Thứ 6, 22/11/2024, 15:02 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Home Credit chính thức triển khai dịch vụ trả góp trực tuyến 0% (ePOS)

Home Credit chính thức triển khai dịch vụ trả góp trực tuyến 0% (ePOS)
(Tieudung.vn) - Dịch vụ này cho phép người tiêu dùng đăng ký vay trả góp đối với những sản phẩm lãi suất 0% và nhận kết quả thẩm định hoàn toàn trực tuyến trong vòng vài phút khi mua sắm trên website của nhà bán lẻ Thế giới Di động

Nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho khách hàng, Home Credit chính thức triển khai dịch vụ trả góp trực tuyến 0% lãi suất: ePOS. Dịch vụ này cho phép người đăng ký vay trả góp đối với những sản phẩm lãi suất 0% và nhận kết quả thẩm định hoàn toàn trực tuyến trong vòng vài phút khi mua sắm trên website của nhà bán lẻ Thế giới Di động. Đây tiếp tục là nỗ lực của Home Credit với định hướng số hóa trải nghiệm của người dùng, đem đến cho khách hàng sự tiện lợi tối đa, không chỉ nhanh chóng mà phải tức thời.

Mô tả ảnh
Khách hàng có thể dễ dàng tham khảo danh sách những sản phẩm trả góp 0% và áp dụng hình thức trả góp trực tuyến qua ePOS tại https://epos.homecredit.vn/gioi-thieu

Những lợi ích mà ePOS đem đến có thể kể đến như khách hàng nắm sự chủ động trong việc lựa chọn gói vay trả góp phù hợp, được thông báo về kết quả phê duyệt mọi lúc, mọi nơi mà không cần tốn thời gian chờ đợi tại cửa hàng. Đặc biệt, tất cả các khoản vay dưới hình thức trả góp trực tuyến đều sẽ được áp dụng mức lãi suất 0%.

Thế Giới Di Động là đối tác bán lẻ thứ hai mà Home Credit triển khai dịch vụ trả góp trực tuyến ePOS. Trước đó vào đầu năm 2019, công ty tài chính đến từ châu Âu đã hợp tác cùng FPT Shop để triển khai dịch vụ này.

Mô tả ảnh
Sở hữu những sản phẩm điện tử ưu thích hỉ với 3 bước đơn giản, nhanh chóng: chọn sản phẩm muốn mua, hoàn tất hồ sơ và ký hợp đồng, thanh toán khoản trả trước và nhận sản phẩm tại cửa hàng.

Với việc đẩy mạnh phát triển dịch vụ trả góp trực tuyến ePOS với các đối tác bán lẻ chiến lược, Home Credit tỏ rõ quyết tâm số hóa quy trình dịch vụ, đồng thời nắm bắt cơ hội phát triển theo xu hướng thương mại điện tử đang trở nên phổ biến trong những năm trở lại đây. Theo của Google và quỹ đầu tư Temasek, Thương mại điện tử của Việt Nam được sẽ đạt tổng giá trị 15 tỷ USD vào năm 2015 và sở hữu mức tăng trưởng 87%/năm, lớn thứ hai trong khu vực Đông Nam Á.

“Với việc xác định khách hàng là trọng tâm trong chiến lược phát triển, kinh doanh, Home Credit luôn nỗ lực cải thiện, triển khai những dịch vụ số nhằm nâng tầm trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của người dùng. Với dịch vụ ePOS, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm mà họ muốn mua, sau đó chủ động đăng ký khoản trả góp, nhận kết quả tức thì, rút ngắn thời đợi tại cửa hàng. Chúng tôi hiện vẫn đang làm việc với các đối tác bán lẻ khác nhằm nhân rộng nền tảng này trong thời gian tới, tạo ra một hệ sinh thái về các dịch vụ tài chính mà khách hàng có thể lựa chọn.” – ông Dmitry Mosolov, Tổng Giám đốc Home Credit Việt Nam .

Tags:
3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan
Tỷ giá
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.70405 sec| 824.367 kb