Thứ 5, 21/11/2024, 23:35 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium

Hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium
(Tieudung.vn) - Ngày 28/4, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp WinCommerce chính thức khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium tại địa chỉ 36/25 Phạm Văn Nghị, Sky Garden 3, phường Tân Phong, quận 7, TP Hồ Chí Minh (WinMart Phú Mỹ Hưng).

 

Hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium

Siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium tại địa chỉ 36/25 Phạm Văn Nghị, Sky Garden 3, phường Tân Phong, quận 7, TP Hồ Chí Minh chính thức khai trương trong sáng nay 28/4

WinMart Premium là mô hình siêu thị cao cấp, đánh dấu bước đi quan trọng trong chiến lược nâng cao trải nghiệm mua sắm cho tầng lớp thu nhập trung và cao của WinCommerce.

Ông Nguyễn Trọng Tuấn - Giám đốc vận hành Hệ thống siêu thị WinMart : “WinCommerce hiện đang sở hữu gần 3.500 điểm bán gồm đại siêu thị, siêu thị và cửa hàng tiện ích mang thương hiệu WinMart, WIN và WinMart+. Chúng tôi tự hào là hệ thống bán lẻ hiện đại có quy mô lớn nhất cả nước do người Việt làm chủ và vận hành, hướng đến mục tiêu có mặt 63 tỉnh thành trong năm 2023.

Hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium

Với mô hình Premium, WinCommerce đang hướng tới khách hàng có thu nhập trung và cao 

Mô hình siêu thị cao cấp WinMart Premium đánh dấu một bước chuyển mình của WinCommerce khi không chỉ nâng cấp không gian mua sắm mà còn chú trọng mang tới chất lượng hàng hóa, dịch vụ vượt trội. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm tươi sống chất lượng cao, danh mục hàng hóa nhập khẩu với nhiều thương hiệu nổi tiếng cùng các sản phẩm chế biến sẵn đa dạng hương vị từ Á đến Âu. Các khu vực trong siêu thị được bố trí hợp lý, thiết kế tinh tế và sang trọng đảm bảo tiêu chí đẳng cấp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng.”

Với quy mô dân số 100 triệu người, tầng lớp trung lưu gia tăng nhanh chóng, xu hướng của người Việt đang có sự thay đổi rõ rệt trong một vài năm gần đây. Khách hàng ngày càng chú trọng sản phẩm, dịch vụ, không gian mua sắm chất lượng cao. Mô hình WinMart Premium được WinCommerce ra mắt nhằm đón đầu xu hướng này.

Hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium

Danh mục hàng hoá tại WinMart Phú Mỹ Hưng sẽ được nâng cấp với chủ yếu là sản phẩm nhập khẩu, sản phẩm hữu cơ, chất lượng cao và cả hoa tươi

WinMart Premium sẽ được WinCommerce mở mới tại các khu vực trung tâm, diện tích từ 500-800m2 cùng danh mục sản phẩm được nâng cấp, phù hợp với nhu cầu của . Mô hình siêu thị WinMart cao cấp được thiết kế hiện đại, màu sắc trang nhã, lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc hiện đại Châu Âu với sự từ công ty kiến trúc Malherbe (Pháp) - đơn vị thiết kế showroom cho loạt thương hiệu nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton. So với mô hình siêu thị WinMart trước đó, WinMart Premium được đổi hoàn toàn nhận diện, thiết kế quầy kệ liên kết thông minh, không gian rộng rãi, sử dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp hàng hóa trở nên nổi bật để khách hàng cảm thấy thư giãn trong suốt hành trình mua sắm. Đặc biệt, siêu thị được bổ sung thêm khu vực bàn ghế bên ngoài, tại đây, người tiêu dùng nghỉ ngơi hay thưởng thức đồ ăn, nước uống.

Hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium

Quy mô khách hàng lớn là yếu tố quan trọng giúp Masan tăng trưởng bất chấp khó khăn chung của tiêu dùng

WinMart Phú Mỹ Hưng là siêu thị mô hình Premium đầu tiên được khai trương, sở hữu diện tích chỉ 700m2, tọa lại tại 36/25 Phạm Văn Nghị, Sky Garden 3, phường Tân Phong, quận 7, TP Hồ Chí Minh.

“Địa điểm này trước đây cũng là siêu thị WinMart, được đóng cửa một thời gian để nâng cấp, hôm nay mở lại nên gia đình mình tranh thủ đi trải nghiệm. Cả nhà rất ấn tượng với không gian mua sắm tại đây, thiết kế rất đẹp, hàng hóa phong phú, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu” - Chị Thanh Hương khách hàng mua sắm tại WinMart Phú Mỹ Hưng trong ngày đầu tiên khai trương chia sẻ.

Hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, WinCommerce khai trương siêu thị WinMart đầu tiên theo mô hình Premium

Đông đảo khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm tại WinMart Phú Mỹ Hưng trong ngày đầu khai trương

Trong tuần lễ khai trương, WinMart Phú Mỹ Hưng triển khai hàng loạt các hoạt động thú vị dành cho khách hàng như: buffet kem, bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 50.000.000đ. Đặc biệt, đón đầu xu hướng tiêu dùng xanh, WinMart Phú Mỹ Hưng tổ chức hoạt động Join Win - Go Green. Theo đó, khách hàng là Hội viên WIN và mua sắm với hóa đơn từ 800.000đ sẽ nhận ngay 01 túi tote vải thân thiện với môi trường, hóa đơn từ 1.500.000đ nhận ngay 01 bình nước giữ nhiệt cao cấp (số lượng có hạn). Ngoài ra, Hội viên WIN còn nhận được ưu đãi hoàn tiền 3% khi thanh toán qua T-Pay của Techcombank cho mọi hóa đơn từ 100.000đ, tối đa 500.000đ/tháng.

Trong thời gian tới, WinCommerce sẽ tiếp tục duy trì tốc độ mở mới các điểm bán, đồng thời thử nghiệm nhiều mô hình mới tại từng khu vực trung tâm, thành thị và nông thôn.

Tags:
3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...
 
Nhiều dự án độc đáo tranh tài tại Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Sáng 9/11, tại Hội trường Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh, vòng Chung kết cuộc thi ý tưởng/dự...

Thương hiệu

Phân bón Cà Mau được vinh danh đến ba giải cao về: Quản trị Công ty và Báo cáo phát triển bền vững
(Tieudung.vn) Ngày 16/11/2024, tại Đà Lạt, Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company...
 
Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á
(Tieudung.vn) Mới đây, Vinpearl được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, số 1 Việt...
 
Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
(Tieudung.vn) Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024,...

Tin Doanh nghiệp

Mỹ khởi xướng điều tra chống bán phá giá vỏ viên nhộng cứng nhập khẩu từ Việt Nam
(Tieudung.vn) Theo thông tin từ Cục Phòng vệ thương mại thuộc Bộ Công Thương, ngày 13/11/2024, Bộ Thương mại...
 
Áp thuế suất GTGT 5%, giá phân bón có dư địa giảm
(Tieudung.vn) Làm rõ băn khoăn về lo ngại đưa phân bón chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT) 5%...
 
HDBANK đạt ba giải thưởng tại cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2024
(Tieudung.vn) HDBank đã xuất sắc đạt ba giải thưởng danh giá tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.25109 sec| 860.25 kb