Thứ 6, 19/04/2024, 07:06 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Đạm Cà Mau trao học bổng cho học sinh vùng sâu vùng xa

Đạm Cà Mau trao học bổng cho học sinh vùng sâu vùng xa
(Tieudung.vn) - Nhân dịp khai giảng năm học mới, Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đã trao những suất học bổng đầu tiên bao gồm sách vở và tiền mặt cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc các huyện vùng sâu vùng xa của tỉnh Cà Mau và các tỉnh ĐBCSL.

Mô tả ảnh
 Trao học bổng cho các em học sinh tại huyện Chợ Mới, An Giang.

Theo đó, các suất học bống đã được trao cho các em học sinh tại các trường: THPT Nguyễn Hữu Cảnh huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang; trường THCS-THPT Đồng Tiến huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước; trường tiểu học Nam Sơn huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng; trường tiểu học Thân Nhân Trung quận Tân Bình, TP.HCM; trường TH P6/2 và trường TH Lý Thường Kiệt Phường 6, TP.Cà Mau,… Tổng số tập vở được trao trong đợt khai giảng này là 25.000 quyển và gần 300 triệu đồng.

Mô tả ảnh
Trao học bổng cho các em học sinh tại huyện Đồng Phú, Bình Phước.

Những suất học bổng được trao lần này sẽ góp phần giúp đỡ các em có thêm điều kiện trang trải chi phí học tập đầu năm, đồng thời động viên các em vượt qua khó khăn trước mắt, tiếp tục phấn đấu trong học tập.

Mô tả ảnh
Trao học bổng cho các em học sinh tại huyện Đức Trọng, Lâm Đồng.

Được biết, thông lệ hằng năm, ngoài các suất học bổng và sách vở cho học sinh nghèo vùng sâu vùng xa để khuyến khích các em đến trường, Đạm Cà Mau còn tiếp tục trao học bổng giá trị đến các sinh viên đại học, mỗi suất trị giá bảy triệu đồng tại 5 trường Đại học của cả nước với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng.

 

Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Tín dụng chính sách, điểm tựa lập nghiệp của thanh niên
(Tieudung.vn) Nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách, hàng nghìn thanh niên trên địa bàn Hà Nội có vốn...
 
Phát động cuộc thi dự án khởi nghiệp xanh lần thứ 10/2024
(Tieudung.vn) Ngày ngày 21/3, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN...
 
Người trẻ với hoài bão đem cà phê sạch tới người tiêu dùng
(Tieudung.vn) Với mong muốn đem cà phê sạch đến với người tiêu dùng, tăng giá trị nông sản của...

Thương hiệu

Cần Thơ: Khởi động Đề án một triệu hec ta lúa chất lượng cao
(Tieudung.vn) Ngày 5/4, tại Hợp tác xã Thuận Tiến, ấp H2, xã Thạnh An, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần...
 
Ra mắt thương hiệu TACERLA COFFEE tại Trân Châu Beach & Resort
(Tieudung.vn) Vừa qua, Công ty Cổ phần Du Lịch Thương Mại Xây Dựng Trân Châu (thành viên Tập...
 
Xây dựng thương hiệu dựa trên các giá trị cốt lõi của sản phẩm
(Tieudung.vn) Hiện nay, số lượng nông sản được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam và nước ngoài còn...

Tin Doanh nghiệp

Điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu được lấy ý kiến phát triển
(Tieudung.vn) Bộ Công Thương vừa hoàn thiện dự thảo Nghị định Quy định về cơ chế, chính sách khuyến...
 
Vé máy bay tăng giá, du lịch nội địa mất khách
(Tieudung.vn) Chỉ còn ít ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 dự kiến sẽ được nghỉ...
 
Để doanh nghiệp không “ngại” đăng ký bảo hộ nhãn hiệu sản phẩm
(Tieudung.vn) Mặc dù Chính phủ và các bộ, ngành đã ban hành và triển khai nhiều chính sách thúc...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.72832 sec| 816.383 kb