Thứ 5, 25/07/2024, 06:43 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Ngày cuối để đặt cọc VF 5 Plus: “Kiếm” tới 80 triệu đồng bằng một cú click chuột

Ngày cuối để đặt cọc VF 5 Plus: “Kiếm” tới 80 triệu đồng bằng một cú click chuột
(Tieudung.vn) - Với hàng loạt ưu đãi có tổng giá trị lên đến 80 triệu đồng cùng cơ hội trả góp hấp dẫn, mẫu xe điện quốc dân VF 5 Plus đang tạo ra một cuộc “chạy nước rút” trong ngày cuối cùng đợt mở cọc siêu ưu đãi của VinFast (ngày 10/7).

“80 triệu bằng thu nhập trong nửa năm nhưng hôm nay mình đã kiếm tới 80 triệu đồng chỉ bằng… một cú click chuột”, anh Mạnh Hùng (26 tuổi, Hà Nội) hào hứng sáng 10/7 sau khi đặt cọc thành công một chiếc VF 5 Plus màu vàng, vừa sang trọng lại hợp với mệnh Thổ.

Anh Hùng chia sẻ đã biết về đợt mở cọc siêu ưu đãi của VinFast từ vài ngày trước nhưng do bận công việc nên hôm nay mới có thời gian hoàn thành thủ tục. Với anh, chương trình ưu đãi lần này của VinFast đã mang đến cơ hội quá tốt giúp ước mơ sở hữu của anh sớm thành hiện thực.

Ngày cuối để đặt cọc VF 5 Plus: “Kiếm” tới 80 triệu đồng bằng một cú click chuột

Người dùng Việt “sốt sắng” cọc VF 5 Plus trong 24h cuối cùng để hưởng ưu đãi.

Cụ thể, chỉ trong 4 ngày từ 7/7 đến 10/7, khách hàng đặt cọc VF 5 Plus như anh Hùng sẽ được tặng ngay 10 triệu đồng và được toàn quyền lựa chọn bất kỳ màu sơn nào mình thích mà không phải trả thêm phí.

Đây được xem là một khoản tiết kiệm rất lớn bởi sau thời điểm ưu đãi, khách hàng cần trả thêm tới 20 triệu đồng để được chọn màu sơn tùy ý, hoặc thêm 10 triệu đồng đối với 4 màu nâng cao, gồm: Hồng tím, Vàng, Xanh lá nhạt, Xanh Dương nhạt (Trong thời gian từ 11/7 đến 31/7, khách hàng vẫn được ưu đãi 50% chi phí chọn màu sơn nâng cao). Đồng nghĩa, hôm nay là cơ hội cuối cùng để khách hàng “kiếm” tới 30 triệu đồng khi đặt cọc VF 5 Plus.  

Chưa hết, anh Hùng cho biết động lực mua xe điện còn đến từ cơ hội dùng ô tô với “chi phí 0 đồng” nhờ hàng loạt ưu đãi hấp dẫn mà Vingroup vừa công bố trong chiến dịch Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh.  

Cụ thể, từ ngày 1/7/2024, tất cả xe điện VinFast đều được sạc pin miễn phí tại hệ thống trạm sạc của V-GREEN (đến 1/7/2025), gửi xe miễn phí dưới 5 tiếng và ưu tiên đỗ tại các đơn vị thành viên của Vingroup (đến 1/7/2026). Thậm chí, nếu ở nhà Vinhomes, chủ xe điện VinFast còn được miễn phí gửi xe, miễn phí sạc điện tại các bãi đỗ của Vinhomes đến 1/7/2026; được hỗ trợ 10 triệu đồng/trụ, 900.000 đồng/xe/tháng nếu sạc tại nhà…

Ngày cuối để đặt cọc VF 5 Plus: “Kiếm” tới 80 triệu đồng bằng một cú click chuột

VF 5 Plus màu mới được dự kiến bàn giao tới khách hàng ngay cuối thang 7/2024.

Theo tính toán của anh Ngọc Anh (Hà Nội), người cũng vừa kịp chốt cọc sáng sớm 10/7, với nhu cầu di chuyển ước tính khoảng 3.000 km/tháng và chi phí gửi xe tầm 50.000 đồng/ngày, cộng thêm 30 triệu đồng từ ưu đãi cọc đặc biệt, anh “bỗng dưng” được lời tới hơn 80 triệu đồng ngay từ khi chốt cọc.

Riêng đối với cư dân Vinhomes, nhiều khách hàng ước tính, số tiền mà chủ xe VF 5 Plus tiết kiệm được còn lớn gấp đôi, có thể lên tới 150 triệu đồng khi được gửi xe, sạc xe miễn phí 2 năm.

“VF 5 Plus bản thuê pin giá lăn bánh theo niêm yết chỉ 490 triệu đồng. Tính tổng ưu đãi mình tiết kiệm được hơn 80 triệu đáng lẽ phải trả, giả dụ trừ trước vào giá xe lăn bánh thì tính ra chỉ còn 410 triệu, thậm chí như mình là cư dân Vinhomes thì chỉ còn 340 triệu đồng”, anh Ngọc Anh nhẩm tính, “Với số tiền này, may ra mua được một chiếc xe xăng đời cũ. Xe đời mới, nhiều tính năng như VF 5 Plus thì càng không tưởng. Cơ hội tốt như thế chắc chắn không bao giờ đến lần nữa, nếu bỏ lỡ thì sẽ vô cùng hối hận”.

Anh cho biết thêm, hôm nay cũng là ngày cuối được hưởng chính sách trả góp ưu đãi với lãi suất chỉ 4,8% trong 2 năm đầu, chỉ trả trước 30% và có thể vay tới 8 năm. Đồng thời, anh cho rằng càng đặt sớm, anh càng được hưởng mức sạc 0 đồng lâu hơn.

Ngay cả sau khi hết thời gian ưu đãi, anh Ngọc Anh khẳng định VF 5 Plus vẫn là một “món hời” khi chi phí sử dụng, nuôi xe đều rẻ đến giật mình. Số tiền mà người dùng VF 5 Plus phải trả cho mỗi km di chuyển chỉ bằng khoảng 1/3 so với xe xăng, theo tính toán của nhiều người đã sở hữu xe.

Ngày cuối để đặt cọc VF 5 Plus: “Kiếm” tới 80 triệu đồng bằng một cú click chuột

Chi phí vận hành VF 5 Plus được người dùng nhận định có chi phí “0 đồng”.

Do xe điện có cấu tạo đơn giản hơn, chi phí bảo dưỡng của VF 5 Plus cũng rẻ hơn nhiều so với xe xăng. Hơn nữa, mới đây, hãng xe Việt còn công bố điều chỉnh giảm giá thay thế phụ tùng pin, giúp khách hàng tiết kiệm thêm một khoản đáng kể.

Trên thực tế, VF 5 Plus vốn đã là mẫu xe có doanh số hàng đầu A. Cú “chơi lớn” với ưu đãi chồng ưu đãi dành cho cả khách hàng mới và cũ từ VinFast vừa thể hiện sự đồng hành của hãng với người dùng, vừa cho thấy quyết tâm của VinFast nhằm phổ cập xe điện tại Việt Nam.

Tags:
5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.98986 sec| 788.813 kb