Thứ 6, 22/11/2024, 10:33 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Biti's bắt tay Disney sản xuất giày trẻ em

Biti's bắt tay Disney sản xuất giày trẻ em
(Tieudung.vn) - Sau khi ký kết hợp tác, Biti’s sẽ ra mắt một loạt mẫu giày sử dụng hình ảnh các nhân vật của Disney.

Năm 2016 đánh dấu xu hướng kết hợp thương hiệu (collaboration) giữa các nhà mốt nổi danh toàn cầu như H&M và Kenzo, Uniqlo và Lemaire hay Bape và Dragon Ball Z… Tại Việt Nam, Biti’s hợp tác với Disney, vốn được biết đến với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như chuột Mickey, công chúa băng giá Frozen, người nhện Spider-Man…

Việc hợp tác này nằm trong chiến lược mới thương hiệu Việt giữa cơn bão chuộng hàng ngoại của người trong nước; đồng thời thể hiện tham vọng của Disney trong việc phủ sóng hình ảnh cũng như tấn công vào tại Việt Nam.

Mô tả ảnh
Biti’s và Disney sẽ ra mắt nhiều sản phẩm độc quyền cho thị trường Việt.  

Trở thành đối tác chiến lược, hãng có bản quyền sử dụng hình ảnh thuộc sở hữu của Disney cho các sản phẩm trong tương lại. Trong thời gian tới, Biti’s và Disney cho ra mắt dòng sản phẩm với những thiết kế dành riêng cho trẻ em Việt Nam.

Chia sẻ về , đại diện của Biti’s - bà Vưu Lệ Quyên cho biết: “Với thông điệp cốt lõi ‘Nâng niu bàn chân Việt’, chúng tôi mong muốn tạo những sản phẩm độc đáo dành riêng cho người Việt với giả cả Việt nhưng mang đậm xu hướng và tiêu chuẩn chất lượng quốc tế”.

Mô tả ảnh
BST giày theo chủ đề phim hoạt hình Frozen là sản phẩm đầu tiên của Biti’s sau thương vụ với Disney.  

Mới đây, thương hiệu Việt chọn Frozen – phim hoạt hình nổi tiếng nhận giải Oscar 2014 làm chủ đề của BST giày đầu tiên sau ký kết. Ra mắt dịp Giáng sinh, BST sử dụng hình ảnh các nhân vật công chúa, họa tiết bông tuyết, thiết kế trẻ trung… để nhắm đến đối tượng người dùng là các bé gái.

Mô tả ảnh
Những sản phẩm đầu tiên trong BST Frozen ra mắt thị vào trung tuần tháng 12.
Tags:
3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...
 
Nhiều dự án độc đáo tranh tài tại Chung kết cuộc thi Khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Sáng 9/11, tại Hội trường Thống Nhất, TP Hồ Chí Minh, vòng Chung kết cuộc thi ý tưởng/dự...

Thương hiệu

Phân bón Cà Mau được vinh danh đến ba giải cao về: Quản trị Công ty và Báo cáo phát triển bền vững
(Tieudung.vn) Ngày 16/11/2024, tại Đà Lạt, Lễ trao giải Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết (Vietnam Listed Company...
 
Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á
(Tieudung.vn) Mới đây, Vinpearl được vinh danh top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á, số 1 Việt...
 
Phân bón Đầu Trâu đạt thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
(Tieudung.vn) Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 năm 2024,...

Tin Doanh nghiệp

Mỹ khởi xướng điều tra chống bán phá giá vỏ viên nhộng cứng nhập khẩu từ Việt Nam
(Tieudung.vn) Theo thông tin từ Cục Phòng vệ thương mại thuộc Bộ Công Thương, ngày 13/11/2024, Bộ Thương mại...
 
Áp thuế suất GTGT 5%, giá phân bón có dư địa giảm
(Tieudung.vn) Làm rõ băn khoăn về lo ngại đưa phân bón chịu thuế giá trị gia tăng (GTGT) 5%...
 
HDBANK đạt ba giải thưởng tại cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2024
(Tieudung.vn) HDBank đã xuất sắc đạt ba giải thưởng danh giá tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.55654 sec| 841.813 kb