Thứ 4, 03/12/2025, 23:48 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Biti’s Hunter thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu, tiên phong cùng thế hệ trẻ

Biti’s Hunter thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu, tiên phong cùng thế hệ trẻ
(Tieudung.vn) - Ngày 11/10, Biti’s Hunter chính thức “chuyển mình”, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới, mang hơi thở thời đại và nhịp đập thế hệ. Tất cả những cảm xúc đã được Biti's Hunter truyền tải qua video “Bước tới”, với thông điệp “Không bước tới - Không gì mới”.

Năm 2016 đánh dấu cho một sự thay đổi lớn của Biti’s khi chính thức ra mắt thương hiệu Biti’s Hunter. Với sự sáng tạo mới mẻ, thiết kế trẻ trung và năng động, Biti’s Hunter đã thổi bùng lên niềm tự hào Việt trong giới trẻ.

Với những chiến dịch truyền thông ấn tượng và đúng hướng, Biti’s đã đạt 300% mục tiêu doanh số bán hàng trong vòng 7 ngày đầu mở bán, cùng hàng loạt các giải thưởng danh giá tại Việt Nam lẫn trên toàn cầu như The ONE show Global, D&AD, M-Ad Stars, AdFest, PR Asia Awards, SMARTIES Awards ,… và là thương hiệu được Forbes Vietnam định giá hơn 17 triệu USD  năm 2017. Trong những giai đoạn khó khăn của đại dịch và suy thoái kinh tế, Biti’s Hunter vẫn giữ vững được hình ảnh một thương hiệu không ngừng nỗ lực vượt qua những áp lực.

Biti’s Hunter thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu, tiên phong cùng thế hệ trẻ

Biti’s Hunter chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu

Bên cạnh đó, Biti’s Hunter đã liên tiếp kết hợp với nhiều gương mặt có tầm ảnh hưởng đại chúng trong những chiến dịch đồng hành và tiếp bước cùng người trẻ như chiến dịch “Đi để trở về” (từ năm 2017) với Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm, Phan Mạnh Quỳnh, Orange, Hoàng Dũng,...; chuỗi “Proudly Made in Vietnam” (từ 2019), triển lãm tôn vinh những giá trị Việt “Tiếp bước tiến” (2022), và gần đây nhất là dự án “Nơi Pháo Hoa Rực Rỡ” vào đầu năm 2024 đến nay vẫn liên tục được nhắc đến trên nhiều nền tảng mạng … Mỗi chiến dịch là một lần dám bước tới của Biti’s Hunter trên hành trình không ngừng sáng tạo và “thắp lửa” cho niềm tự hào Việt.

“Chúng tôi nhận thấy rằng người trẻ Việt rất giỏi, nhiều nỗ lực và không ngừng bước tới trong sáng tạo. Và Biti’s Hunter cũng như các bạn, luôn vượt qua những khó khăn và áp lực để lan tỏa những giá trị tự hào Việt. Sự tương đồng về giá trị, có chung mục tiêu, việc chuyển mình thành một thương hiệu thời trang và phong cách chính là một quyết định không chỉ mang tính chiến lược kinh doanh mà còn là nơi khẳng định tinh thần luôn “bước tới”, cố gắng và sẵn sàng cho khát khao chinh phục thế giới, truyền cảm hứng để người trẻ Việt tự tin chinh phục mọi nơi mình đi tới. Và cùng với bộ nhận diện mới, chúng tôi cũng xin gửi lời chào đến thế giới, thông báo về một hành trình bước tới mới mẻ của Biti’s Hunter", bà Vưu Lệ Quyên - CEO của Biti’s .

Với hình ảnh mới này, Biti’s Hunter trao đi một lời chào, trao đi một sự kết nối, và là một bước tới trong hành trình khát khao vươn đến những tầm cao mới bằng niềm tự hào và thân thiện từ Việt Nam.

Với sự thay đổi về nhận diện thương hiệu, Biti’s Hunter chào đón một khởi đầu mới và vững vàng bước tiếp trên hành trình của mình: Một Biti’s Hunter chưa bao giờ dừng chân trong quá trình chinh phục những tầm cao mới. Câu chuyện của Biti’s Hunter không chỉ là câu chuyện của một doanh nghiệp, mà là nguồn cảm hứng cho tất cả những ai mang trong mình niềm tự hào về nơi mình bắt đầu và sự kiên định về nơi mà mình luôn khao khát chinh phục, tiếp thêm sức mạnh để tiếp tục “bước tới”.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hội thảo nhân tài Nova Group lần 2: Khẳng định sức hút và cơ hội nghề nghiệp tại tập đoàng lớn đa ngành
(Tieudung.vn) Ngày 15/11/2025 tại Galleria Center 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, TP Hồ Chí Minh, NovaGroup tiếp tục...
 
36 dự án xuất sắc tranh tài tại chung kết cuộc thi khởi nghiệp Xanh 2025
(Tieudung.vn) Cuộc thi năm nay đã thu hút 220 ý tưởng và dự án, qua ba vòng thi khu vực...
 
Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...

Thương hiệu

Công ty FMCG Việt Nam duy nhất vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á 2025
(Tieudung.vn) Ngày 2/12, Fortune công bố danh sách 100 Best Companies to Work For Southeast Asia 2025 (Top 100...
 
Carlsberg Việt Nam tăng tốc lộ trình hướng tới phát thải ròng bằng 0 trong sản xuất
(Tieudung.vn) Trong bối cảnh Việt Nam đẩy nhanh lộ trình hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng 0...
 
Chủ tịch GC Food và mục tiêu đưa nông sản Việt ra khắp 5 châu
(Tieudung.vn) Ba lần vinh dự nhận Giải thưởng Sao Đỏ, Chủ tịch GC Food Nguyễn Văn Thứ khẳng định...

Tin Doanh nghiệp

Dòng tiền lan tỏa, VN-Index tiếp tục tăng gần 15 điểm
(Tieudung.vn) Phiên giao dịch hôm nay cho thấy dòng tiền đang trở lại mạnh mẽ và lan tỏa, củng...
 
Công ty FMCG Việt Nam duy nhất vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á 2025
(Tieudung.vn) Ngày 2/12, Fortune công bố danh sách 100 Best Companies to Work For Southeast Asia 2025 (Top 100...
 
Bốn công nghệ mở đường cho tương lai gây chú ý tại Tuần lễ VinFuture 2025
(Tieudung.vn) Lần đầu tiên được tổ chức, “Diễn thuyết truyền cảm hứng: Công nghệ đột phá tương lai”, diễn...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.53847 sec| 861.125 kb