Thứ 3, 16/09/2025, 22:22 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Nestlé Việt Nam tăng cường đầu tư, khẳng định vị thế dẫn đầu về dinh dưỡng và sống vui khỏe

Nestlé Việt Nam tăng cường đầu tư, khẳng định vị thế dẫn đầu về dinh dưỡng và sống vui khỏe
(Tieudung.vn) - Công ty Nestlé Việt Nam cho biết, đơn vị này chính thức hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên ngày 4/8, nâng tổng vốn đầu tư của Nestlé tại Hưng Yên lên 107 triệu franc Thụy Sỹ (CHF).

Với này, Nhà máy Nestlé Bông Sen sẽ tăng gấp đôi công suất sản xuất, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người đối với các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao. Dự án này là một nỗ lực không ngừng nghỉ của Nestlé trong việc thực hiện cam kết nhằm thúc đẩy kinh tế địa phương và phát triển bền vững. 
Tham dự buổi lễ có ông Võ Tuấn Nhân, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; ông Đặng Ngọc Quỳnh, Phó Chủ tịch thường trực Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Hưng Yên;ông David Best, Đại biện Đại Sứ quán Thụy Sỹ tại Việt Nam và ông Christian Schmid, Giám đốc Kỹ Thuật Khu vực Châu Á, Châu Phi và Châu Đại dương của Tập đoàn Nestlé.

Mô tả ảnh
Đại diện lãnh đạo tỉnh Hưng Yên, bộ Tài Nguyên và Môi Trường và các đại biểu khác sau cắt băng khai mạc.

Phát biểu tại sự kiện, ông Đặng Ngọc Quỳnh, Phó Chủ tịch thường trực Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Hưng Yên, đã ghi nhận nỗ lực của công ty Nestlé Việt Nam: “Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của Nestlé Việt Nam trong các hoạt động đầu tư sản xuất và đưa các sản phẩm thức uống dinh dưỡng an toàn đến tay , thực hiện chính sách pháp luật về thuế, nâng cao người lao động địa phương và bảo vệ môi trường, qua đó đóng góp vào sự phát triển kinh tế, của tỉnh theo hướng bền vững.”
Nhà máy Nestlé Bông Sen là nhà máy thứ 6 của Tập đoàn Nestlé tại Việt Nam và là nhà máy thứ 2 của Nestlé tại Hưng Yên. Dự kiến đến năm 2025, các hoạt động tăng cường đầu tư sẽ tạo ra khoảng 600 cơ hội việc làm trực tiếp và hàng nghìn việc làm gián tiếp, đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội chung của địa phương cũng như khu vực Phía Bắc.
Liên tục từ năm 2017 đến nay, Nestlé Việt Nam đã ba lần tăng vốn đầu tư và mở rộng hoạt động tại Hưng Yên. Tháng 5/2017, Nestlé Việt Nam khánh thành Nhà máy Nestlé Bông Sen. Tháng 3/2019 công ty tiếp tục xây dựng và đưa vào hoạt động Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen. Tháng 9/2019, công ty hoàn thành Giai đoạn 2 của dự án đầu tư và tăng gấp đôi công suất nhà máy chỉ sau 2 năm đi vào hoạt động. 

Mô tả ảnh
Dây chuyền sản xuất mới của Nestlé đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe nhất về quản lý chất lượng và an toàn .

Dự án mở rộng đầu tư nhà máy Nestlé Bông Sen là một phần trong chiến lược Nestlé Việt Nam đẩy mạnh hơn nữa vị trí dẫn đầu về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe, đặc biệt ở khu vực các tỉnh phía Bắc.
“Chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng là ưu tiên hàng đầu của Nestlé. Điều này áp dụng cho tất cả các sản phẩm của chúng tôi trên toàn thế giới, từ thực phẩm và đồ uống đến tất cả các hệ thống và dịch vụ. Chúng tôi tự hào tiếp tục cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, chất lượng Thụy Sỹ tới tất cả người tiêu dùng tại Việt Nam,” ông Christian Schmid, Giám đốc Kỹ Thuật Khu vực Châu Á, Châu Phi và Châu Đại dương của Tập đoàn Nestlé
Với và uy tín của Nestlé Thụy Sỹ, tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới với hơn 150 năm kinh nghiệm, nhà máy Nestlé Bông Sen không chỉ đảm bảo sản xuất ra những sản phẩm chất lượng mà còn giảm thiểu những tác động tới môi trường thông qua việc sử dụng năng lượng tái tạo như năng lượng sinh khối, năng lượng mặt trời trong sản xuất. 
Với tôn chỉ “Tạo Giá trị Chung” cho các đối tác tham gia vào chuỗi giá trị, Nestlé Việt Nam luôn hướng đến cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn.

 

Tags:
4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...
 
Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...

Thương hiệu

(Tieudung.vn) Công ty Cổ phần Vilaconic (Việt Nam) phát đi cảnh báo về việc thương hiệu gạo ST25 Vilaconic...
 
GoldLine và hành trình 17 năm vươn đến “Thương hiệu vàng Quốc gia năm 2025”
(Tieudung.vn) Lễ công bố “Thương hiệu vàng Quốc gia, Thương hiệu được yêu thích nhất, Hàng thật, chính hãng...
 
Báo chí - “vệ sĩ” bảo vệ quyền lợi, tài sản trí tuệ doanh nghiệp Việt
(Tieudung.vn) Tài sản trí tuệ (TSTT) những ý tưởng, sáng chế, thương hiệu đang là yếu tố sống...

Tin Doanh nghiệp

Chiến lược mới đưa thương mại Mê Kông - Hàn Quốc vượt mốc 103 tỷ USD
(Tieudung.vn) Năm 2024 đánh dấu một cột mốc ấn tượng khi tổng kim ngạch thương mại giữa các quốc...
 
CaraWorld sắp chào đón các huyền thoại golf châu âu đến tranh tài
(Tieudung.vn) Ngày 20/9/2025, cộng đồng golf Việt Nam sẽ chào đón sự kiện đặc biệt khi Legends Race 1...
 
Cổ Đông Sacombank “nói không” với đề xuất để Chủ tịch Dương Công Minh làm đại diện pháp luật
(Tieudung.vn) Cổ đông Sacombank đã bác bỏ đề xuất sửa đổi điều lệ, theo đó, ông Dương Công Minh...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.62510 sec| 856.516 kb