Thứ 6, 18/04/2025, 03:37 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Đầu tư 30 triệu USD để nâng cấp 13 trung tâm bán lẻ Big C

Đầu tư 30 triệu USD để nâng cấp 13 trung tâm bán lẻ Big C
(Tieudung.vn) - Từ nay đến năm 2021, Central Group Việt Nam và Big C sẽ đầu tư khoảng 30 triệu đô la để nâng cấp 13 trung tâm bán lẻ Big C (trong tổng số 34 đại siêu thị Big C hiện hữu trên toàn quốc), thành các trung tâm thương mại lớn hơn về quy mô và diện tích. Điều này sẽ giúp Tập đoàn tăng diện tích mặt bằng cho thuê lên gấp đôi so với diện tích cho thuê hiện có là 470.000 m2.

Ngày 14/11/2016, tại TP HCM, Group Việt Nam và Big C công bố chiến lược dinh doanh mới. 

Hệ thống Big C lần đầu tiên tổ chức Hội nghị Đối tác nhằm công bố các kế hoạch đầu tư và kinh doanh dài hạn tại Việt Nam trong Trung tâm Thương mại.

Mô tả ảnh
Ban lãnh đạo Central Group Việt Nam và Big C vinh danh top 20 tenants, là những đối tác đã đồng hành, gắn bó nhiều năm nay với Hệ thống siêu thị Big C.

Phát biểu về chiến lược đầu tư của Tập đoàn, ông Philippe Broianigo, Tổng giám đốc của entral Group Việt Nam và Big C,nhấn mạnh: “Chúngtôi rất trân trọng mối quan hệ đối tác với các doanh nghiệp địa phương. Sự phát triển của Central Group tại Việt Nam hoàn toàn dựa trên mối quan hệ với các đối tác và nhà cung cấp. Do đó, Tập đoàn mong muốn và cần phải xây dựng một nền tảng hoạt động bền vững tại Việt Nam và việc này không thể nào thành hiện thực nếu thiếu đi tư duy hợp tác đôi bên cùng có lợi”. 

Mô tả ảnh
Ông Philippe Broianigo, Tổng giám đốc của Central Group Việt Nam và Big C phát biểu tại Hội nghị đối tác.

Cũng tại Hội nghị, ông Phạm Minh Thuận, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Phát hành sách TP.HCM (FAHASA), phát biểu rằng: “FAHASA là đối tác lâu năm của Big C và mô hình trung tâm thương mại mới thực sự là một cơ hội tốt cho chúng tôi”.

Mô tả ảnh
Các đối tác tham quan tìm hiểu mô hình Trung tâm thương mại Big C mới. 

Sự kiện này cũng là cầu nối giúp Central Group Việt Nam và Big C lắng nghe những ý kiến của các đối tác. Với khẩu hiệu “Đồng chí hướng, một tương lai”, hội nghị năm nay đã thu hút hơn 300 đối tác tham dự.

Central Group Việt Nam

Được thành lập tại Việt Nam vào tháng 7 năm 2011, Central Group Việt Nam (CGV) là thành viên của Central Group – Tập đoàn bán lẻ và hàng đầu tại Châu Á. 

Các hoạt động kinh doanh của tập đoàn tại Việt Nam đa dạng từ hàng điện tử, thể thao, , trung tâm thương mại, khách sạn, thương mại điện tử cho đến siêu thị và hiện đang có hơn 15,000 nhân viên trên khắp cả nước. 

Tập đoàn đã xây dựng mạng lưới rộng lớn với đối tác là các doanh nghiệp trong nước, như Nguyễn Kim, chuỗi siêu thị Bắc Lan Chi, Hệ thống Big C, Zalora, Robins,… Hệ thống siêu thị Lan Chi Mart và Quản lý Khách sạn nghỉ dưỡng Centara. http://www.centralgroup.com

Hình ảnh trung tâm thương mại của Central Group tại Thái Lan: 

Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 
Mô tả ảnh
 
Big C 
Có mặt tại Việt Nam từ năm 1998, đến nay Hệ thống siêu thị Big C phủ khắp các tỉnh thành lớn trên cả nước.  Với mô hình đại siêu thị tích hợp trung tâm thương mại, mỗi năm Hệ thống siêu thị Big C phục vụ hơn 50 triệu lượt khách, mang đến những trải nghiệm mua sắm hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người ngày nay.
Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Dự án khởi nghiệp Thanh niên nông thôn: Bệ phóng cho những giấc mơ kinh doanh
(Tieudung.vn) Sáng 27/11, tại TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), Vòng Chung kết Cuộc thi ‘Dự án khởi nghiệp...
 
Hỗ trợ start-up Việt giảm thiểu thất bại, bước ra thế giới 
(Tieudung.vn) Viet Unicorn là sáng kiến quốc tế hỗ trợ start-up Việt với kỳ vọng từng bước hiện thực...
 
Dự án về khoai mì Củ Chi giành giải nhất cuộc thi khởi nghiệp Xanh
(Tieudung.vn) Dự án đến từ TP Hồ Chí Minh “Các dòng bánh khoai mì dinh dưỡng Cusami” của Mai Tuấn...

Thương hiệu

Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao: Sẵn sàng cho chặng đường phát triển mới
(Tieudung.vn) Lễ Công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) không chỉ là một sự kiện thường niên,...
 
Masan MEATLife đặt mục tiêu 2025 tăng trưởng hai chữ số
(Tieudung.vn) Năm 2024 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với Masan MEATLife (MML) khi doanh nghiệp đạt...
 
Doanh nghiệp bán lẻ nào đang sở hữu điểm bán quy mô hàng đầu Việt Nam?
(Tieudung.vn) Doanh nghiệp bán lẻ sở hữu điểm bán hàng đầu Việt Nam WinCommerce dự kiến đạt tăng...

Tin Doanh nghiệp

Đầu tư TTC phải giải trình do vi phạm điều khoản hai lô trái phiếu 350 tỷ đồng
(Tieudung.vn) Chứng khoán VPBank (VPBankS) vừa yêu cầu CTCP Đầu tư Thành Thành Công (Đầu tư TTC, TTCC) giải...
 
Công ty Bình Điền - thương hiệu phân bón Đầu Trâu: 50 năm góp phần phát triển nông nghiệp bền vững
(Tieudung.vn) Ngày 15/4/2025 – Trong khuôn khổ Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu của TP...
 
Vi phạm liên quan tới trái phiếu, một ngân hàng bị xử phạt 92,5 triệu đồng
(Tieudung.vn) Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) mới đây đã ra quyết định xử phạt một ngân hàng...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.35733 sec| 860.633 kb