Thứ 6, 03/02/2023, 22:50 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

FedEx và eBay hợp tác thúc đẩy doanh nghiệp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương thông qua các dịch vụ thương mại điện tử mới

FedEx và eBay hợp tác thúc đẩy doanh nghiệp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương thông qua các dịch vụ thương mại điện tử mới
(Tieudung.vn) - Sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp hàng đầu trong hệ sinh thái thương mại điện tử là cơ hội cho doanh nghiệp hưởng mức giá cạnh tranh và khả năng vận chuyển đầy thuận lợi.

Ngày 20/6/2022 - FedEx Express, một công ty con của FedEx Corp. (NYSE: FDX) và là một trong những công ty vận tải tốc hành lớn nhất thế giới, đã công bố sự hợp tác với eBay, một nền tảng về thương mại điện tử hàng đầu cho các thương hiệu phát triển nhanh và có chỗ đứng trên toàn cầu.

FedEx và eBay hợp tác thúc đẩy doanh nghiệp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương thông qua các dịch vụ thương mại điện tử mới

FedEx và eBay hợp tác thúc đẩy doanh nghiệp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương thông qua các dịch vụ thương mại điện tử mới.

FedEx Express được biết đến là một trong những công ty vận tải chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh chóng và đáng tin cậy đến hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ. FedEx Express sử dụng mạng lưới đường hàng không và đường bộ trên toàn cầu nhằm tăng tốc độ vận chuyển các lô hàng nhạy cảm về thời gian, theo ngày và giờ xác định. 

eBay Inc. (Nasdaq: EBAY) là doanh nghiệp thương mại toàn cầu hàng đầu, kết nối con người và xây dựng cộng đồng nhằm tạo cơ hội về kinh tế cho tất cả mọi người. của chúng tôi trao quyền cho hàng triệu người mua và người bán tại hơn 190 thị trường trên thế giới, mang đến cơ hội phát triển và bứt phá. Được thành lập vào năm 1995 tại San Jose, California, eBay là một trong những thị trường sôi động và lớn nhất thế giới cho việc các giá trị tuyệt vời cũng như nhiều sự lựa chọn độc đáo. Vào năm 2021, eBay đã tạo ra hơn 87 tỷ đô la tổng khối lượng hàng hóa.

Người bán hàng trên eBay tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương hiện đã có thể đăng ký tài khoản FedEx và có quyền truy cập vào toàn bộ các tùy chọn dịch vụ giao hàng thương mại điện tử của FedEx với mức giá cạnh tranh.

Doanh số bán hàng tại Chợ Trực tuyến (Marketplace) chiếm 67% thương mại điện tử toàn cầu, trong đó thị trường thương mại điện tử Châu Á - Thái Bình Dương dự kiến sẽ tăng trưởng khoảng 14% hàng năm, đạt 352,68 nghìn tỷ đô la Mỹ vào năm 2030. Sự hợp tác này sẽ hỗ trợ người bán hàng trực tuyến - đặc biệt là các chủ doanh nghiệp nhỏ - phát triển trong bối cảnh thương mại điện tử đang bùng nổ trong khu vực và được thúc đẩy bởi sự thay đổi hành vi của người đối với việc mua sắm trực tuyến sau đại dịch. 

Thông qua sự hợp tác này, người bán trên eBay có thể cung cấp cho khách hàng trải nghiệm giao hàng cao cấp hơn với các giải pháp vận chuyển của FedEx. Những lợi ích chính trong chương trình chiến lược này bao gồm:

- Mức giá cạnh tranh: người bán tại nền tảng eBay sẽ nhận được mức chiết khấu cạnh tranh trên các dịch vụ của FedEx Express. 

- Nâng cao khả năng vận chuyển: FedEx cung cấp cho người bán tại nền tảng eBay một loạt các dịch vụ thương mại điện tử thiết yếu xuyên biên giới, bao gồm Chứng từ Thương mại Điện tử FedEx; FedEx Home Delivery, nay giao hàng xuyên suốt bảy ngày trong tuần; một danh mục các tùy chọn hoàn trả linh hoạt và đơn giản; cũng như FedEx Hold-at-Location cho phép lựa chọn giao gói hàng của họ một cách thuận tiện và an toàn đến các cửa hàng tạp hóa, hiệu thuốc và các địa điểm của FedEx Office. 

- Liên hệ trực tiếp với FedEx: Người bán tại nền tảng eBay sẽ có tài khoản FedEx riêng để sử dụng bất kỳ giải pháp vận chuyển nào từ danh mục đầu tư rộng lớn mà FedEx cung cấp. Ngoài ra, người bán cũng có thể liên hệ trực tiếp với FedEx nếu có thắc mắc về việc nhận hàng và thanh toán, cũng như để đặt hàng các loại biểu mẫu giao hàng, các mặt hàng vận chuyển khác, các gói hàng được định tuyến lại cũng như quản lý tài khoản My FedEx Rewards của mình.  

Kawal Preet, chủ tịch FedEx Express tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi (AMEA) cho biết: “Thương mại điện tử đã trở thành động lực tăng trưởng mới đứng sau nền kinh tế của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Do đó, các nhà cung cấp dịch vụ logistics như FedEx đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp thương mại điện tử mang lại trải nghiệm liền mạch cho khách hàng từ trực tuyến đến thế giới thực. Chúng tôi rất vui mừng về sự hợp tác cùng eBay, điều này sẽ giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng tới nhiều thị trường hơn thông qua các dịch vụ logistics quốc tế của FedEx. Bằng cách cung cấp các giải pháp vận chuyển quốc tế với mức giá cạnh tranh, chúng tôi giúp người bán tại nền tảng eBay phát huy tối đa các dịch vụ và sản phẩm cao cấp của FedEx trong quá trình mở rộng thương hiệu của họ ra nước ngoài.”

“eBay đã thúc đẩy ngành xuất khẩu bán lẻ trong khu vực và giúp người bán phát triển việc kinh doanh của họ, thông qua thị trường toàn cầu của eBay,” Vidmay Naini, Tổng giám đốc khu vực Ấn Độ và Đông Nam Á của eBay International Cross Border Trade cho biết. “Vận chuyển là một phần quan trọng của hệ sinh thái thương mại điện tử xuyên biên giới. Việc hợp tác với FedEx, một  trong những hãng vận chuyển và logistics thương mại điện tử uy tín nhất thế giới, giúp người bán hàng của chúng tôi tiếp cận với một loạt các khả năng và mức giá độc đáo, giúp họ cung cấp cho khách hàng toàn cầu trọn vẹn trải nghiệm mua hàng theo tiêu chuẩn bán lẻ.”

Thương vụ hợp tác này là nỗ lực trong quá trình củng cố vai trò lãnh đạo của FedEx trong hệ sinh thái thương mại điện tử thông qua các hợp tác chiến lược với nhiều thị trường và nhà cung cấp công nghệ hàng đầu.

Cho đến nay, FedEx đã tích hợp với hơn 17 nhà cung cấp dịch vụ thị trường, trong đó bao gồm BigCommerce, một nền tảng thương mại điện tử SaaS mở cho phép hàng trăm nghìn người bán hàng trực tuyến trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương truy cập trực tiếp vào các dịch vụ của FedEx và sử dụng số tài khoản FedEx để quản lý các lô hàng cũng như phát triển hoạt động kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới của mình.  

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Chiến dịch “Crazy but not stupid
(Tieudung.vn) Ngày 18/11/2022, Công ty cổ phần Comic One ra mắt chiến dịch phá kỷ lục livestream thế giới...
 
Cựu sinh viên ĐH Bách Khoa đem công nghệ Mỹ về chế tạo máy lọc nước siêu tinh khiết cho người Việt
(Tieudung.vn) Sau 5 năm trong phòng thí nghiệm của trường ĐH Florida, 8 năm sản xuất và ứng dụng...
 
Chuyện anh kỹ sư cơ khí làm giàu từ... trồng rau sạch
(Tieudung.vn) Chỉ với diện tích 150m2 do Hội Nông dân phường hỗ trợ, hàng năm, Hợp tác xã (HTX)...

Thương hiệu

Tập đoàn Trung Nguyên Legend với khát vọng “Hành trình để cà phê Việt Nam chinh phục toàn cầu”
(Tieudung.vn) Ngày 3/2/2023, UBND tỉnh Đắk Lắk tổ chức họp báo tại TP Hồ Chí Minh nhằm thông tin...
 
“Đế chế” bán lẻ trên thị trường nội địa
(Tieudung.vn) Với chiến lược Point of Life, Tập đoàn Masan đã làm thay đổi bộ mặt ngành bán lẻ...
 
Khó khăn vẫn đang phía trước
(Tieudung.vn) Năm 2022, DN nhiều ngành sản xuất chủ lực của nền kinh tế phải đối mặt với những...

Tin Doanh nghiệp

Nestlé tiếp tục được ghi nhận về nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới
(Tieudung.vn) Với nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới tại nơi làm việc cũng như trong chuỗi cung ứng,...
 
Quy định mới về điều chỉnh tiền lương và thu nhập đã đóng BHXH năm 2023
(Tieudung.vn) Từ ngày 20/2/2023, người lao động sẽ được điều chỉnh tiền lương và thu nhập đã đóng bảo...
 
An Giang: Kiểm tra xử lý 16 cửa hàng hết cả xăng, dầu nhưng vẫn mở cửa
(Tieudung.vn) Theo thông tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh An Giang, đến nay trên địa bàn...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Đức

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.48484 sec| 877.57 kb