home Credit, ông Dmitry đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý cấp cao tại các ngân hàng Gazprombank, ngân hàng MENATEP và ngân hàng FABA của Nga.

Ông Dmitry tốt nghiệp Thạc sĩ  Kinh tế và Ngân hàng, Viện Kinh tế và thống kê Maxcova và có bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) do Học viện Rochester cấp.

Ông Dmitry tham gia Home Credit Việt Nam tại thời điểm công ty bắt đầu thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu. Hình ảnh thương hiệu mới thể hiện vai trò trọng tâm của khách hàng trong hoạt động kinh doanh của Home Credit. Trên cơ sở đó, công ty khẳng định một lần nữa sứ mệnh của mình là giúp cho khách hàng có thể sở hữu được những sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống của mình thông qua các giải pháp tài chính đơn giản và thuận tiện.

Ông Dmitry chia sẻ: “Đây là thời điểm sôi động của ngành tài chính tiêu dùng nói chung và Home Credit nói riêng. Chúng ta đang chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ trong ngành tài chính khi  ngày càng có nhiều tập đoàn nước ngoài  đầu tư vào tài chính tiêu dùng Việt Nam thông qua các thương vụ mua bán và sáp nhập. Sự bùng nổ tín dụng tiêu dùng tạo ra một thị trường cạnh tranh hơn, mang đến cho nhiều lựa chọn dịch vụ và sản phẩm tài chính đa dạng. 

Với dịch vụ tài chính sáng tạo và công nghệ mới liên tục được áp dụng vào hoạt độngk kinh doanh, chúng tôi mong muốn được trở thành đối tác đáng tin cậy, giúp khách hàng có thể sở hữu được những sản phẩm cần thiết trong cuộc sống của họ. Đồng thời, chúng tôi vẫn tiếp tục mang đến những trải nghiệm tốt nhất, đảm bảo tối ưu quyền lợi cho khách hàng để níu chân họ quay lại nhiều lần sau nữa. Tôi rất hân hạnh có được cơ hội tiếp tục áp dụng những giá trị cốt lõi vào chiến lược tương lai, vốn đã được chứng minh là khá thành công cho đến nay.

Về Home Credit Việt Nam:

Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam với ưu điểm vượt trội: nhanh gọn và đơn giản. Home Credit hiện có hội sở chính ở Thành phố Hồ Chí Minh, chi nhánh ở Hà Nội và 9 văn phòng đại diện tại các tỉnh/thành phố lớn cả nước.

Tại thị trường Việt Nam, Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp. Sau 9 năm hoạt động, công ty đã xây dựng mạng lưới gần 9.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Với hơn 11.000 nhân viên hiện diện trên khắp cả nước, Home Credit đã và đang phục vụ 7 triệu khách hàng với 03 sản phẩm chính: Cho vay trả góp xe gắn máy; Cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và Cho vay trả góp tiền mặt.

thêm  về Home Credit Việt Nam có thể tham khảo tại www.homecredit.vn

Về Tập đoàn Home Credit B.V About Home Credit B.V:

Home Credit B.V. (“HCBV” hay “Tập đoàn”) là tập đoàn tài chính tiêu dùng quốc tế có hoạt động tại 11 quốc gia với tiềm năng phát triển cao. Thành lập năm 1997, HCBV tập trung cho vay có trách nhiệm đến nhóm khách hàng có ít hoặc chưa từng có lịch sử tín dụng. Dịch vụ của HCBV đơn giản, dễ dàng, và nhanh chóng. Chúng tôi hiện đang hoạt động tại các thị trường vô cùng hấp dẫn, song cũng lắm thử thách. Chúng tôi hiện dẫn đầu trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng ở một số quốc gia. Hiểu biết cũng như kinh nghiệm hoạt động tại nhiều thị trường khác nhau đã giúp cho chúng tôi bứt phá trước các đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi định hình và mở rộng giải pháp tài chính toàn diện cho  những người chưa từng có kinh nghiệm giao dịch ngân hàng bằng một trải nghiệm đi vay tích cực và an toàn – rất nhiều khách hàng của chúng tôi là người lần đầu đi vay.  Chúng tôi xúc tiến việc nâng cao chất lượng cuộc sống và đáp ứng các nhu cầu tài chính của người dân.  Với 148.000 nhân viên đang phục vụ 83,7 triệu khách hàng toàn cầu thông qua một mạng lưới rộng khắp bao gồm 364,735 điểm bán, văn phòng cho vay, chi nhánh, và các bưu cục. Tổng tài sản của HCBV đã đạt 15.9 tỷ Euro tính đến 31.06.2017

Thông tin thêm  về HCBV có thể tham khảo tại www.homecredit.net

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...
 
Nhiều dự án độc đáo tranh tài tại Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Sáng 9/11, tại Hội trường Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh, vòng Chung kết cuộc thi ý tưởng/dự...

Thương hiệu

Phân bón Cà Mau được vinh danh đến ba giải cao về: Quản trị Công ty và Báo cáo phát triển bền vững
(Tieudung.vn) Ngày 16/11/2024, tại Đà Lạt, Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company...
 
Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á
(Tieudung.vn) Mới đây, Vinpearl được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, số 1 Việt...
 
Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
(Tieudung.vn) Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024,...

Tin Doanh nghiệp

Mỹ khởi xướng điều tra chống bán phá giá vỏ viên nhộng cứng nhập khẩu từ Việt Nam
(Tieudung.vn) Theo thông tin từ Cục Phòng vệ thương mại thuộc Bộ Công Thương, ngày 13/11/2024, Bộ Thương mại...
 
Áp thuế suất GTGT 5%, giá phân bón có dư địa giảm
(Tieudung.vn) Làm rõ băn khoăn về lo ngại đưa phân bón chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT) 5%...
 
HDBANK đạt ba giải thưởng tại cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2024
(Tieudung.vn) HDBank đã xuất sắc đạt ba giải thưởng danh giá tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »
Liên kết hữu ích

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.48037 sec| 875.063 kb