Thứ 2, 29/07/2024, 17:23 PM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

VinFast VF 6 nhận "cơn mưa" lời khen từ các gia đình Việt

VinFast VF 6 nhận "cơn mưa" lời khen từ các gia đình Việt
(Tieudung.vn) - Thông qua các hoạt động lái thử đang diễn ra trên phạm vi toàn quốc tới hết ngày 3/8, VinFast VF 6 tạo ấn tượng mạnh mẽ với nhóm khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe an toàn, tiện nghi cho cả gia đình.

Chuỗi sự kiện “Ngày hội trải nghiệm VF 6” triển khai đồng loạt tại 100 địa điểm trên toàn quốc đang nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng Việt. Đây là sự kiện lái thử lớn chưa từng có được tổ chức để khách hàng trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận khả năng vận hành và những tiện nghi vượt trội của VinFast VF 6 so với các đối thủ cùng .

VinFast VF 6 nhận "cơn mưa" lời khen từ các gia đình Việt

Chuỗi sự kiện “Ngày hội trải nghiệm VF 6” thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Theo ghi nhận tại nhiều địa phương trong cả nước, ngay trong sáng 27/7, rất nhiều khách hàng tại các tỉnh, thành phố đã tới đăng ký lái thử VF 6. Những trải nghiệm với mẫu B-SUV của VinFast đã gây ấn tượng mạnh với người dùng.

Sau khi lái thử VF 6 tại showroom VinFast Cộng Hòa (TP Hồ Chí Minh), anh Hồ Ngọc Phất (Bình Dương), đánh giá mẫu xe này có cảm giác lái tốt, đầm chắc và tăng tốc nhanh.

Anh cho hay: “Tôi cũng đánh giá cao màn hình trung tâm hơi nghiêng về phía người lái nên rất dễ quan sát. Cần số dạng phím bấm hiện đại. Ghế ngồi có làm mát lưng nên lái lâu sẽ thoải mái và dễ chịu hơn”.

VinFast VF 6 nhận "cơn mưa" lời khen từ các gia đình Việt

Trải nghiệm lái VF 6 nhận được nhiều lời khen ngợi của khách lái thử tại sự kiện.

Anh Ngọc Phất đang sử dụng VF e34 và trước đây từng sử dụng một mẫu xe xăng hatchback hạng A. Anh khẳng định: “Xe điện hơn xe xăng rất nhiều về công nghệ và cảm giác lái. Cụ thể như VinFast VF 6 có rất nhiều công nghệ mà đối thủ cùng phân khúc không có, còn động cơ 201 mã lực là mạnh ngang với các mẫu crossover hạng C”.

Vì mỗi tháng lái xe trên dưới 5.000 km, anh Phất rất ấn tượng với chính sách miễn phí sạc pin 1 năm của VinFast. “Với chính sách này, tôi phải tiết kiệm được khoảng 50-60 triệu đồng tiền sạc pin. Không ai cho không mình số tiền lớn như vậy cả. Trước đây chạy xe xăng, mỗi tháng tốn khoảng 12-13 triệu đồng, còn với xe điện tôi chỉ tốn 4-5 triệu đồng chi phí nhiên liệu thôi. Chi phí sử dụng rất rẻ”, anh Hồ Ngọc Phất nói.

VinFast VF 6 nhận "cơn mưa" lời khen từ các gia đình Việt

Mẫu xe SUV cỡ B của VinFast phù hợp với các gia đình trẻ.

Gia đình anh Trọng - chị Trâm (TP Hồ Chí Minh) đánh giá VinFast VF 6 là một mẫu xe có thiết kế đẹp, thẩm mỹ cao, đồng thời rất ấn tượng với trợ lý ảo ViVi vì có thể điều chỉnh các tính năng bằng giọng nói mà vẫn có thể tập trung lái xe, đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình.

VinFast VF 6 nhận "cơn mưa" lời khen từ các gia đình Việt

Chuỗi sự kiện là cơ hội người dùng Việt tìm hiểu kỹ về sản phẩm VF 6.

Hầu hết khách hàng tham gia sự kiện “Ngày hội trải nghiệm VF 6” đều có ấn tượng tốt về thiết kế, công nghệ và khả năng vận hành của VinFast VF 6. Không ít khách hàng đã quyết định xuống cọc sau khi được trực tiếp cầm lái VF 6.

Anh Trần Hữu Phong (TP Hồ Chí Minh) ngay trong sáng 27/7 đã quyết định đặt cọc chiếc VinFast VF 6 Plus ngay sau khi đến lái thử. Ngoài cảm giác hài lòng với khả năng vận hành của mẫu B-SUV, anh còn thích thú bởi xe được trang bị một loạt tính năng hỗ trợ lái ADAS hiện địa, gồm hơn 20 tính năng ADAS cơ bản và nâng cao. thông minh không chỉ giúp việc lái xe thêm thú vị mà còn đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

VinFast VF 6 nhận "cơn mưa" lời khen từ các gia đình Việt

Nhiều khách lái thử tại sự kiện đã chốt “xuống cọc” VF 6 ngay trong ngày 27/7.

Ngoài ra, theo anh Phong, mua xe thời điểm này giúp anh nhận được loạt ưu đãi hấp dẫn: tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ (tương đương 2,5% giá trị xe) và 10 triệu đồng để sử dụng trong chương trình khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup.

Ngoài ra, khách hàng như anh còn được hưởng thêm ưu đãi từ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh”, bao gồm miễn phí 1 năm sạc tại các trạm V-GREEN (đến hết 31/7/2025), miễn phí gửi xe (dưới 5 tiếng) và ưu tiên đỗ tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup (đến hết 1/7/2026) và luồng phục vụ riêng khi sử dụng các dịch vụ trong hệ sinh thái Vingroup.

“Đã quyết là phải mua ngay để còn tận dụng được sớm các ưu đãi lớn của hãng”, vị khách tại TP Hồ Chí Minh cười nói.

VinFast VF 6 nhận "cơn mưa" lời khen từ các gia đình Việt

Chuỗi sự kiện trên toàn quốc được triển khai tới 3/8.

Sự kiện “Ngày hội trải nghiệm VF 6” được diễn ra tới 3/8. Khách hàng các tỉnh, thành phố có thể tới các showroom, đại lý VinFast và các trung tâm thương mại Vincom ể tận tay trải nghiệm mẫu B-SUV của VinFast.

VinFast VF 6 được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản: S và Plus, giá bán khởi điểm 675 triệu đồng không bao gồm pin và khởi điểm 765 triệu đồng bao gồm pin.

Để biết thông tin chi tiết về 100 điểm lái thử xe VF 6 trên toàn quốc, khách hàng truy cập: https://vinfastauto.com/vn_vi/lich-lai-thu-vinfast-vf-6-tren-toan-quoc-moi-nhat

Tags:
4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.14219 sec| 792.602 kb