Thứ 7, 12/04/2025, 23:46 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nitori khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam

Nitori khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam
(Tieudung.vn) - Ngày 11/4, thương hiệu nội thất và gia dụng Nhật Bản Nitori chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Trung tâm thương mại Parkson (quận 1, TP Hồ Chí Minh). Đây là cửa hàng lớn nhất của Nitori tại Việt Nam, đánh dấu bước mở rộng chiến lược của tập đoàn tại thị trường Đông Nam Á.

Thương hiệu nội thất và gia dụng Nhật Bản Nitori vừa khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Trung tâm thương mại Parkson Đồng Khởi, quận 1, TP Hồ Chí Minh. Đây là cửa hàng thứ tư tại Việt Nam và là mô hình cao cấp nhất trong hệ thống Nitori, với diện tích gần 3.200 m² và hơn 8.800 sản phẩm trưng bày.

Nitori khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam

Đại diện Niroti và khách mời tại lễ khai trương cửa hàng hơn 3.000 m2 tại Đồng Khởi, TP Hồ Chí Minh

Không gian mua sắm được thiết kế mở và trực quan, giúp khách hàng dễ dàng hình dung cách bài trí sản phẩm trong không gian sống thực tế. Các khu vực trưng bày được phân chia khoa học theo công năng, mùa và phong . Đặc biệt, khu vực theo mùa nổi bật với chủ đề “WA” - biểu tượng cho sự hài hòa và giản dị trong triết lý sống Nhật Bản - được thể hiện tinh tế qua các vật liệu truyền thống như chiếu Tatami và thảm Igusa mang hương thơm tự nhiên.

Nitori khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam

Khách đang tham quan mua sắm tại cửa hàng 

Chia sẻ tại lễ khai trương, đại diện Nitori đánh giá Việt Nam là một trọng điểm trong khu vực ASEAN, nơi Nitori đã tập trung đầu tư nhờ dân số đông và tốc độ tăng trưởng kinh tế đầy tiềm năng. Sau cột mốc khai trương cửa hàng flagship này, Nitori đặt mục tiêu đầy tham vọng là nhanh chóng xây dựng mạng lưới 70 cửa hàng tại Việt Nam vào năm 2032, kiến tạo những điểm đến mua sắm hấp dẫn mà khách hàng sẽ muốn ghé thăm nhiều lần.

“Chúng tôi đang tích cực xem xét mở rộng tại các địa điểm và khu vực thuận tiện để người Việt Nam dễ dàng tiếp cận và mua sắm các sản phẩm của Nitori” - đại diện Nitori cho biết.

Nitori khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam

Nhiều hoạt động trải nghiệm và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn dịp khai trương khiến khách hàng hào hứng tham gia

Theo ghi nhận, các sản phẩm của Nitori đang được Việt Nam đặc biệt yêu thích, tiêu biểu như ghế sofa thư giãn điều chỉnh điện chất lượng cao với mức giá hấp dẫn khoảng 17 triệu đồng (dưới 100.000 yên), hay dòng sản phẩm chăn ga gối N Cool sử dụng chất liệu làm mát độc đáo, rất phù hợp với khí hậu Việt Nam. Thế mạnh cốt lõi của Nitori nằm ở mô hình kinh doanh tích hợp khép kín từ sản xuất, logistics, công nghệ thông tin đến bán lẻ, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ đồng bộ, hiệu quả, đồng thời duy trì mức giá cạnh tranh.

Nitori khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam

Trong 3 ngày khai trương (từ ngày 11 đến 13/4), khách hàng có thể tham gia chuỗi hoạt động tương tác và nhận nhiều phần quà hấp dẫn

Tính đến nay, Tập đoàn Nitori đã phát triển mạng lưới rộng lớn với 1.044 cửa hàng tại Nhật Bản và nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam. Trong năm 2024, hệ thống đã phục vụ hơn 340 triệu lượt khách hàng với hơn 100 triệu giao dịch mua sắm. Với sứ mệnh nâng tầm cuộc sống hàng ngày cho mọi người trên toàn thế giới, Tập đoàn Nitori đặt mục tiêu mở rộng lên 3.000 cửa hàng trên toàn cầu vào năm 2032.

Chào mừng sự kiện khai trương đặc biệt này, Nitori mang đến chuỗi hoạt động tương tác hấp dẫn và nhiều phần quà giá trị trong ba ngày đầu tiên (từ 11 đến 13/4):

Nitori khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam

Khách hàng có thể trải nghiệm đa dạng chủng loại ghế thư giãn và sofa điều chỉnh điện tại Nitori Đồng Khởi

300 khách hàng đầu tiên check-in tại cửa hàng mỗi ngày sẽ nhận ngay 2 lượt quay may mắn để có cơ hội trúng các sản phẩm gia dụng chất lượng từ Nitori.

Sự kiện đặc biệt “Tìm KURO” - linh vật mèo đen đáng yêu của Nitori - sẽ diễn ra vào các khung giờ cố định. 100 khách hàng đầu tiên chụp ảnh và check-in cùng KURO sẽ được tặng thêm 2 lượt quay may mắn.

Nitori khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam

Khu vực trải nghiệm giường, nệm điều chỉnh điện tại Nitori Đồng Khởi

Trong khuôn khổ hợp tác đặc biệt giữa Nitori và UNIQLO, khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 1.000.000 đồng (tính gộp giữa cửa hàng Nitori Đồng Khởi và UNIQLO Đồng Khởi) sẽ được nhận một chiếc áo phông Nitori phiên bản đặc biệt, với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc mỗi ngày.

Tất cả các phần quà đều là những sản phẩm gia dụng thiết thực từ bộ sưu tập phong phú của Nitori. Với số lượng quà tặng có hạn và dự kiến lượng khách hàng lớn, Nitori khuyến khích quý khách hàng đến sớm để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm mua sắm thú vị và nhận những ưu đãi đặc biệt.

Tags:
4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao: Sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới
(Tieudung.vn) Lễ Công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) không chỉ là một sự kiện thường niên,...
 
Masan MEATLife đặt mục tiêu 2025 tăng trưởng hai chữ số
(Tieudung.vn) Năm 2024 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Masan MEATLife (MML) khi doanh nghiệp đạt...
 
Doanh nghiệp bán lẻ nào đang sở hữu điểm bán quy mô hàng đầu Việt Nam?
(Tieudung.vn) Doanh nghiệp bán lẻ sở hữu điểm bán hàng đầu Việt Nam WinCommerce dự kiến đạt tăng...

Tin Doanh nghiệp

NovaGroup không bán hết 5 triệu cổ phiếu NVL như kế hoạch
(Tieudung.vn) NovaGroup cổ đông lớn của Novaland liên quan ông Bùi Thành Nhơn điều chỉnh kế hoạch, chỉ...
 
Vinamilk “về đích” năm 2024 với doanh thu kỷ lục
(Tieudung.vn) "Ông lớn" ngành sữa Vinamilk vừa báo doanh thu kỷ lục 61.824 tỷ đồng năm 2024 nhờ xuất khẩu...
 
Thị trường chứng khoán triển vọng vẫn sáng
(Tieudung.vn) Nền tảng kinh tế vĩ mô vững chắc, chính sách hỗ trợ tích cực, các nút thắt pháp...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.21054 sec| 852.719 kb