Thương hiệu nội thất và gia dụng Nhật Bản Nitori vừa khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Trung tâm thương mại Parkson Đồng Khởi, quận 1, TP Hồ Chí Minh. Đây là cửa hàng thứ tư tại Việt Nam và là mô hình cao cấp nhất trong hệ thống Nitori, với diện tích gần 3.200 m² và hơn 8.800 sản phẩm trưng bày.
Đại diện Niroti và khách mời tại lễ khai trương cửa hàng hơn 3.000 m2 tại Đồng Khởi, TP Hồ Chí Minh
Không gian mua sắm được thiết kế mở và trực quan, giúp khách hàng dễ dàng hình dung cách bài trí sản phẩm trong không gian sống thực tế. Các khu vực trưng bày được phân chia khoa học theo công năng, mùa và phong cách sống. Đặc biệt, khu vực theo mùa nổi bật với chủ đề “WA” - biểu tượng cho sự hài hòa và giản dị trong triết lý sống Nhật Bản - được thể hiện tinh tế qua các vật liệu truyền thống như chiếu Tatami và thảm Igusa mang hương thơm tự nhiên.
Khách đang tham quan mua sắm tại cửa hàng
Chia sẻ tại lễ khai trương, đại diện Nitori đánh giá Việt Nam là một thị trường trọng điểm trong khu vực ASEAN, nơi Nitori đã tập trung đầu tư nhờ dân số đông và tốc độ tăng trưởng kinh tế đầy tiềm năng. Sau cột mốc khai trương cửa hàng flagship này, Nitori đặt mục tiêu đầy tham vọng là nhanh chóng xây dựng mạng lưới 70 cửa hàng tại Việt Nam vào năm 2032, kiến tạo những điểm đến mua sắm hấp dẫn mà khách hàng sẽ muốn ghé thăm nhiều lần.
“Chúng tôi đang tích cực xem xét mở rộng tại các địa điểm và khu vực thuận tiện để người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng tiếp cận và mua sắm các sản phẩm của Nitori” - đại diện Nitori cho biết.
Nhiều hoạt động trải nghiệm và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn dịp khai trương khiến khách hàng hào hứng tham gia
Theo ghi nhận, các sản phẩm của Nitori đang được người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt yêu thích, tiêu biểu như ghế sofa thư giãn điều chỉnh điện chất lượng cao với mức giá hấp dẫn khoảng 17 triệu đồng (dưới 100.000 yên), hay dòng sản phẩm chăn ga gối N Cool sử dụng chất liệu làm mát độc đáo, rất phù hợp với khí hậu Việt Nam. Thế mạnh cốt lõi của Nitori nằm ở mô hình kinh doanh tích hợp khép kín từ sản xuất, logistics, công nghệ thông tin đến bán lẻ, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ đồng bộ, hiệu quả, đồng thời duy trì mức giá cạnh tranh.
Trong 3 ngày khai trương (từ ngày 11 đến 13/4), khách hàng có thể tham gia chuỗi hoạt động tương tác và nhận nhiều phần quà hấp dẫn
Tính đến nay, Tập đoàn Nitori đã phát triển mạng lưới rộng lớn với 1.044 cửa hàng tại Nhật Bản và nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Singapore, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam. Trong năm 2024, hệ thống đã phục vụ hơn 340 triệu lượt khách hàng với hơn 100 triệu giao dịch mua sắm. Với sứ mệnh nâng tầm cuộc sống hàng ngày cho mọi người trên toàn thế giới, Tập đoàn Nitori đặt mục tiêu mở rộng lên 3.000 cửa hàng trên toàn cầu vào năm 2032.
Chào mừng sự kiện khai trương đặc biệt này, Nitori mang đến chuỗi hoạt động tương tác hấp dẫn và nhiều phần quà giá trị trong ba ngày đầu tiên (từ 11 đến 13/4):
Khách hàng có thể trải nghiệm đa dạng chủng loại ghế thư giãn và sofa điều chỉnh điện tại Nitori Đồng Khởi
300 khách hàng đầu tiên check-in tại cửa hàng mỗi ngày sẽ nhận ngay 2 lượt quay may mắn để có cơ hội trúng các sản phẩm gia dụng chất lượng từ Nitori.
Sự kiện đặc biệt “Tìm KURO” - linh vật mèo đen đáng yêu của Nitori - sẽ diễn ra vào các khung giờ cố định. 100 khách hàng đầu tiên chụp ảnh và check-in cùng KURO sẽ được tặng thêm 2 lượt quay may mắn.
Khu vực trải nghiệm giường, nệm điều chỉnh điện tại Nitori Đồng Khởi
Trong khuôn khổ hợp tác đặc biệt giữa Nitori và UNIQLO, khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 1.000.000 đồng (tính gộp giữa cửa hàng Nitori Đồng Khởi và UNIQLO Đồng Khởi) sẽ được nhận một chiếc áo phông Nitori phiên bản đặc biệt, với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc mỗi ngày.
Tất cả các phần quà đều là những sản phẩm gia dụng thiết thực từ bộ sưu tập phong phú của Nitori. Với số lượng quà tặng có hạn và dự kiến lượng khách hàng lớn, Nitori khuyến khích quý khách hàng đến sớm để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm mua sắm thú vị và nhận những ưu đãi đặc biệt.