Bộ nhận diện mới của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội
Trong 30 năm vận động và phát triển, nhận diện của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HanoiBA) đã trở thành biểu trưng thể hiện bản sắc của doanh nghiệp trẻ Thủ đô. Tuy nhiên những năm gần đây, sự hình thành của các thế hệ doanh nhân mới, cùng với sự thay đổi như vũ bão của công nghệ đòi hỏi Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội phải điều chỉnh tư duy, hành động để thích nghi với thời đại.
Kể từ khi thành lập đến nay, logo của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã có một số lần điều chỉnh, xong về cơ bản, vẫn giữ hình ảnh mầm xanh – biểu trưng cho tuổi trẻ, sức vươn lên, cùng hình ảnh biểu tượng cho TP Hà Nội là Khuê Văn Các, giới hạn trong vòng tròn địa lý của Thủ đô.
Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, từ một câu lạc bộ của những doanh nhân thế hệ đầu tiên, ngày hôm nay, HanoiBA đã trở thành một tập thể vững mạnh, là đại diện tiêu biểu cho cộng đồng doanh nhân trẻ Thủ đô.
Đúng dịp kỷ niệm 30 năm phong trào Doanh nghiệp trẻ Hà Nội, HanoiBA ra mắt biểu trưng – logo mới của Hội. Logo mới hiện đại, đơn giản phù hợp với xu thế của thời đại, thể hiện được rõ nét trên các phương tiện truyền thông, đặc biệt với các nền tảng số, digital.
Hình ảnh nhận diện được thể hiện với phong cách hiện đại hơn. Bên cạnh hình khối ký tự một cách vững vàng, chắc chắn thì Doanh nhân trẻ được hình tượng hóa như những cánh chim tung cánh bay lên, khát khao vươn ra thế giới.
"Muốn bay xa, bay cao thì cần phải có một tập thể mạnh, phải là những cánh chim theo bầy, cùng nhân lên sức mạnh vượt qua bão giông, chia sẻ kiến thức – giá trị, thích ứng với mọi biến động của thời cuộc, gây dựng – tìm kiếm chân trời mới, vươn ra toàn cầu, thể hiện rõ tinh thần: “Gắn kết Doanh nhân, Nâng tầm giá trị” - HanoiBA nhấn mạnh.