Chủ nhật , 08/09/2024, 22:15 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Hơn 10 năm Care For Việt Nam cùng Đối tác kinh doanh chăm sóc sức khỏe

Hơn 10 năm Care For Việt Nam cùng Đối tác kinh doanh chăm sóc sức khỏe
(Tieudung.vn) - Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong việc phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ New Zealand, Care For Việt Nam (CFVN) vẫn đang bền bỉ đồng hành cùng Đối tác kinh doanh đem những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc tế đến người tiêu dùng Việt Nam.

Công ty không ngừng hợp tác nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe chủ động của người Việt Nam mỗi ngày với mục tiêu xây dựng một thế hệ công dân toàn cầu khỏe mạnh và hạnh phúc.

Hành trình mang đến sản phẩm chất lượng quốc tế 

Theo Xu hướng Tiêu dùng 2024 từ Nielsen IQ, có 40% toàn cầu cho biết họ đang chủ động chăm sóc sức khỏe để ngăn ngừa các vấn đề trong tương lai. Người tiêu dùng tại Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế trên khi ngày càng nhiều người nhận ra tầm quan trọng của việc sử dụng sản phẩm an toàn, có nguồn gốc rõ ràng và tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những sản phẩm dinh dưỡng. 

Hơn 10 năm Care For Việt Nam cùng Đối tác kinh doanh chăm sóc sức khỏe

CFVN luôn nằm trong top 3 ngành bán hàng trực tiếp

Nắm bắt được xu hướng này, trong nhiều năm qua, các doanh nghiệp trong ngách dinh dưỡng miễn dịch đã có những kế hoạch hành động cụ thể nhằm khai phá tiềm năng của thị trường cũng như chiếm lấy niềm tin của người tiêu dùng. 

CFVN là một doanh nghiệp điển hình khi trong hơn 10 năm qua đã “chịu khó” không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao từ New Zealand để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, nâng cao chất lượng phục vụ và phân phối.

Cuối năm 2023, CFVN đã hợp tác cùng Carefore Global New Zealand nghiên cứu và sản xuất ra các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng như TPBS Colos IgGold, Trà Diệp Lục Thảo Mộc Greenboost... Sự kiện này đánh dấu bước tiến lớn trong hành trình vạn dặm chăm sóc sức khỏe Việt Nam. Hơn 10 năm qua, việc “thẩm thấu” nhu cầu người tiêu dùng đã giúp CFVN định hướng được những chiến lược kinh doanh đúng đắn và đạt được thành công đáng kể khi doanh nghiệp này luôn nằm trong top 3 ngành bán hàng trực tiếp. 

Gian hàng của CFVN tại Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa (Vietnam Dairy) lần thứ 4 vừa qua 

Gian hàng của CFVN tại Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa (Vietnam Dairy) lần thứ 4 vừa qua 

CFVN phối hợp cùng Carefore Global New Zealand liên tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu tăng cường hệ miễn dịch của người tiêu dùng Việt Nam. Với phương châm “Làm chủ nghiên cứu - Làm chủ công nghệ - Làm chủ sản phẩm”, CFVN mong muốn mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động vừa hiệu quả ưu việt, vừa tiện dụng và dễ dàng tiếp cận bởi giá cả phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời mở ra một cơ hội kinh doanh mới cho các đối tác kinh doanh với dòng sản phẩm phù hợp thị hiếu người tiêu dùng.

Ông Vũ Hải Dương - Phó Tổng Giám đốc CFVN - nhấn mạnh: “CFVN thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo về sản phẩm và công nghệ trong lĩnh vực dinh dưỡng miễn dịch cho nhà phân phối, đặc biệt là kỹ năng phát triển đội nhóm kinh doanh, giúp các Đối tác kinh doanh dễ dàng đem những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng và còn có thể làm chủ hoạt động kinh doanh, từ đó có nguồn thu nhập ổn định, giúp tạo sinh kế bền vững".

Khi người tiêu dùng mua sản phẩm trực tiếp từ CFVN hay thông qua các Đối tác kinh doanh (Nhà phân phối) sẽ được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, điều kiện lưu trữ và vận chuyển cũng như chính sách bảo hành và đổi trả theo quy định pháp luật.

Đại diện CFVN trao biểu trưng tài trợ cho đại diện trường

Đại diện CFVN trao biểu trưng tài trợ cho đại diện trường

Hướng đến một doanh nghiệp công dân đầy trách nhiệm

CFVN không chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh mà còn chú trọng vào các hoạt động cộng đồng và xem đây là một phần không thể thiếu trong văn hóa doanh nghiệp. Từ đầu năm 2024 đến nay, CFVN đã chung tay cùng các đối tác triển khai nhiều hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc, lan tỏa giá trị tốt đẹp trong

Trong đó,  "Chăm em đủ chất" đã tạo dấu ấn khi có những thành công và lan tỏa nhất định. Dự án nằm trong chương trình "Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật" của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, do CFVN kết hợp cùng Quỹ CSSKGĐ Việt Nam thực hiện. 

Hiểu được dinh dưỡng và sức khỏe học đường luôn là mối quan tâm hàng đầu của Chính phủ và xã hội. CFVN cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam triển khai dự án "Chăm em đủ chất" với mong muốn học sinh ở những vùng còn khó khăn có được một khởi đầu tốt hơn, được chuẩn bị một sức khỏe tốt, tinh thần tốt để ngày ngày đến trường học tập hiệu quả hơn và nuôi dưỡng ước mơ của mình.

Hình ảnh các em học sinh Trường Tiểu học Xá Nhè, Tủa Chùa, Điện Biên tham gia buổi đào tạo

Hình ảnh các em học sinh Trường Tiểu học Xá Nhè, Tủa Chùa, Điện Biên tham gia buổi đào tạo

Theo ghi nhận các trường gửi về, từ khi được bổ sung thêm dinh dưỡng vào khẩu phần ăn hàng ngày của trẻ đã giảm được tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng và trẻ thấp còi. Phụ huynh học sinh phấn khởi cho con đi học đầy đủ hơn, tăng tỷ lệ chuyên cần của nhà trường, công tác huy động học sinh đến trường lớp ngày một tăng lên, trẻ được phát triển toàn diện về các lĩnh vực giáo dục “đức, trí, thể, mĩ”.

Ngoài ra, giữa năm 2024, CFVN cũng đã đồng hành với Bộ Y tế tổ chức cuộc thi “Y tế cơ sở giỏi năm 2024” nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn và truyền thông giáo dục sức khỏe, khả năng giao tiếp, chăm sóc nhân dân của cán bộ y tế cơ sở.

Thông qua những chương trình ý nghĩa vì cộng đồng, CFVN không chỉ lan tỏa giá trị nhân văn mà còn tạo ra lợi ích lâu dài cho các đối tác kinh doanh. Đây là cách mà CFVN không ngừng xây dựng mối quan hệ hợp tác vững chắc và bền vững, cùng nhau vươn tới những thành công mới. Với tầm nhìn dài hạn và cam kết vững chắc, CFVN hứa hẹn sẽ tiếp tục hành trình kết nối lợi ích kinh doanh với những giá trị bền vững, cùng kiến tạo một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

Tags:
4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Giải cơn “khát vốn” cho doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ
(Tieudung.vn) Với trên 5 triệu hộ kinh doanh cá thể và gần 800.000 doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ đang...
 
Tín dụng chính sách, điểm tựa lập nghiệp của thanh niên
(Tieudung.vn) Nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách, hàng nghìn thanh niên trên địa bàn Hà Nội có vốn...
 
Phát động cuộc thi dự án khởi nghiệp xanh lần thứ 10/2024
(Tieudung.vn) Ngày ngày 21/3, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN...

Thương hiệu

Sản phẩm “Bê tông xanh Thủ Đức” của TDC gây ấn tượng tại Ngày hội kết nối thương hiệu
(Tieudung.vn) Công ty CP Bê tông Ly tâm Thủ Đức (TDC) tham gia “Ngày hội kết nối thương hiệu,...
 
MM Mega Market năm thứ 2 liên tiếp đạt danh hiệu doanh nghiệp xanh
(Tieudung.vn) Ngày 29/8, MM Mega Market Việt Nam (MMVN) là một trong những đơn vị bán lẻ được vinh...
 
Nestlé Việt Nam trao tặng gần 200.000 phần quà cho hỗ trợ học sinh, sinh viên trên cả nước
(Tieudung.vn) Nhân dịp năm học mới 2024-2025, công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các đối...

Tin Doanh nghiệp

Vượt khó khăn, chạy nước rút hoàn thành chỉ tiêu tăng trưởng
(Tieudung.vn) 8 tháng năm 2024, dù còn nhiều khó khăn, tăng trưởng kinh tế tiếp tục duy trì xu...
 
Ngành điện nỗ lực khắc phục sự cố để cấp điện trở lại trong hôm nay
(Tieudung.vn) Tại nhiều địa phương, việc khắc phục sự cố điện đang được thực hiện rốt ráo, nhiều nơi...
 
Hơn 10 năm Care For Việt Nam cùng Đối tác kinh doanh chăm sóc sức khỏe
(Tieudung.vn) Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong việc phát triển các sản phẩm chăm sóc sức...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.33800 sec| 863.297 kb