Chủ nhật , 24/11/2024, 03:15 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Biti’s Hunter thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu, tiên phong cùng thế hệ trẻ

Biti’s Hunter thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu, tiên phong cùng thế hệ trẻ
(Tieudung.vn) - Ngày 11/10, Biti’s Hunter chính thức “chuyển mình”, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới, mang hơi thở thời đại và nhịp đập thế hệ. Tất cả những cảm xúc đã được Biti's Hunter truyền tải qua video “Bước tới”, với thông điệp “Không bước tới - Không gì mới”.

Năm 2016 đánh dấu cho một sự thay đổi lớn của Biti’s khi chính thức ra mắt thương hiệu Biti’s Hunter. Với sự sáng tạo mới mẻ, thiết kế trẻ trung và năng động, Biti’s Hunter đã thổi bùng lên niềm tự hào Việt trong giới trẻ.

Với những chiến dịch truyền thông ấn tượng và đúng hướng, Biti’s đã đạt 300% mục tiêu doanh số bán hàng trong vòng 7 ngày đầu mở bán, cùng hàng loạt các giải thưởng danh giá tại Việt Nam lẫn trên toàn cầu như The ONE show Global, D&AD, M-Ad Stars, AdFest, PR Asia Awards, SMARTIES Awards ,… và là thương hiệu được Forbes Vietnam định giá hơn 17 triệu USD  năm 2017. Trong những giai đoạn khó khăn của đại dịch và suy thoái kinh tế, Biti’s Hunter vẫn giữ vững được hình ảnh một thương hiệu không ngừng nỗ lực vượt qua những áp lực.

Biti’s Hunter thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu, tiên phong cùng thế hệ trẻ

Biti’s Hunter chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu

Bên cạnh đó, Biti’s Hunter đã liên tiếp kết hợp với nhiều gương mặt có tầm ảnh hưởng đại chúng trong những chiến dịch đồng hành và tiếp bước cùng người trẻ như chiến dịch “Đi để trở về” (từ năm 2017) với Sơn Tùng M-TP, Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm, Phan Mạnh Quỳnh, Orange, Hoàng Dũng,...; chuỗi “Proudly Made in Vietnam” (từ 2019), triển lãm tôn vinh những giá trị Việt “Tiếp bước tiến” (2022), và gần đây nhất là dự án “Nơi Pháo Hoa Rực Rỡ” vào đầu năm 2024 đến nay vẫn liên tục được nhắc đến trên nhiều nền tảng mạng … Mỗi chiến dịch là một lần dám bước tới của Biti’s Hunter trên hành trình không ngừng sáng tạo và “thắp lửa” cho niềm tự hào Việt.

“Chúng tôi nhận thấy rằng người trẻ Việt rất giỏi, nhiều nỗ lực và không ngừng bước tới trong sáng tạo. Và Biti’s Hunter cũng như các bạn, luôn vượt qua những khó khăn và áp lực để lan tỏa những giá trị tự hào Việt. Sự tương đồng về giá trị, có chung mục tiêu, việc chuyển mình thành một thương hiệu thời trang và phong cách chính là một quyết định không chỉ mang tính chiến lược kinh doanh mà còn là nơi khẳng định tinh thần luôn “bước tới”, cố gắng và sẵn sàng cho khát khao chinh phục thế giới, truyền cảm hứng để người trẻ Việt tự tin chinh phục mọi nơi mình đi tới. Và cùng với bộ nhận diện mới, chúng tôi cũng xin gửi lời chào đến thế giới, thông báo về một hành trình bước tới mới mẻ của Biti’s Hunter", bà Vưu Lệ Quyên - CEO của Biti’s .

Với hình ảnh mới này, Biti’s Hunter trao đi một lời chào, trao đi một sự kết nối, và là một bước tới trong hành trình khát khao vươn đến những tầm cao mới bằng niềm tự hào và thân thiện từ Việt Nam.

Với sự thay đổi về nhận diện thương hiệu, Biti’s Hunter chào đón một khởi đầu mới và vững vàng bước tiếp trên hành trình của mình: Một Biti’s Hunter chưa bao giờ dừng chân trong quá trình chinh phục những tầm cao mới. Câu chuyện của Biti’s Hunter không chỉ là câu chuyện của một doanh nghiệp, mà là nguồn cảm hứng cho tất cả những ai mang trong mình niềm tự hào về nơi mình bắt đầu và sự kiên định về nơi mà mình luôn khao khát chinh phục, tiếp thêm sức mạnh để tiếp tục “bước tới”.

Tags:
4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...
 
Nhiều dự án độc đáo tranh tài tại Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Sáng 9/11, tại Hội trường Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh, vòng Chung kết cuộc thi ý tưởng/dự...

Thương hiệu

Phân bón Cà Mau được vinh danh đến ba giải cao về: Quản trị Công ty và Báo cáo phát triển bền vững
(Tieudung.vn) Ngày 16/11/2024, tại Đà Lạt, Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company...
 
Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á
(Tieudung.vn) Mới đây, Vinpearl được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, số 1 Việt...
 
Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
(Tieudung.vn) Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024,...

Tin Doanh nghiệp

Loạt doanh nghiệp đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài bị xử phạt
(Tieudung.vn) Cục Quản lý lao động ngoài nước, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, vừa ban hành...
 
Đề xuất doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh thương mại điện tử phải nộp thuế
(Tieudung.vn) Sáng 22/11, thừa ủy quyền Thủ tướng, Phó thủ tướng Lê Thành Long trình dự thảo Luật Thuế...
 
Mỹ khởi xướng điều tra chống bán phá giá vỏ viên nhộng cứng nhập khẩu từ Việt Nam
(Tieudung.vn) Theo thông tin từ Cục Phòng vệ thương mại thuộc Bộ Công Thương, ngày 13/11/2024, Bộ Thương mại...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.20286 sec| 848.016 kb