Thứ 6, 21/11/2025, 10:13 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Đầu tư 30 triệu USD để nâng cấp 13 trung tâm bán lẻ Big C

Đầu tư 30 triệu USD để nâng cấp 13 trung tâm bán lẻ Big C
(Tieudung.vn) - Từ nay đến năm 2021, Central Group Việt Nam và Big C sẽ đầu tư khoảng 30 triệu đô la để nâng cấp 13 trung tâm bán lẻ Big C (trong tổng số 34 đại siêu thị Big C hiện hữu trên toàn quốc), thành các trung tâm thương mại lớn hơn về quy mô và diện tích. Điều này sẽ giúp Tập đoàn tăng diện tích mặt bằng cho thuê lên gấp đôi so với diện tích cho thuê hiện có là 470.000 m2.

Ngày 14/11/2016, tại TP HCM, Group Việt Nam và Big C công bố chiến lược dinh doanh mới. 

Hệ thống Big C lần đầu tiên tổ chức Hội nghị Đối tác nhằm công bố các kế hoạch đầu tư và kinh doanh dài hạn tại Việt Nam trong Trung tâm Thương mại.

Mô tả ảnh
Ban lãnh đạo Central Group Việt Nam và Big C vinh danh top 20 tenants, là những đối tác đã đồng hành, gắn bó nhiều năm nay với Hệ thống siêu thị Big C.

Phát biểu về chiến lược đầu tư của Tập đoàn, ông Philippe Broianigo, Tổng giám đốc của entral Group Việt Nam và Big C,nhấn mạnh: “Chúngtôi rất trân trọng mối quan hệ đối tác với các doanh nghiệp địa phương. Sự phát triển của Central Group tại Việt Nam hoàn toàn dựa trên mối quan hệ với các đối tác và nhà cung cấp. Do đó, Tập đoàn mong muốn và cần phải xây dựng một nền tảng hoạt động bền vững tại Việt Nam và việc này không thể nào thành hiện thực nếu thiếu đi tư duy hợp tác đôi bên cùng có lợi”. 

Mô tả ảnh
Ông Philippe Broianigo, Tổng giám đốc của Central Group Việt Nam và Big C phát biểu tại Hội nghị đối tác.

Cũng tại Hội nghị, ông Phạm Minh Thuận, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phát hành sách TP.HCM (FAHASA), phát biểu rằng: “FAHASA là đối tác lâu năm của Big C và mô hình trung tâm thương mại mới thực sự là một cơ hội tốt cho chúng tôi”.

Mô tả ảnh
Các đối tác tham quan tìm hiểu mô hình Trung tâm thương mại Big C mới. 

Sự kiện này cũng là cầu nối giúp Central Group Việt Nam và Big C lắng nghe những ý kiến của các đối tác. Với khẩu hiệu “Đồng chí hướng, một tương lai”, hội nghị năm nay đã thu hút hơn 300 đối tác tham dự.

Central Group Việt Nam

Được thành lập tại Việt Nam vào tháng 7 năm 2011, Central Group Việt Nam (CGV) là thành viên của Central Group – Tập đoàn bán lẻ và hàng đầu tại Châu Á. 

Các hoạt động kinh doanh của tập đoàn tại Việt Nam đa dạng từ hàng điện tử, thể thao, , trung tâm thương mại, khách sạn, thương mại điện tử cho đến siêu thị và hiện đang có hơn 15,000 nhân viên trên khắp cả nước. 

Tập đoàn đã xây dựng mạng lưới rộng lớn với đối tác là các doanh nghiệp trong nước, như Nguyễn Kim, chuỗi siêu thị Bắc Lan Chi, Hệ thống Big C, Zalora, Robins,… Hệ thống siêu thị Lan Chi Mart và Quản lý Khách sạn nghỉ dưỡng Centara. http://www.centralgroup.com

Hình ảnh trung tâm thương mại của Central Group tại Thái Lan: 

Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 
Big C 
Có mặt tại Việt Nam từ năm 1998, đến nay Hệ thống siêu thị Big C phủ khắp các tỉnh thành lớn trên cả nước.  Với mô hình đại siêu thị tích hợp trung tâm thương mại, mỗi năm Hệ thống siêu thị Big C phục vụ hơn 50 triệu lượt khách, mang đến những trải nghiệm mua sắm hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người ngày nay.
Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hội thảo nhân tài Nova Group lần 2: Khẳng định sức hút và cơ hội nghề nghiệp tại tập đoàng lớn đa ngành
(Tieudung.vn) Ngày 15/11/2025 tại Galleria Center 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, TP Hồ Chí Minh, NovaGroup tiếp tục...
 
36 dự án xuất sắc tranh tài tại chung kết cuộc thi khởi nghiệp Xanh 2025
(Tieudung.vn) Cuộc thi năm nay đã thu hút 220 ý tưởng và dự án, qua ba vòng thi khu vực...
 
Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...

Thương hiệu

Nestlé trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ
(Tieudung.vn) Nestlé Việt Nam chính thức khởi động Chương trình Giáo dục dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận...
 
Haskoning: 40 năm đồng hành và kiến tạo tương lai bền vững cho Việt Nam
(Tieudung.vn) Việt Nam – Haskoning, công ty tư vấn kỹ thuật độc lập hàng đầu thế giới, hôm nay...
 
Thạch dừa GC Food được công nhận là sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2025
(Tieudung.vn) Ba dòng thạch dừa non của GC Food được vinh danh “Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu Đồng...

Tin Doanh nghiệp

Nestlé trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ
(Tieudung.vn) Nestlé Việt Nam chính thức khởi động Chương trình Giáo dục dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận...
 
Diễn đàn “Phát triển kinh tế số”: Kết nối cơ hội, kiến tạo tương lai
(Tieudung.vn) Ngày 21/11, tại Hà Nội, Báo Kinh tế Đô thị tổ chức Diễn đàn “Phát triển kinh...
 
Nam A Bank và GCPF ký kết Biên bản ghi nhớ: Phối hợp nghiên cứu khung tài chính thích ứng biến đổi khí hậu từ năm 2026
(Tieudung.vn) Ngày 19/11/2025 – Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank, HOSE: NAB) và Quỹ hợp tác khí...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
2.32050 sec| 860.633 kb