Thứ 7, 13/09/2025, 08:22 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

LG khởi động Đại sứ Sinh viên LG mùa 2, tìm kiếm giải pháp giải quyết vấn đề xã hội bằng công nghệ

LG khởi động Đại sứ Sinh viên LG mùa 2, tìm kiếm giải pháp giải quyết vấn đề xã hội bằng công nghệ
(Tieudung.vn) - Hôm nay (ngày 21/7), LG Electronics Việt Nam chính thức khởi động chương trình Đại sứ Sinh viên LG 2025 (LG Campus Ambassador) với chủ đề “See the Good. Be the Good”.

LG khởi động Đại sứ Sinh viên LG mùa 2, tìm kiếm giải pháp giải quyết vấn đề xã hội bằng công nghệ

LG Electronics Việt Nam chính thức khởi động chương trình Đại sứ Sinh viên LG 2025 

Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, LG mang đến một thông điệp hoàn toàn mới: “See the Good. Be the Good”. Theo đó, “See the Good” khuyến khích thế hệ trẻ và trải nghiệm những sản phẩm công nghệ từ LG, đồng thời dùng “lăng kính” công nghệ để nhìn nhận những vấn đề . Từ đây, “Be the Good” là hành trình chủ động cải thiện bản thân cũng như đề xuất những giải pháp sáng tạo và lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng với sự hỗ trợ từ công nghệ.

Với sứ mệnh mới, LG đang tìm kiếm những tân Đại sứ Sinh viên thông qua thử thách trực tuyến và hai cuộc thi marketing sáng tạo tại Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) và Đại học RMIT Việt Nam. Năm nay, LG còn đồng hành cùng chương trình TEDxFPTUniversityHC (Đại học FPT TP Hồ Chí Minh), góp phần trang bị thêm kỹ năng và kiến thức cho thế hệ trẻ.

LG khởi động Đại sứ Sinh viên LG mùa 2, tìm kiếm giải pháp giải quyết vấn đề xã hội bằng công nghệ

Tiếp nối thành công của mùa đầu tiên, LG mang đến một thông điệp hoàn toàn mới: “See the Good. Be the Good”.

Cụ thể, LG sẽ đồng hành chiến lược cùng hai trường đại học hàng đầu để đưa ra những đề bài thực tế, thử thách sinh viên áp dụng kiến thức và công nghệ để giải quyết các vấn đề xã hội trong cuộc thi “Social Pioneers 2025” mùa 3 tại NEU và các bài toán về marketing trong thời đại số “Marketing Challengers 2025” mùa thứ 13 tại RMIT. Đây là những đề bài mang tính thực tế cao do chính các giáo sư, giảng viên và chuyên gia đầu ngành cố vấn.

Bên cạnh cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing, các bạn trẻ là công dân Việt Nam từ 18 đến 24 tuổi đang theo học tại các trường Cao đẳng, Đại học khắp cả nước cũng có thể tham gia dự tuyển trực tuyến. Các Đại sứ tương lai chỉ cần thực hiện và đăng tải một video dài từ 1 đến 2 phút giới thiệu bản thân và ý tưởng, câu chuyện bản thân theo triết lý “Life’s Good” trên các nền tảng mạng xã hội. Ban giám khảo sẽ lựa chọn Đại sứ dựa trên các ý tưởng sáng tạo độc đáo. Phần thi trực tuyến đang chính thức nhận bài dự thi từ nay đến hết ngày 25/07/2025.

LG khởi động Đại sứ Sinh viên LG mùa 2, tìm kiếm giải pháp giải quyết vấn đề xã hội bằng công nghệ

LG đang tìm kiếm những tân Đại sứ Sinh viên thông qua thử thách trực tuyến và hai cuộc thi marketing sáng tạo tại Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) và Đại học RMIT Việt Nam.

Bên cạnh kiến thức và khả năng thực chiến, mỗi Đại sứ Sinh viên LG còn được trang bị bộ đôi thiết bị công nghệ từ LG, gồm 01 màn hình LG UltraGear IPS QHD 24 inch và 01 loa di động LG xboom AI Bounce, đồng hành cùng hành trình học tập, và sáng tạo. Hơn nữa, các Đại sứ còn nhận được đặc quyền phát triển bản thân, xây dựng lộ trình sự nghiệp tại LG - một trong những nhà sản xuất công nghệ và điện tử gia dụng hàng đầu thế giới.

Ông Song Ikhwan, Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing, LG Electronics Việt Nam chia sẻ: “LG Campus Ambassador là một trong những sáng kiến dành riêng cho thế hệ trẻ Việt Nam mà LG tự hào triển khai và duy trì xuyên suốt. Thông qua chương trình, chúng tôi muốn trao quyền và khơi nguồn cảm hứng để các bạn trẻ thêm tự tin sáng tạo để cùng LG lan tỏa tinh thần “Life's Good” đến cộng đồng”.

LG Campus Ambassador là một chương trình đặc biệt nằm trong chuỗi nỗ lực chuyển mình mạnh mẽ của LG với mong muốn gắn kết bền chặt hơn với thế hệ trẻ, đặc biệt là Gen Z. Danh sách Đại sứ tài năng của LG dự kiến được công bố vào giữa tháng 08/2025. Các thông tin chính thức về chương trình sẽ được cập nhật trên nền tảng xã hội của LG, NEU và RMIT.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...
 
Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...

Thương hiệu

(Tieudung.vn) Công ty Cổ phần Vilaconic (Việt Nam) phát đi cảnh báo về việc thương hiệu gạo ST25 Vilaconic...
 
GoldLine và hành trình 17 năm vươn đến “Thương hiệu vàng Quốc gia năm 2025”
(Tieudung.vn) Lễ công bố “Thương hiệu vàng Quốc gia, Thương hiệu được yêu thích nhất, Hàng thật, chính hãng...
 
Báo chí - “vệ sĩ” bảo vệ quyền lợi, tài sản trí tuệ doanh nghiệp Việt
(Tieudung.vn) Tài sản trí tuệ (TSTT) những ý tưởng, sáng chế, thương hiệu đang là yếu tố sống...

Tin Doanh nghiệp

Thị trường duy trì đà tăng, cổ phiếu “vua thép” trở thành tâm điểm phiên 12/9
(Tieudung.vn) Thị trường chứng khoán Việt Nam khép lại phiên giao dịch ngày 12/9 với sắc xanh áp đảo,...
 
Đóng kinh phí công đoàn cùng thời điểm đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc
(Tieudung.vn) Tổ chức, doanh nghiệp đóng kinh phí công đoàn mỗi tháng/lần cùng thời điểm đóng bảo hiểm xã...
 
Chuyên gia: Vingroup đánh thức khát vọng xanh trong mỗi người dân
(Tieudung.vn) Từ hệ sinh thái di chuyển không phát thải đến những chiến dịch xanh trên phạm vi quốc...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.50730 sec| 861.992 kb