Thứ 5, 21/11/2024, 19:20 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Fujiwa Việt Nam kinh doanh gắn liền với bảo vệ môi trường

Fujiwa Việt Nam kinh doanh gắn liền với bảo vệ môi trường
(Tieudung.vn) - Dày công nghiên cứu và đầu tư hàng trăm tỷ đồng xây dựng dây chuyền sản xuất nước uống ion kiềm từ công nghệ Nhật Bản, Fujiwa Việt Nam xác định việc sản xuất, kinh doanh phải luôn gắn với công tác bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng.

Không đơn giản chỉ là nước

Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam (Fujiwa Việt Nam) được thành lập năm 2018, với tổng số vốn đầu tư hơn 300 tỷ đồng, trên diện tích 30.000m2 tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh, hiện sở hữu nhà máy được lắp đặt dây chuyền sản xuất khép kín theo tiêu chuẩn châu Âu trong lĩnh vực sản xuất nước ion kiềm cao cấp hydrogen.

Fujiwa Việt Nam kinh doanh gắn liền với bảo vệ môi trường

Với đội ngũ nhân sự trẻ đầy sáng tạo và năng động, cùng dây chuyền máy móc hiện đại và công nghệ chuyển giao tới từ Nhật Bản, Fujiwa Việt Nam mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất trong lĩnh vực sản xuất nước uống đóng chai và nước giải khát. Ảnh: Tiểu Thúy

Theo đó, nước ion kiềm cao cấp Fujiwa được sản xuất theo công nghệ 100% từ Nhật Bản, với kích thước cụm phân tử nước nhỏ hơn gấp 5 lần so với cụm phân tử nước thông thường, cùng độ pH từ 8.5 -9.0+, giúp trung hòa axít trong cơ thể, thanh lọc cơ thể, đồng thời cải thiện các bệnh lý về đường ruột, dạ dày, gout…

Bên cạnh đó, sản phẩm Fujiwa giàu hydrogen hoạt tính và chứa nhiều khoáng chất dưới dạng ion (Ca2+, Na+, K+, Mg2+…) giúp bổ sung vi khoáng cho cơ thể và nâng cao hệ miễn dịch… Các sản phẩm mang thương hiệu Fujiwa đã từng bước khẳng định được chỗ đứng trên thương trường và được người tín nhiệm.

Để bảo vệ sức khỏe trước vấn nạn , tràn lan trên , vừa qua, lãnh đạo Fujiwa quyết định đầu tư, nâng cấp chất lượng vỏ bình mới, nhằm phòng, chống hàng giả, thể hiện tinh thần Nhật, giá trị Nhật hơn, góp phần đưa thương hiệu Fujiwa lên một tầm cao mới, vươn xa hơn trong nước và thế giới.

Cụ thể, nước ion kiềm cao cấp Fujiwa diện mạo mới 18 lít nổi bật, với thiết kế vỏ bình dày, bền và cao cấp hơn, khó trầy xước, giúp bảo vệ cũng như tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng nước bên trong. Đồng thời, việc làm từ hạt nhựa nguyên chất, không pha tạp, không chứa phụ gia, có thể tái chế hoàn toàn, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, đáy bình và nắp bình có logo Fujiwa dập nổi, bảo đảm hàng chính hãng, phòng, chống hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.

Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam Ngô Thị Thu Thủy cho biết, với sự đầu tư và nghiên cứu kỹ lưỡng việc đổi mới diện mạo vỏ bình, Fujiwa bảo đảm những sản phẩm chất lượng, chính hãng trao tay người tiêu dùng, tuân thủ theo tiêu chuẩn Nhật, để mọi người yên tâm sử dụng “nước tốt”, từ đó nâng cao chất lượng sống của bản thân và gia đình.

Từng bước khẳng định vị thế

Cùng với việc đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, mở rộng thị trường, Fujiwa Việt Nam luôn luôn quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường, coi đây là trách nhiệm thường trực của doanh nghiệp (DN).

Fujiwa Việt Nam kinh doanh gắn liền với bảo vệ môi trường

Kinh doanh gắn liền với bảo vệ môi trường là kim chỉ nam trong hoạt động của Fujiwa Việt Nam. Ảnh: Tiểu Thúy

“Ngay từ khi thành lập, cùng với việc nghiên cứu cho ra các sản phẩm mới tốt cho sức khỏe, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh và mở rộng thị trường, Fujiwa Việt Nam luôn quan tâm đến công tác bảo vệ môi trường. Chúng tôi chú trọng kiểm soát, phòng ngừa, xử lý và loại bỏ các nguồn gây ô nhiễm môi trường. Bảo đảm tất cả quy trình sản xuất và tiêu dùng đều hướng tới tăng chu kỳ sử dụng của sản phẩm, nguyên liệu thân thiện môi trường, có khả năng sử dụng và tái chế” - bà Ngô Thị Thu Thủy nói.

Ngoài việc sản xuất cho các dòng sản phẩm nước uống ion kiềm, Fujiwa Việt Nam đã nghiên cứu cho ra sản phẩm nước súc miệng ion muối hương biển và hương bạc hà. Với sự kết hợp giữa nước ion kiềm (Alkaline) và muối biển sâu, sản phẩm giúp vệ sinh họng và miệng cũng như hạn chế sự tăng sinh của các vi khuẩn có hại trong khoang miệng một cánh hiệu quả.

Mặc dù sản phẩm của Fujiwa Việt Nam có mặt ở thị trường thời gian chưa lâu nhưng đã từng bước khẳng định được vị trí trên thương trường, rất nhiều gia đình, DN, cơ sở sản xuất, trường học, bệnh viện, cơ quan... đặt mua và sử dụng các sản phẩm của Fujiwa, đã có những phản hồi đánh giá tốt về chất lượng của Fujiwa sau một thời gian sử dụng.

“Fujiwa Việt Nam quán triệt không đẩy giá sản phẩm, giá sản phẩm phù hợp, không cao, nhằm tạo điều kiện cho nhiều người tiêu dùng đều có khả năng sử dụng, góp phần an sinh là tiêu chí của các thành viên trong công ty đặt ra” - bà Ngô Thị Thu Thủy .

Hiện nay, bên cạnh thị trường Việt Nam, Fujiwa cũng đã xuất khẩu các sản phẩm đến nhiều nước trên thế giới như Campuchia, Australia, Sinpagore…Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, mới đây, Fujiwa Việt Nam đã vinh dự được trao danh hiệu “DN xanh TP Hồ Chí Minh năm 2024”. Và đây cũng là lần thứ 2 Fujiwa Việt Nam được trao danh hiệu này cho những nỗ lực của Fujiwa trong việc bảo vệ môi trường, hướng đến một tương lai xanh, tăng trưởng bền vững và hội nhập kinh tế quốc tế.

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...
 
Nhiều dự án độc đáo tranh tài tại Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Sáng 9/11, tại Hội trường Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh, vòng Chung kết cuộc thi ý tưởng/dự...

Thương hiệu

Phân bón Cà Mau được vinh danh đến ba giải cao về: Quản trị Công ty và Báo cáo phát triển bền vững
(Tieudung.vn) Ngày 16/11/2024, tại Đà Lạt, Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company...
 
Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á
(Tieudung.vn) Mới đây, Vinpearl được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, số 1 Việt...
 
Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
(Tieudung.vn) Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024,...

Tin Doanh nghiệp

Mỹ khởi xướng điều tra chống bán phá giá vỏ viên nhộng cứng nhập khẩu từ Việt Nam
(Tieudung.vn) Theo thông tin từ Cục Phòng vệ thương mại thuộc Bộ Công Thương, ngày 13/11/2024, Bộ Thương mại...
 
Áp thuế suất GTGT 5%, giá phân bón có dư địa giảm
(Tieudung.vn) Làm rõ băn khoăn về lo ngại đưa phân bón chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT) 5%...
 
HDBANK đạt ba giải thưởng tại cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2024
(Tieudung.vn) HDBank đã xuất sắc đạt ba giải thưởng danh giá tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.14353 sec| 859.516 kb