Thứ 7, 20/04/2024, 01:56 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

Apple mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam

Apple mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam
(Tieudung.vn) - Apple chính thức mở cửa hàng Apple Store trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam.

Cửa hàng Apple Store trực tuyến dành cho Việt Nam được Apple thông báo chính thức trên website của hãng. Từ ngày 18/5, người dùng Việt Nam có thể truy cập vào địa chỉ apple.com/vn để xem thông tin (giao diện tiếng Việt) và giá bán (bằng VNĐ) của mọi sản phẩm do Apple sản xuất.

Apple mở cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam

Apple cho biết cửa hàng trực tuyến Apple Store tại Việt Nam sẽ cung cấp đầy đủ dịch vụ, sản phẩm và hỗ trợ cá nhân hoá cho người trong nước, tương tự với các địa điểm có Apple Store vật lý khác trên thế giới. Nguồn ảnh: Apple

Trong thông báo phát đi, Apple cho biết cửa hàng trực tuyến Apple Store tại Việt Nam sẽ cung cấp đầy đủ dịch vụ, sản phẩm và hỗ trợ cá nhân hoá cho trong nước, tương tự với các địa điểm có Apple Store vật lý khác trên thế giới. Đội ngũ hỗ trợ sẽ gồm chuyên gia trong lĩnh vực để và hướng dẫn khách hàng bằng tiếng Việt.

Bà Deirdre O’Brien, Phó Chủ Tịch Cấp Cao mảng Bán Lẻ của Apple bày tỏ “vinh dự khi có cơ hội mở rộng tại Việt Nam”.

Động thái mới của Apple rất có thể là bước đệm cho một Apple Store vật lý trong tương lai. Có thể xem Ấn Độ là một ví dụ tiêu biểu. Tại quốc gia Nam Á, nhà sản xuất iPhone mở Apple Store trực tuyến vào ngày 23/9/2020, lần đầu cung cấp và hỗ trợ khách hàng trực tiếp. Ấn Độ là thị trường thứ 38 của Apple có cửa hàng trực tuyến. Sau gần ba năm, ngày 18/4 và 20/4 vừa qua, “táo khuyết” liên tiếp khai trương hai cửa hàng Apple Store đầu tiên tại đây, nhấn mạnh tầm quan trọng của thị trường với hãng.

Cửa hàng Apple BKC tọa lạc tại Mumbai, trong khi một cửa hàng khác đặt tại Delhi. Apple đã hoạt động 25 năm tại Ấn Độ. Đích thân CEO Tim Cook đã có mặt tại sự kiện khai trương và mở cửa chào đón khách hàng.

Theo Reuters, giám đốc điều hành Tim Cook của Apple đang đặt cược vào các thị trường mới nổi. Ông xem đây là cơ hội để Apple tăng trưởng khi dân số tại các thị trường này còn trẻ, số lượng iPhone vẫn chưa bão hòa.

Việt Nam và Ấn Độ cũng được cho có vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng của Apple, bên cạnh thị trường đông đảo.

Tags:
3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tin liên quan

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
0.99658 sec| 770.453 kb