Chủ nhật , 21/09/2025, 00:17 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Huyền thoại bán hàng số 1 của nước Mỹ đến Việt Nam ra mắt sách

Huyền thoại bán hàng số 1 của nước Mỹ đến Việt Nam ra mắt sách
(Tieudung.vn) - Huyền thoại bán hàng số 1 của nước Mỹ đã có mặt tại Đường sách TP.HCM, để ra mắt bạn đọc quyển Làm chủ nghệ thuật bán hàng (How To Master The Art Of Selling Finalcial Services).

Tom Hopkins, người có khả năng chốt bán 365 căn nhà trong 1 năm và 1.553 hợp đồng trong vòng 6 năm, người được mệnh danh là Huyền thoại bán hàng số 1 của nước Mỹ đã đến Việt Nam để truyền cảm hứng kinh doanh qua quyển sách Làm chủ nghệ thuật bán hàng.

Tập sách Làm chủ nghệ thuật bán hàng (How To Master The Art Of Selling Finalcial Services) của Tom Hopkins được First News chuyển ngữ sang tiếng Việt. Thời gian ở Việt Nam, nhà bán hàng lỗi lạc này đã có buổi nói chuyện tại hội thảo Wealth Summit Hà Nội, và sẽ có mặt tại Wealth Summit Hồ Chí Minh, được tổ chức trong 2 ngày 10 và 11/6 tại The Adora.

Câu chuyện của Tom 

Trong thế giới của những người bán hàng, Tom Hopkin là một cái tên huyền thoại. Ở tuổi 27, ông đã trở thành nhà bán hàng triệu phú và những kỷ lục bán hàng mà ông tạo ra đến nay, vẫn chưa có người vượt qua được. “Tôi phải làm ra thứ tốt nhất có thể trong mỗi giây phút mình có”, ông .

Mô tả ảnh
Tom Hopkins giao lưu với độc giả tại buổi ra mắt sách

Tom triển khai huấn luyện bán hàng chuyên nghiệp từ năm 1974 và trở thành người truyền cảm hứng cho hàng trăm ngàn người bán hàng khác bởi câu chuyện gây dựng sự nghiệp bán hàng của ông quá ấn tượng.

Khi Tom Hopkins bắt đầu với , trong 6 tháng đầu, ông chỉ bán được duy nhất một căn nhà. Ngày đó, thu nhập trung bình của ông chỉ là 42 USD/tháng. Ông đã dùng 150 USD cuối cùng của mình để tham gia một khóa huấn luyện 3 ngày về bán hàng. Từ đó Tom nhận ra rằng bán hàng là một kỹ năng có thể học được. Ứng dụng những điều học được vào thực tế, ông bắt đầu tự tin hơn với việc tiếp xúc và chinh phục khách hàng cũng như tham dự thêm nhiều khóa học khác về bán hàng.

Kể từ lúc đó, Tom Hopkin đã xoay chiều sự nghiệp, làm nên những “chiến tích” xuất sắc trên thương trường. Tích lũy hơn 40 năm thực tiễn, việc ông thành công, được công nhận là bậc thầy số 1 nước Mỹ về huấn luyện bán hàng và đào tạo những nhà vô địch bán hàng cũng là điều dễ hiểu. Quân đội Mỹ, Best Buy, AFLAC, State Farm… là một vài trong số hơn 350 tổ chức mà Tom đã được huấn luyện.

Ông trở thành diễn giả toàn cầu, đi khắp nơi giúp mọi người cải thiện kỹ năng bán hàng. Những bí quyết và kinh nghiệm của ông đã giúp hàng triệu người tìm được nguồn cảm hứng, nâng cao khả năng bán hàng cũng như kỹ năng làm việc của mình.

Truyền cảm hứng kinh doanh

Không chỉ lừng lẫy ở lĩnh vực kinh doanh, Tom Hopkins còn là tác giả của trên 20 đầu sách về kỹ năng bán hàng. Làm chủ nghệ thuật bán hàng là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của ông. Ấn phẩm là tập hợp những phân tích, nghiên cứu về , về thói quen khách hàng, về những diễn biến nội tại của chính người bán hàng… giúp người đọc, đặc biệt là những người đang dấn thân trên thương trường mở được cánh cửa thành công.

Bố cục tập sách khá logic, theo trình tự của một quá trình bán hàng, từ thời điểm trước, trong và sau khi tiếp cận khách hàng, giúp người đọc có cái nhìn cụ thể về ngành nghề đầy thách thức này. Cách viết của Tom Hopkins chân thực, là cách kể chuyện, chia sẻ của một người dẫn đường nên người đọc sẽ không gặp phải những khái niệm trừu tượng, ngôn từ khó hiểu.

Với người bạn đường là Tom, độc giả học được cách để chiến thắng đối thủ cạnh tranh và vượt lên trên số đông. Điều quan trọng hơn là ra những bí quyết làm thế nào để thuyết phục và kéo khách hàng đến với sản phẩm của mình. Để từ đó, biết được cách nói chuyện và xoa dịu những nỗi sợ của khách hàng; biết cách hỏi đúng điều khách hàng cần; Biết lắng nghe để phục vụ tốt hơn…

Hơn hết, hướng dẫn của Tom giúp người đọc tăng được tỷ lệ kí hợp đồng bằng những phương pháp thuyết phục.

Tags:
4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...
 
Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...

Thương hiệu

(Tieudung.vn) Công ty Cổ phần Vilaconic (Việt Nam) phát đi cảnh báo về việc thương hiệu gạo ST25 Vilaconic...
 
GoldLine và hành trình 17 năm vươn đến “Thương hiệu vàng Quốc gia năm 2025”
(Tieudung.vn) Lễ công bố “Thương hiệu vàng Quốc gia, Thương hiệu được yêu thích nhất, Hàng thật, chính hãng...
 
Báo chí - “vệ sĩ” bảo vệ quyền lợi, tài sản trí tuệ doanh nghiệp Việt
(Tieudung.vn) Tài sản trí tuệ (TSTT) những ý tưởng, sáng chế, thương hiệu đang là yếu tố sống...

Tin Doanh nghiệp

Doanh thu 44 tỷ đồng: Vé tàu Tết 2026
(Tieudung.vn) Theo thống kê của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, đến 12 giờ hôm nay (ngày 20/9)...
 
Chủ động chiến lược dài hạn cho xuất khẩu gạo
(Tieudung.vn) Việc Philippines và Indonesia tạm dừng nhập khẩu gạo gây ra những lo ngại, ảnh hưởng nhất thời...
 
Lan tỏa yêu thương – PVCFC đồng hành cùng đồng bào Nghệ An sau thiên tai
(Tieudung.vn) Do ảnh hưởng của đợt bão lũ lịch sử vừa qua, Nghệ An đã trải hại nặng nề...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.75530 sec| 859.828 kb